วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Trisha Krishnan -- Trisha ทมิฬนักแสดงเว็บไซต์แฟนคลับ

Krishan Trisha, นักแสดงที่มีชื่อเสียงในและเตลูกูทมิฬหนัง, เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมปีในปี 1983 เธอเป็นที่รู้จักกันว่า Trisha Krishnamurthy เธอเริ่มได้รับความสนใจของประชาชนที่มีชื่อนางสาวเจนไนของเธอในปี 1999 เธอเกิดมาเพื่อ Krishnan และอุมา Krishnan ใน Kerala, Palakkad อินเดีย

Actress Trisha แรกของเธอมีการศึกษาจากโรงเรียนสวนคริสตจักรและต่อมาได้มีการศึกษาสูงของเธอจาก Ethiraj College, เชนไน Trisha ส่วนร่วมในกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายและกีฬาในระหว่างการศึกษาของเธอ ต่อมาเธอก็เริ่มต้นอาชีพการสร้างแบบจำลองของเธอและได้รับรางวัลชื่อนางสาว Salem ในปี 1999 นางสาวเจนไนในปีเดียวกันและนางสาวรอยยิ้มที่สวยงามในปี 2000 Krishan Trisha ยังเต้นบัลเล่ต์ดี, ควีน kollywood นี้เธอได้เรียนในโรงเรียนเดียวกันที่อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทมิฬ Nadu Chief Jayalalitha ไม่นานกลับ

New Tamil Songs

Trisha ทมิฬเริ่มต้นอาชีพภาพยนตร์ของเธอกับจี้บทบาทเล็ก ๆ ใน Jodi ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอกับบทบาทนำอยู่ใน Leysa Leysa กำกับการแสดงโดยPriyadarsh​​an หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องที่เธอทำหน้าที่ในคู่ของหนังเป็นตุ๊กตาเสน่ห์เซ็กซี่ของเธอเปิดเผยร่างกาย แต่พวกเขากลายเป็นรองเท้า แต่เธอได้รับรางวัลโห่ร้องของนักวิจารณ์กับบทบาทของเธอในภาพยนตร์ Surya Mounam Periyadhe ตรงข้าม Trisha ความสำเร็จเด่น Saamy แรกที่เธอเล่นบทบาทนำหญิงตรงข้าม Vikram ตีต่อไปของเธอถูก remake ของเตลูกูลูกระเบิด Okkadu, เรื่อง Ghilli ตรงข้าม Vijay ในปี 2004 ดำเนินการในภาพยนตร์ Trisha เตลูกู"Varsham", Prabhas ตรงข้ามซึ่งเป็นตีที่ใหญ่ที่สุดของปีใน industy ฟิล์มเตลูกู ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้ดาวเธอข้ามคืนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ tollywood Krishan Trisha กลายเป็น dreamgirl ของหัวใจหนุ่มสาวจำนวนมากและได้รับจำนวนมากของแฟน ๆ ให้ชื่อของเธอ ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่อง"Nuvvostanante Nenoddantana"เป็นสาวชั้นกลางในหมู่บ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Prabhu Deva และโยน Siddhartha เป็นบทบาทชายชั้นนำเป็นอีกความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการงานของเธอในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาเตลูกู

ในปี 2005 เธอทำหน้าที่ในภาษาเตลูกูตรงข้าม Mahesh Babu ภาพยนตร์เรื่อง"Athadu"และถุงอื่นนิยมอย่างมากในอาชีพการงานของเธอ Trisha ต่อมาด​​ำเนินการในสองสามเรื่อง แต่ไม่มีพวกเขาสามารถบันทึกความสำเร็จที่สำนักงานช่อง เธออีกครั้งดำเนินการในทิศทางของ Prabhu Deva ในภาพยนตร์ Pournami แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จที่สำนักงานช่อง แต่ในภาษาทมิฬเธอได้รับความสำเร็จในระดับปานกลางกับบางสิ่งบางอย่างบางสิ่งบางอย่างภาพยนตร์ Unnakum Ennakum ที่เธอกระทำกับ Jayam Ravi หลังเป็นหนัง remake ของเตลูกูNenoddantana Nuvvostanante เธอเล่นบทบาทเดียวกันในภาษาทมิฬเป็นเธอในเวอร์ชั่นภาษาเตลูกู เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่องเตลูกูตรงข้ามสตาลินเพื่อดาว Chiranjeevi เด่นที่ประสบความสำเร็จที่สำนักงานช่อง ฟิล์มเตลูกูมาข้าง Sainikudu กับ Mahesh Babu ออกในเดือนพฤศจิกายนปี 2006 ด้วยความคาดหวังสูง แต่มัน dissappointed เช่นกันเธอเป็น Mahesh Babu ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Trisha"Aaduvari Matalaku Ardale Verule เป็นไปไม่ได้อีกภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จใน career.Her เธออื่น ๆโครงการในขณะนี้มี Bheema ตรงข้าม Vikram, Kireedam ตรงข้าม Ajith, และสองเรื่องมากขึ้นด้วย vishal เรื่อง Malaikottai และ
Satyam

แม้จะมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จของเธอในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ยัง Trisha ในพาดหัวด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง คือส่วนแรกคือห้องอาบน้ำ Trisha MMS วิดีโอภาพเปลือยของ 10 ถึง 15 นาทีการอาบน้ำของเธอ เธอถูกกล่าวหาว่ายังมีการรบกวนประชาชนในเวลากลางคืนในการสร้างดวงอาทิตย์ใน Neelankarai อเวนิว และกลุ่มคนที่มีการกล่าวถึงได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อher.Trisha เห็นบ่อยในชมรมเล่นไพ่และดื่ม night.Trisha ทั้งสัมผัสร่างกายมากในวันเริ่มต้นของเธอกับ simbu ภาพยนตร์และจูบสัมผัสร่างกาย Trisha allover ถูก news.Trisha มากกับภาพเซ็กซี่และภาพพื้นหลังเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิง kollywood บนสุดเซ็กซี่ รายการในคลิปนวด internet.Kerala, Trisha MMS วิดีโอภาพเปลือยใหญ่ได้รับ hits.In ชีวิตส่วนตัวเธอไม่ติดยาเสพติดใด ๆ หนึ่ง แต่มีข่าวลือว่า Trisha hase ความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายจำนวนมากที่มีขนาดใหญ่ Trisha producers.Over นักแสดงทุกคนเป็นหนึ่งที่ดีที่สุด

Krishan Trisha ได้รับรางวัลแล้วจำนวนของรางวัลสำหรับการแสดงของเธอในภาพยนตร์ต่างๆ
รวมถึงรางวัลภาพยนตร์สี่ค่าโดยสาร ขณะที่เธอเป็นเพียงอายุ 24 ปีและได้ทำแล้วดีในชื่อ
อุตสาหกรรมภาพยนตร์มีประสิทธิภาพการทำงานของเธอเธอควรจะมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่องยาว
อุตสาหกรรม

Trisha Krishnan -- Trisha ทมิฬนักแสดงเว็บไซต์แฟนคลับ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น