วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Planet ในอันตราย

ฉัน stupefied ที่เกมของอาการปวด, ความเศร้าโศกปัญญาและ intrigues โฉบทั่วโลกวันนี้ ในขณะที่ฉันดูกับลมหายใจซึ้งน้อยลง, เกิดโชคร้ายได้หนึ่งเมากับความกลัวและ confusions

มันจะมีการพูดหากต้องถือว่าในช่วงเวลาที่ว่าเราเป็นจริงๆใกล้จะสิ้นสุดของเวลานี้

New Tamil Songs

ผมไม่ได้เผยพระวจนะของการลงโทษ แต่ความจริงจะต้องบอกเกี่ยวกับการพัฒนาที่เกิดขึ้นรอบตัวเราวันนี้ ดังที่ฉันเล่าขานเหตุการณ์ในอดีต 10 ปีน้ำตาดีขึ้นในของฉันตา ฉันค้นหาคำตอบสำหรับทุกความกลัวที่เห็นได้ชัดจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาและเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่แทนที่จะหาคำตอบ, น. ซ้ายค่อนข้าง pulsated และ transfixed โลกจะค่อยๆกลายเป็นก้อนเมฆที่มีความชั่วร้าย, สถานที่ไม่ปลอดภัยรอบตัวเราอีกครั้ง มันจะมีการเข้าใจผิดในช่วงเวลาที่นี้ที่จะสรุปว่าเป็นหนึ่งประเทศที่ปลอดภัยมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ นั่นไม่ได้หมายความว่าบางประเทศจะไม่ปลอดภัยมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ แต่ดูเหมือนว่าเป็นถ้าร่วมแรงของเราในการทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่จะสามารถค่อยๆebbing ออกไป

ฉันจะเริ่มต้นด้วยอเมริกาประเทศที่เชื่อว่ามีอำนาจมากที่สุดในโลก; ประเทศมาลงที่เข่าในระหว่างการโจมตีก่อการร้ายกันยายน 11 เกือบ 3,000 คนเสียชีวิตในการเกิดโชคร้าย การพัฒนานำไปสู่​​การรุกรานของอัฟกานิสถานและอิรัก อเมริกาพยายามทั้งหมดก็สามารถที่จะทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยมากขึ้น แต่องค์ประกอบเหล่านี้ไม่พอใจที่เรียกว่าผู้ก่อการร้ายจะไม่ให้ความสงบสุขสมัย

น้อยกว่าปีที่ผ่านมาอเมริกาฟื้นขึ้นกับวิกฤตเศรษฐกิจถดถอยที่เลวร้ายที่สุดในกว่า 70 ปี, ล้านอเมริกันสูญเสียแหล่งที่มาของการดำรงชีวิตของพวกเขา เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าพวกเขาจะยังไม่ฟื้นตัวอย่างเต็มที่จากการช็อตที่

โลกก​​็กลายแวดล้อมและการติดเชื้อ miasma ชั่วเรียกว่าถดถอย ขอบคุณพระเจ้าสำหรับวิสัยทัศน์ของผู้นำในอดีตของประเทศที่ยิ่งใหญ่นี้ (อเมริกา), สำหรับความต่อเนื่องนโยบายโดยไม่คำนึงถึงความเกี่ยวข้องทางการเมืองของพวกเขานั่นคือเหตุผลที่อเมริกาจะยังคงเป็นตัวตั้งค่าการก้าวสำหรับทั้งหมด ในขณะที่ค่าเฉลี่ยทำให้สิ่งที่แปลกที่เกิดขึ้นรอบตัวเราไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคน crashed เครื่องบินขนาดเล็กเป็นหนึ่งในอาคารในรัฐเท็กซัส ไม่กี่ปีที่ผ่านมานักเรียนไปในการถ่ายภาพสนุกสนานในรัฐเวอร์จิเนียฆ่า 32 คนก่อนฆ่าตัวของเขาเองและอื่น ๆ อีกมากมาย

อเมริกาเป็นประเทศยักษ์ใหญ่ได้รับการเจรจายุ่งกับพันธมิตรทั่วโลกโดยมีวัตถุประสงค์ แต่เพียงผู้เดียวของโลกสร้างความมั่นใจว่าจะกลายเป็นมากปลอดภัยของ ตัวอย่างเช่นวิกฤตตะวันออกกลางจะไม่มีข่าวที่อิสราเอลเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของอเมริกาในตะวันออกกลาง; ชาวปาเลสไตน์เป็นคนโง่ไม่เพราะพวกเขาจะค่อนข้างตระหนักถึงความจริงที่ว่าอิสราเอลและอเมริกามีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ไม่มีอะไรที่อเมริกาได้ไม่ได้ดำเนินการเพื่อนำมาวางเพื่อเป็นวิกฤตที่อืดอาด อดีตเลขานุการของรัฐ, Collin Powell, เข้าชมในขณะที่พื้นที่ที่อยู่ในสำนักงานไปยังโบรกเกอร์ข้อตกลงสันติภาพระหว่างฝ่ายต่อสู้กันสองสามครั้งทั้งหมดเพื่อประโยชน์ บิลคลินตันได้เหมือนกันกับความสำเร็จเล็ก ๆ ที่บันทึกไว้Condolezza ข้าวจริงเปิดพื้นที่เป็นประเทศบ้านเกิดของเธอเนื่องจากการเดินทางไม่หยุดหย่อนของเธอไปยังพื้นที่ที่ทั้งหมดเพื่อประโยชน์ Hillary Clinton นี้ยังมีที่เที่ยวเดินด้อม ๆ มองๆเพื่อคืนความสงบในพื้นที่พร้อมกับความสำเร็จเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีการบันทึกเพื่อให้ห่างไกล

อิสราเอลจะค่อยๆกลายเป็นปากแข็งเกินไปที่จะจัดการสำหรับชาวอเมริกันที่พวกเขาได้ไปก็อิ่มเอมใจรู้อย่างเต็มที่ดีของวิธีการที่สำคัญพวกเขาจะ Americans.But สิ่งหนึ่งที่พวกเขาได้ลืมว่าอเมริกาจะผลักดันไม่เกิน นายกรัฐมนตรีเมื่อเร็ว ๆ นี้อเมริกาเข้าเยี่ยมชมตามคำเชิญของประธานาธิบดีโอบามามากกว่าอาชีพอย่างต่อเนื่องของพวกเขาและการสร้างการตั้งถิ่นฐานในที่ขัดแย้งเวสต์แบงก์และเยรูซาเล็ม แต่การประชุมที่ประสบความสำเร็จไม่สิ้นสุด

ประธานาธิบดีอิหร่านเคยกล่าวไว้ว่าในหนึ่งของการกล่าวคำปราศรัยชั่วร้ายของเขาที่รัฐอิสราเอลควรเช็ดจากแผนที่ อิหร่านเป็นปวดในเข่าขวาของ America.As ดังกล่าวก็จะเป็นเรื่องยากที่จะหาสันติภาพที่ยั่งยืนต่อภาวะวิกฤตในตะวันออกกลางเพราะรุ่นที่ยังไม่เกิดยังมีอาวุธกับความเกลียดชังและชอบของ Hezbollah Hamas สนใจเฉพาะในการทำลายของอิสราเอลดังนั้นเราจึงยังคงมีทางยาวไป

กับการเกิด BRIC (บราซิลรัสเซียอินเดียและจีน) อเมริกาเป็นอย่างที่จับตามองของวิธีการที่จะไปเกี่ยวกับสิ่งต่างๆเพราะประเทศเหล่านี้จะกลายเป็นเพื่อให้มีประสิทธิภาพในเวทีโลก สามของพวกเขาที่เกิดขึ้นใหม่ในขณะที่เศรษฐกิจรัสเซียจะไม่ผลักดันขึ้นไป นี้จะคำนึงถึงการเหตุผลอเมริกาไม่ว่างการเจรจากับประเทศเหล่านั้นมีสิทธิมนุษยชนที่ไม่ดีtendencies พวกเขารู้ดีอย่างเต็มที่สำคัญของประเทศเหล่านี้ไม่สามารถขึ้นไปเน้น

อเมริกาในขณะนี้มีมันยากกับจีนมากกว่าย่อมาจากอดีตในไต้หวันและทิเบต แต่ผมไม่ตำหนิอเมริกาเพราะดอกเบี้ยของอเมริกาคือเพื่อให้แน่ใจว่าประเทศจีนร่วมนิสัย - อย่างสงบกับเพื่อนบ้านของเธอและที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งคุณลักษณะที่สำคัญ ของดี leadership.Unfortunately, จีนไม่พบเ​​ดินดังกล่าวที่น่าสนใจ อเมริกาจะทำทั้งหมดก็สามารถที่จะชนะกลับประเทศจีนเพราะพวกเขาต้องการพวกเขาเห็นได้ชัด จีนได้ลงทุนหลายพันล้านดอลลาร์ในอเมริกา

เชื่อว่าอเมริกาจะฉลาดเกินไปที่พวกเขาก็ไม่ต้องการอะไรเลอะ, นั่นคือเหตุผลที่ผมเชื่อว่ามากในอเมริกานโยบาย อำนาจสุดที่ผ่านมาลดลงเพราะพวกเขาเอาสิ่งต่างๆมากมายสำหรับรับและพวกเขาก็จ่ายราคา คุณทั้งหมดจะเห็นด้วยกับผมว่าไม่มีประเทศใดสามารถผลักดันขึ้นไปในปัจจุบันนี้ อิหร่านยังคงเป็นที่ท้าทายแม้จะมีสายต่อเนื่องโดยผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดสำหรับเธอที่จะให้ขึ้นบนยูเรเนียมของเธอ เสริมความใฝ่ฝัน

Mexico cartels - ยาได้นำทั่วประเทศทั้งที่พวกเขาฆ่าและทำให้พิการกับการได้รับการยกเว้นโทษและผู้คนจำนวนมากในขณะนี้อยู่ภายใต้ร่มเงาของความตาย เมื่อเร็ว ๆ นี้นักเรียนบางคนถูกฆ่าตายในขณะที่คนอื่น ๆ ที่สำคัญของพวกเขาถูกจับในตอนกลางของวิกฤตโดยโจร faceless เหล่านี้

Columbia -- เป็นที่อาศัยของการค้าโคเคน, การลักพาตัวโชคร้ายของผู้คนโดยกบฏ FARC และอื่น ๆ

ศรีลังกา -- 26 ปีของความเจ็บปวดและความทุกข์ที่กำหนดโดยทำสงครามกับ> เสือกบฏทมิฬ

ชิลี -- ประเทศได้ทักทายโดยการทำลายโดยการสั่นสะเทือนโลกเล่นพิเรน 8.0 ในการวัดขนาดเมื่อเร็ว ๆ นี้
เปรูมานานกว่า 26 คนเสียชีวิตในหนึ่งของการตกกระทบตามปกติท​​ั่วไปในประเทศยากจนที่โดดเด่น

เฮติ -- เกินกว่า 200,000 เสียชีวิตในเหตุการณ์ของเดือนมกราคม, 12 แผ่นดินไหวเมืองหลวงลดลงเป็นเศษหินหรืออิฐและเฮติเป็นประเทศที่ยากจนที่สุดในซีกโลกตะวันตก

สหราชอาณาจักร -- กรกฎาคม 2005 หน่วยความจำของการก่อการร้ายการโจมตียังคงสดในจิตใจของเรา ความเสียหายยังเป็นคำสั่งของวันในน้ำตาล Gordon คณะรัฐมนตรี

ยูเครน - ปฏิวัติสีส้มในปี 2004 การเลือกตั้ง การเลือกตั้งเป็น rigged กับการได้รับการยกเว้นโทษระหว่าง Viktor Yuchenko และ Victor Yanukovish, Capital City, เคียฟ, ยืนนิ่งสองเดือนก่อนที่จะถูกเรียกคืนความสงบสุขในที่สุด

รัสเซีย -- ประเทศนี้จะค่อยๆกลายเป็นเด่นของการทิ้งระเบิดฆ่าตัวตายในเพศหญิงน้อยกว่า 1 สัปดาห์พวกเขามีประสบการณ์ 3 แยกอุบัติการณ์การฆ่าตัวตายทิ้งระเบิดจากกรุงมอสโกไปยัง Dagestan และภูมิภาคในภาคเหนือทำให้รถอื่นเก้าคนเสียชีวิต

Georgia - บ้ากว่าดินแดนที่ขัดแย้งวิกฤต Georgias คือมีที่รัสเซียนำไปสู่​​สงครามที่ผ่านมาไม่กี่ปีที่ผ่านใต้ Ossetia

ไทย -- วิกฤต Taxin; คนบางคนเมื่อเร็ว ๆ นี้เอาไปตามถนนใหญ่ในเมืองหลวงเกราะในเสื้อสีแดงด้วยเลือดของพวกเขารั่วไหลลงในการจัดเรียงของภาชนะบรรจุทั้งหมดในการแสดงความไม่พอใจของพวกเขาผ่านกิจกรรมของรัฐบาลปัจจุบันและ clamoring สำหรับการเลือกตั้งบางต้นก็มีการชุมนุมในเสื้อเหลือง

อินเดียมุมไบถูกโจมตีก่อการร้ายน้อยกว่าปีที่ผ่านมา

จีน -- ฆ่าเมลามีน; ทั้งหมดในชื่อของการทำกำไร quakes, อุบัติเหตุผู้ปฏิบัติและอื่น ๆ

กรีซ -- เป็นจำนวนมากทั้งในความยุ่งเหยิงทางการเงินของสหภาพยุโรปอยู่ภายใต้ความดันเพื่อบัน​​ทึกการเปลี่ยนแปลง

เคนยา -- มากกว่า 1,000 คนเสียชีวิตในเหตุการณ์แบบสำรวจธันวาคม 2007

ซิมบับเว -- ยากจน, สกุลเงินที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์การทุจริตการเลือกตั้งเป็นเพียงบางส่วนของวิกฤตที่มี pervaded country.Their ประธานมีงอเมื่อตายบนที่นั่ง

อัฟริกาใต้ภาคสุขภาพอยู่ในภาวะวิกฤตแพทย์และพยาบาลจะออกจากประเทศ เมื่อเร็ว ๆ นี้ supremacist Eugene ES Terr ขาว Blanche ถูกฆาตกรรมในฟาร์มของเขากว่ายังไม่ได้ชำระค่าจ้าง

โซมาเลีย -- เป็นสวรรค์สำหรับ Al - Shabab กลุ่มกองกำลังผู้คนมีความตายมีทุกวัน

ไนเจอร์ -- ประธานาธิบดีถูกขับออกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ผ่านการทำรัฐประหาร

อัฟกานิสถาน -- นับสิบคนสูญเสียในชีวิตประจำวันโดย Taliban militants, ส่วนใหญ่มักจะตายพลเรือน

อิรัก -- คะแนนของผู้คนจะได้รับเสียชีวิตภายในช่วงเวลาสั้นโดยการกบฏในชีวิตประจำวัน

ปากีสถาน -- เป็นที่อาศัยของความไม่มั่นคงทางการเมืองอื่นอดีตนายกรัฐมนตรีบุตโตถูกฆาตกรรมในระหว่างการพูดแคมเปญในเดือนธันวาคม 2007 และไม่กี่วันที่ผ่านมาเพียงเกือบ 30 คนเสียชีวิตในเหตุการณ์ฆ่าแย้งอื่น

คองโก -- วิกฤติก็คือการต้มเบียร์, 3 คนหายไปชีวิตของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้รวมถึงทหารกานาในภาวะวิกฤตปลุกใหม่ของ

ประเทศออสเตรเลีย -- วิกฤตของการล่าปลาวาฬกับประเทศญี่ปุ่น

ออสเตรีย -- น้อยกว่าปีที่ผ่านมาเราก็ต้อนรับด้วยข่าวของคนที่ถูกล็อคขึ้นลูกสาวของเขาเป็นเวลา 24 ปีใน Selah และมี 6 เด็กที่มีเธอ การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องของการสั่งซื้อสูงที่สุด!

ซูดาน -- militias Janjaweed จะไม่ยอมให้ประเทศทราบความสงบสุข เมื่อเร็ว ๆ นี้ส่วนใหญ่ของผู้นำฝ่ายค้านดึงออกมาจากการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากผลของการสิ่งที่เชื่อว่าจะขาดความน่าเชื่อถือในกระบวนการเลือกตั้งของพวกเขาการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาควรจะได้รับการตื่นเต้นเกี่ยวกับการมีการเลือกตั้งไม่ได้มีความน่าเชื่อถือใด ๆ ในช่วง 24 ปี แต่กลับเป็นกรณี

อียิปต์ -- มีอัตราการหย่าร้างสูงที่สุดในโลกอาหรับ

เตกูซิกัลปาในฮอนดูรัส -- ชื่อบิดลิ้นของโลกกลายเป็นเพลงในปากของหลายรอบสองสามเดือนที่ผ่านมาซึ่งเป็นผู้นำแล้วถูกขับออก, อุบัติการณ์ที่จุดประกายออกจากจำนวนมากรบกวนทั่วทั้งภูมิภาค

อิตาลี -- รถไฟเป็น derailed เมื่อเร็ว ๆ นี้ฆ่าคนจำนวนมากและไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้น Balusconi นายกรัฐมนตรีถูกทำร้าย

โปแลนด์ -- มากกว่า 95 คนเสียชีวิตในการปะทะเครื่องบินรวมทั้งประธานและภรรยาของเขาในอุบัติการณ์ที่เชื่อว่าเลวร้ายที่สุดที่จะตีประเทศนับตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่สอง

เซเนกัล -- มากกว่า 28 ล้านดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ถูกใช้ในการก่อสร้างทางรูปปั้น, รูปปั้นมีขนาดใหญ่และสูงกว่ารูปปั้นของเสรีภาพในนิวยอร์ก เพื่อให้เรื่องแย่กว่านั้นคืออับดุลลา Wade, ประธานจะขอ 30% ของรายได้ที่จะให้กับเขาเพียงเพราะความคิดเป็นของเขา นี่คือคำสั่งที่มาจากผู้นำที่เป็นไม่ควรเสียสละในการให้บริการ มันเป็นบาปทั้งหมด, บางสิ่งบางอย่างแน่นอนผิดกับเราเป็นคน มากกว่าครึ่งหนึ่งของพลเมืองที่จะไม่สามารถจ่ายอาหารประจำวัน แต่รูปปั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอื่น ๆ ทั้งหมดในชื่อของ depicting African เรเนสซอง "คนเป็นคนรักของตัวเองมากกว่าคนรักที่พระเจ้า"

กานา -- Bawku วิกฤตการณ์ในภาคเหนือของประเทศกำลังฉีกประเทศออกจากกัน, เหมือนกันกับทางต้น chieftainship Toubodom

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทั่วยุโรป -- เถ้าภูเขาไฟปกคลุมน่านฟ้าของทั้ง การพัฒนาแล้วนำไปปิดของท่าอากาศยานและการยกเลิกของเที่ยวบินจำนวนมากเป็นเรื่องของความเป็นจริงของโลกยังคงยืนอยู่ สายการบินผู้ประกอบการจำนวนมากยังคงมีการนับจำนวนของพวกเขาสูญเสีย เชื่อว่าทุกท่านจะเห็นด้วยกับเราได้ที่นี้here.Strange สิ่งที่สิ้นเป็นสี่แยกไฟแดงจะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันนั่นคือเหตุผลที่พระคัมภีร์จะยังคงเป็นหนังสืออ้างอิงของเราเพราะมีข้อความระบุว่าหนึ่งในข้อที่ว่าในวันสุดท้าย,"เวลามหาภัยจะมา"และเรามี แล้วพบสิ่งเหล่านั้นที่กล่าวถึง

เยเมน -- พื้นดินการเล่นของรายการ terrorists.The เป็นที่สิ้นสุด; เราต้องการมากสวดมนต์เพื่อหลีกเลี่ยงวิกฤตครั้งนี้

เราก็ต้องฟังเสียงของผู้พยากรณ์ที่เป็นจริงเพราะเสียงของคนเป็นเสียงของพระเจ้า ชอบของ TB Joshua ของโบสถ์ในไนจีเรียตัวอย่างเช่นเขาจริงก็สังหรณ์ของรัสเซีย s อุบัติการณ์และที่โชคร้ายของเถ้าภูเขาไฟก่อนเวลาและจำนวนมากขึ้น เราควรปล่อยให้พระเจ้าเป็นศูนย์กลางของชีวิตของเราเป็นคน

Planet ในอันตราย

โค้ดเพลง โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น