วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rajnikant และหุ่นยนต์ Movie -- ความเป็นเลิศทั้งหุ้นที่ตราไว้

รุ่นล่าสุดของภาพยนตร์ของซูเปอร์สตาร์ Rajnikant ภาพยนตร์หุ่นยนต์ได้เอาบ็อกซ์ออฟฟิศโดยพายุ ซุปเปอร์สตาร์ Mahrashtrian นี้ที่ดาวในภาพยนตร์ทมิฬมีสถานะอุทธรณ์ที่ transcends เพศและการแข่งขัน Rajnikant แม้ที่สุกอายุ 64 พายุจอเงินเช่นพายุทอร์นาโด ในความเป็นจริงบทบาทและการปฏิบัติตัวของเขาจะทำเครดิตให้กับนักแสดงที่อายุน้อยกว่า แต่ไม่มีการปฏิเสธความจริงที่ว่า Rajnikant เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไม่สามารถจับคู่โดยดาวอินเดียอื่น ๆ บนหน้าจอ นอกจากนี้เขายังจ่ายมากที่สุดเช่นกัน

เส้นเรื่องนี้ค่อนข้างง่าย Rajnikant เล่นนักวิทยาศาสตร์ผู้ประดิษฐ์หุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์ หุ่นยนต์นี้มีคุณสมบัติทั้งหมดของมนุษย์ยกเว้นความรู้สึกของความรู้สึก นักวิทยาศาสตร์จะพยายามที่จะขายหุ่นยนต์นี้เพื่ออินเดียกองทัพบก ซึ่งจะต้องการที่จะใช้เพื่อลาดตระเวน borders.The ความงามของพวกเขาระเหยของสถ​​านการณ์ทั้งหมดเป็นหุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์ที่สามารถซ้ำกันของนักประดิษฐ์ของเขา, นักวิทยาศาสตร์

New Tamil Songs

เรื่องราวจะใช้เวลาบิดผิดปกติเป็นนักวิทยาศาสตร์ infusesความรู้สึกของอารมณ์และความรู้สึกในหุ่นยนต์ นี้กำหนดขึ้นปะทะกันที่น่าสนใจเป็นหุ่นยนต์ตกหลุมรักด้วยความรักผู้หญิงของนักวิทยาศาสตร์ที่เล่นโดย Aishwariya Rai นางสาวไร่ดูน่ารักในบทบาทของเธอและผู้ชมสามารถชื่นชมว่าหุ่นยนต์สามารถตกหลุมรักมนุษย์ Rajnikant เป็นหุ่นยนต์เปลี่ยนใน ae

ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมทางเทคนิคเป็นหุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์สร้างกองทัพหุ่นยนต์ กระจายความหวาดกลัวเหล่านี้ในเมืองเชนไน ในขณะเดียวกันคู่ต่อสู้ของนักวิทยาศาสตร์ด้วยใจบิดจะปรากฏบนฉาก เขาจะถูกเล่นโดยนักแสดง Danny Denzongpa ทหารผ่านศึก แดนนี่เปลี่ยนในการปฏิบัติขัด, ที่จะจำได้เป็นเวลานานมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความอุดมสมบูรณ์ของฉากการเคลื่อนไหวและการใช้คอมพิวเตอร์สร้างฉากสงครามที่จะทำให้ผู้ชมติดกาวไปที่ที่นั่งของเขา ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคโดยช่างเทคนิคจากต่างประเทศเป็นเลิศที่ตราไว้หุ้นและเป็นแรงภาพยนตร์ สูงตระหง่านกว่าทั้งหมดนี้เป็นซุปเปอร์สตาร์ Rajnikant ฉันต้องบอกว่าเขาสมควรได้รับของเราsnappiest ทักทาย เขาเป็นเลือดชีวิตของหนัง กว่าทั้งหมดภาพยนตร์มีเพลงที่ดีและสามารถถ่ายภาพได้ดี คุ้มค่าแน่นอนสำหรับคนที่ออกไปทำซ้ำฟิล์มมักมาก

Rajnikant และหุ่นยนต์ Movie -- ความเป็นเลิศทั้งหุ้นที่ตราไว้

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น