วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทั้งหมดเกี่ยวกับนักแสดง

นักแสดงหรือนักแสดงสำหรับหญิงสาวที่มีบรรดาผู้ที่ดำเนินบทบาทที่แตกต่างกันในการตั้งค่าที่แตกต่างกันรวมถึงวิทยุ, หนัง, รายการโทรทัศน์หรือโรงละคร มันมีรากฐานมาจากภาษากรีกเก่า hypokrites ซึ่งหมายถึงคนที่จะแปลความหมาย ในกรณีนี้นักแสดงแปลความหมายตัวอักษรที่แตกต่างหรือบุคลิกผ่านการพูด, ภาษากายและการเคลื่อนไหวภายใต้การบริหารของผู้อำนวยการ

นักแสดงคำที่ใช้ในการอ้างถึงทั้งชายและหญิง, จนนักแสดงคำเป็นถือว่าเกิดขึ้นอย่างอิสระในประเทศอังกฤษ ประสิทธิภาพของการแสดงครั้งแรกที่บันทึกไว้เกิดขึ้นใน 534 ปีก่อนคริสตกาลที่โรงละครที่นักแสดง Dionysus กรีก, Thespis, ทำหน้าที่บนเวทีและได้กลายมาเป็นบุคคลแรกที่ได้รับการยอมรับในการเล่นส่วนหนึ่งตัวละครผ่านการพูด แต่เรื่องที่เป็นที่รู้จักที่จะบอกผ่านการร้องเพลงและการเต้นและในการเล่าเรื่องบุคคลที่สามก่อนที่จะเกิดขึ้นในที่สุดประสิทธิภาพ Thespis ต่อมาถูกเรียกว่านักแสดง Thespians ในการรับรู้ของนักแสดงกรีก

New Tamil Songs

ในระหว่างสมัยโบราณ, นักแสดงที่มีอัตภาพผู้ที่อยู่ในชั้นล่างของสังคม นอกจากนี้ในช่วงต้นสมัยกลางสาธารณะรับรู้จริงทำหน้าที่กลุ่มที่ไปในการเดินทางด้วยความสงสัย ในความเป็นจริงนักแสดงได้แม้ปราศจากการฝังศพคริสเตียนและความเชื่อดั้งเดิมในภูมิภาคยุโรปหลาย แต่นี้แสดงผล unenthusiastic ต่อผู้เล่นบทบาท lasted จนถึงศตวรรษที่ 19 และ 20 เมื่อการแสดงกลายเป็นอาชีพที่มีเกียรติและเป็นที่รู้จักและรูปแบบของศิลปะ

ในวันนี้และอายุนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากและนักแสดงประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงในพื้นที่ที่แตกต่างของดาวเคราะห์ ใบหน้าของพวกเขาครอบครองป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สูงตระหง่านสำหรับการรับรองผลิตภัณฑ์ของตน เนื่องจากชื่อเสียงของพวกเขา, เงินเดือนประจำปีของพวกเขาในความเป็นจริงจะได้รับผ่านผู้ประกอบวิชาชีพอื่น ๆ เช่นยาแพทย์นักการเมืองและนักธุรกิจ

โดดเด่นในหมู่นักแสดงภาพยนตร์ชายของศตวรรษที่มี Brad Pitt, Robert Pattinson, และ Daniel Radcliffe เกิดเมื่อOklahoma, แบรดพิตต์ถือเป็นหนึ่งในชายเซ็กซี่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ดีได้รับการยอมรับสำหรับบทบาทลึกลับของเขาใน Meet Joe Black, นักแสดงที่เป็นชีวิตจริงอีกครึ่งหนึ่งของ Angelina Jolie, นักแสดงหญิงที่ได้รับรางวัลที่รู้จักกันว่าเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดมีชีวิตอยู่ คู่กลายเป็นทูตของ UNHCR (United Nations ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัย) ตั้งแต่ต้น 2001

Robert Pattinson, อื่นนักแสดงอังกฤษที่นิยมเด่นของเขามีการเล่นตัวอักษรของ Edward Cullen ในทไวไลท์ระเบียน เขาเริ่มงานการแสดงของเขาเมื่อเขาอายุ 15 ปี Daniel Radcliffe ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงภาษาอังกฤษจึงเป็นที่นิยมสำหรับลำดับภาพยนตร์ที่ทำรายได้บน, แฮร์รี่พอตเตอร์

ดาราหญิงที่เจริญในโลกบันเทิงนอกเหนือจาก Angelina Jolie, มีคาเมรอนดิแอซและ Lea Michele คาเมรอนดิแอซเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ของเธอมาส์กควบคู่ไปกับ Jim Carrey เธอยังเป็นหนึ่งในสามสาวในภาพยนตร์ Charlie 's Angels และอยู่ในความจริงซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบจ่ายเงินสูงสุดในอเมริกา นอกจากนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนักแสดงนักร้อง - Michele ผู้ใช้บทบาทนำใน Fox แสดงยินดี, ชุดวัยรุ่นตีดนตรีตลกคือ

นักแสดงดำเนินการสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมของผู้ชมและแฟน ๆ พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจของประชาชนที่มีอาชีพของพวกเขาโดยเป็นดาวในตัวเองและพวกเขาได้ผ่านการมีส่วนร่วมในองค์กรด้านมนุษยธรรม สงสัยไม่พวกเขาจะยังคงส่องแสงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

ทั้งหมดเกี่ยวกับนักแสดง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น