วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของโรงหนังทมิฬ

รูปแบบโรงภาพยนตร์ครั้งสมัยก่อนมักจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ผลิตภาพยนตร์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตก็ไม่ได้หยุด Cine จากการสำรวจแนวโน้มระหว่างประเทศ โรงภาพยนตร์ typicality ทมิฬของยังคงอยู่ในลักษณะการแก้ไขและนำเสนอ โรงภาพยนตร์ก่อนหน้านี้เป็นของหนังเงียบและโรงละครถูกหายาก โรงละครไฟฟ้าดูเหมือนจะเร็วไปดูหนังแสดงละคร Gramophones โรงภาพยนตร์เต็นท์และรุ่นพรสวรรค์อินเดียปูทางสำหรับการคลิกที่ใหญ่กว่าในโรงภาพยนตร์ทมิฬ

ภาพยนตร์สถานที่เป็นตำนานของการเป็นละครและหนังเงียบมีเสน่ห์บางอย่างเกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ทมิฬ 1916 มีการทำเครื่องหมายเป็นแอดเวนต์ของโรงภาพยนตร์ทมิฬแรกที่สัญญาไว้เรเนสซองจำนวนมากในครั้งที่จะมา ภาพยนตร์ต้นฉบับเช่น Eratha Tilagam, Maniyosai และพนา Thottam มีรสชาติที่แตกต่างอินเดียใต้ feats ของ Shivaji Ganesan, Gemini Ganesan และ Saroja Devi คือจำที่ยังคงโดยทั้งหมดของเรา

New Tamil Songs

ฟิล์มทมิฬเป็นทำนองเพลงบริสุทธิ์เกี่ยวกับการมุ่งเน้นที่การสัมผัสคลาสสิก เพลงของบ้านบางผลิตยังเป็นปกติ บ้านเก่าการผลิตได้กมลาละคร AVM การผลิตและ Saravana ภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในการเปลี่ยนแปลงทมิฬเป็นค่อยเป็นค่อยไปและยังทำหน้าที่พัฒนารูปแบบนอกจากนี้ยังในที่สุด เมื่อเร็ว ๆ นี้มีนักแสดง honed เพิ่มเติมในรูปแบบการเต้นรำ westernized และยังเพลงที่ดูเหมือนจะแสดงผลเนื้อเพลงภาษาพื้นเมือง

โรงภาพยนตร์ทมิฬในปัจจุบันก็ยังมากเกี่ยวกับสีและความสำคัญ เงินสมทบของนักแสดงการทดลองเช่น Kamal Hassan มีประสิทธิภาพการทำงานของเขาใน Thevar Maghan และ Apurva Sarvodagal เป็นแรงบันดาลใจไปยังผู้ผลิตภาพยนตร์ในระดับภูมิภาคเพื่อรีเมคภาพยนตร์ในดินแดนของตน ฟังก์ชั่นได้รับรางวัลในภาคใต้นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เขียนโดยคำนึงถึงความหลากหลายของทีมงานด้านเทคนิค

หลาย บริษัท ร่วมมือในลักษณะพิเศษและภาพเคลื่อนไหวอยู่ในเมืองเชนไน ผลงานยอดเยี่ยมของพวกเขาจะเห็นในภาพยนตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้และ aptlyjustifies พึ่งตนเองของเราในสาขาเทคโนโลยี Nadu การแสดงภาพยนตร์ของฮอลล์ในหลายทมิฬเป็นหลักฐานเพียงพอของการเจริญเติบโต buffs ภาพยนตร์ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ทมิฬ แผนส่งเสริมมีลักษณะตัดลึกหนาบางยังกับยักษ์และการโฆษณาชวนเชื่อที่ไม่ซ้ำกันในการเข้าถึงฟิล์มกับศูนย์ทั้งหมด

ประวัติความเป็นมาของโรงหนังทมิฬ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น