วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผลประโยชน์ในการ '46664 Concert'

ผมขอบคุณมากสำหรับการตอบสนองที่ทำให้พอใจกับชุดล่าสุดของฉันบทความเกี่ยวกับเอชไอวี / เอดส์ในแอฟริกา บางคนถูกต้องถามฉันว่าทำไมฉันมีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นปัญหาที่มีผลต่อทวีปนี้แทนที่จะเป็นของเราเองและเอเชีย ดี, มีเหตุผลสองประการคือ ใน West, โรคเอดส์เป็นช้าแปลกใหม่พัฒนาจากภัยพิบัติให้เป็นโรคปกติและ treatable ตั้งแต่ปี 1997 จำนวนของคนที่ตายจากโรคในตะวันตกเป็นจริงลดลงแทนการเพิ่มขึ้น จำนวนผู้เสียชีวิตในUnited States ช่วงครึ่งปีแรกปี 1996 เป็น 13% ด้านล่างซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันในปี 1995 % ในประเทศฝรั่งเศสลดลงได้มากขึ้นที่ 25 บางส่วน นอกจากนี้แม้ในเซาเปาโลเมืองใหญ่ที่สุดของบราซิลเสียชีวิตจากโรคเอดส์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ มันจะโง่เขลาของผมที่จะสรุปว่าหลังจากปี Pleas อย่างเป็นทางการในเวสต์สำหรับผู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคจะมีข้อความสุดท้ายได้ผ่าน มีอะไรเกิดขึ้นก็คือการกำเนิดของยาเสพติดที่ช้าไวรัสเอชไอวีจากการคัดลอกได้ดีขึ้นมาก เจ้าหน้าที่การแพทย์ของเรายังสามารถรักษาโรคติดเชื้อฉวยโอกาสที่ใช้ประโยชน์จากระบบภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยลดลงดีกว่า ขออภัยเราไม่สามารถชะล่าใจ รัฐบาลไร้ความสามารถของเราไปยังที่อยู่ตัวเลขการเติบโตของการวินิจฉัยผู้ป่วยเอชไอวีใหม่ที่เข้ามาในประเทศนี้จากการย่อย Saharan แอฟริกาเป็นอื้อฉาวทั้งหมด ทัศนคติของฉันที่มีต่อการรักษาปัญหานี้ขึ้นโดยใช้ตรรกะทางวิทยาศาสตร์ที่เดียวกับที่มีประสบการณ์ในส่วนอื่น ๆ ของโลกโดยขณะนี้เป็นอย่างดีเป็นที่รู้จักและผมเองรู้สึกว่าวิธีการอย่างมีเมตตากรุณาจะแก้ไขปัญหานี้โดยทั้งความหมายแพทย์และนักหนังสือพิมพ์บางส่วนแพทย์อาจปล่อยให้คนรุ่นต่อไปในอันตรายที่อาจเกิดขึ้น เราสามารถหวังในอนาคตเด็กของเราจะไม่ตัดสินความโง่เขลาของเราอย่างรุนแรงเกินไป

เอเชียเกี่ยวกับฉันได้ระบุไว้แล้วว่าเราจะต้องตรวจสอบอย่างใกล้ชิดการพัฒนาเอชไอวีในทวีปนี้โดยเฉพาะอินเดีย (Cutting Edge 6 ธันวาคม 2002) ตามที่ถัดไป disaster - in - รอ แล้ว 7 ม. เอเชียติดเชื้อและปิดของอินเดียเพื่อพันล้านคนจะกลายเป็นช่องโหว่เพิ่มมากขึ้น ประชากรในชนบทอินเดียขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาเป็นผลการศึกษาล่าสุดพบว่าทมิฬ Nadu ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่เล็กที่สุดของอินเดียมีจำนวน 500,000 คนที่ติดเชื้อ แปลอักษรนี้เป็นกว่า 2% ของประชากรในชนบทปัจจุบันเอชไอวีบวก เราควรจะเรียนรู้บทเรียนของเราจากประเทศจีนที่รัฐบาลพยายามที่จะครอบคลุมถึงการเจริญเติบโตเอชไอวี / เอดส์ลืออื้อฉาวถึงความเสียหายของพวกเขาเอง

New Tamil Songs

แอฟริกาได้รับผลกระทบหนักขึ้นโดยเอชไอวี / เอดส์กว่าไวรัสใด ๆภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก 30 ล้านแอฟริกันมีเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์เสียชีวิตจนถึงขณะนี้มี 17 ล้านคนในทวีปที่ยากจนที่สุดในโลก นี้เป็นมากกว่าจำนวนผู้เสียชีวิตจากสงครามของศตวรรษที่ผ่านมา วันทุกคนเดียวในแอฟริกา : เอชไอวี / เอดส์ฆ่า 6,500 คนและ 9,500 คนติดเชื้อไวรัสเอชไอวี มีการประมาณการว่าในแต่ละวัน 1,400 ทารกแรกเกิดติดเชื้อในระหว่างการคลอดหรือโดยน้ำนมมารดาของพวกเขา ในแอฟริกาโรคนี้ในปัจจุบันการแพร่กระจายไปตามเช่นสงครามเคมีสายลมอ่อนโยนของหญ้าสะวันนาและอีกกว่า ฉันเขียนเกี่ยวกับภูมิภาคนี้เป็นผมเองรู้สึกว่าเชื้อไวรัสนี้ poses ภัยคุกคามเดียวที่ใหญ่ที่สุดของมวลมนุษย์ตั้งแต่เป็นฝีทำให้เกิดภัยพิบัติในสมัย​​กลาง ฉันมีชีวิตยังมีและฉันรู้สึกเป็นพันธมิตรพิเศษกับคนยากจนเหล่านี้

ความจริงมี 11 ล้านเด็กกำพร้าเอดส์ในแอฟริกาและหากเราดำเนินการอย่างจริงจังในขณะนี้จะมีกว่า 20 ล้านบาทโดยปลายทศวรรษ ฉันได้เห็นหมู่บ้านทั้งหมดในประเทศเช่นมาลาวีซึ่งมีปู่ย่าตายายและลูกหลานของพวกเขาเท่านั้นและไวรัสนี้ได้ออกรุ่นทั้งปล้น คุณสามารถจินตนาการไปในทางตะวันตกของไอร์แลนด์และต้องเผชิญกับเด็กที่อ่อนแอและผู้สูงอายุเท่านั้น haggled แทนการหลงในรูปงาม maidens รกร้างว่างเปล่าที่ทางแยก? นั่นคือความเป็นจริงของทวีปแอฟริกาที่ชุมชนทั้งหมดได้รับการปล้นของแพทย์พยาบาลของพวกเขานักธุรกิจของพวกเขาและแม้กระทั่งเกษตรกรของพวกเขา มันไม่ใช่การพูดเกินจริงที่จะบอกว่าพ่อแม่จะตายก่อนพวกเขาสามารถส่งผ่านทักษะการทำฟาร์มบนแก่บุตรของตนออกหลังรุ่นทั้งหมดที่ตอนนี้ไม่ทราบวิธีการปลูกพืชเพื่ออาหารตัวเอง อายุขัยปัจจุบันในประเทศเช่นแซมเบียได้ลดลงไปต่ำกว่า 30 ปี, มากกว่า 50% ของการติดเชื้อใหม่ขณะนี้คนหนุ่มสาวและ 66% ของการติดเชื้อใหม่เป็นหญิงสาว ในขณะที่เป็นคริสเตียนเราควรจะถูกบังคับให้กระทำการเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ของเรามนุษย์ก็ยังอยู่ในความสนใจของเราที่เราเร็ว ๆ นี้จะมีสถานการณ์ที่ยังเด็กเด็กกำพร้าจะเดินโต๋เต๋, ไม่มีที่อยู่อาศัยและหิวด้วยวิธีการที่ชัดเจนเป็นเพียงของรายได้โดยหันไปขายบริการทางเพศหรือลักทรัพย์ ด้วยการสะสมของปืนที่เหลือจากสงครามอย่างต่อเนื่องในประเทศกลางและตะวันตกของภาคเหนือถึงสมการก็จะไม่นานก่อนที่เราจะได้มีการพัฒนาพื้นที่สำหรับการปรับปรุงพันธุ์อื่นผู้ก่อการร้าย

เกือบหมื่นเจ็ดพันตอนนี้แอฟริกันตายทุกวันเพราะสามารถป้องกันได้และโรค treatable กรณีต้านภัยเอดส์ไม่ได้มนุษยธรรมทำให้มันอยู่ในความเป็นจริงเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ นอกจากนี้การที่จะให้มันแย่กว่านั้นคือทำให้เกิดภัยพิบัติแล้วมีการเริ่มต้นยี่สิบปีในสิ่งที่พวกเราจะไปทำ

ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้วิกฤตนี้ลงในคัมภีร์ของศาสนาคริสต์แอฟริกัน?

ฉันจะจัดการกับมิติทางการเมืองของวิธีการจัดการกับวิกฤตในคอลัมน์สัปดาห์หน้านี้ ถ้าคุณต้องการที่จะช่วยคนทุกข์เหล่านี้วันนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในสัปดาห์หน้าว่าจะให้โอกาสกับสิ่งที่จำนำไปเป็นคนของแผ่นดินเศร้าและโชคร้ายนี้ "46,664 -- Concert"จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Greenpoint ในเมืองเคปทาวน์ที่ 29 พฤศจิกายน มันจะมีการถ่ายทอดสดบนอินเทอร์เน็ตและในเอ็มทีวีทั่วโลกในวันเอดส์โลก คุณอาจทราบแล้วว่ามีจำนวน 46,664 คุกของเนลสันแมนเดลาเมื่อ Robben Island, Cape Town ที่ซึ่งเขาได้จัดขึ้นในการคุมขังสำหรับ 18 ปีขึ้นไป เนลสันได้ให้หมายเลขคุกของเขา 46,664 เพื่อ Dave Stewart ของ Eurythmics ในเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมาผู้ที่เข้ามาถามปลาย Joe Strummer เขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงที่รวมจำนวนคุก Stewart แล้วเสร็จโบโน่เพลงกับปีก่อนหน้านี้ เริ่มการบันทึกเสียงเพิ่มเติมมีนาคมเมื่อ Stewart ใหม่มาร่วม Queen 's Brian May และ Roger Taylor วางแทร็คในการทำงานร่วมกันกับบางส่วนของแอฟริกาใต้นักดนตรีปฐมทัศน์ Anastacia, Neptunes, Johnny Clegg, Beyonce, Ms Dynamite, Roger Taylor, Paul McCartney, Paul Oakenfold, และ Timbaland จะดำเนินการ

คุณจะมีโอกาสที่จะทำให้ความแตกต่างได้โดยเข้าร่วมในที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เคยเรียกร้องใน, คำร้องทั่วโลกสำหรับการกระทำและการออกอากาศทางเว็บทั่วโลก คนดังจากทั่วโลกเช่นเดวิดโบวี่, โรเบิร์ตเดอนีโร, ชมพู, Shakira, และ Britney Spears ทั้งหมดบันทึกข้อความเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วม

ในไอร์แลนด์ทั้งหมดผู้ใช้บริการโทรศัพท์สามารถโทรสายพรีเมี่ยมโดยใช้ 1580 715715 หมายเลขกับเนลสันแมนเดลามูลนิธิการได้รับประโยชน์สูงสุด มูลนิธิจะใช้เงินทุนเพิ่มขึ้นในการปฏิบัติงานของ บริษัท ซึ่งให้บริการที่สำคัญเกี่ยวกับโรคเอดส์ในแอฟริกาใต้ที่ร้อยละ 25 ของประชากรเอชไอวีได้

46664 โทรสำหรับแคมเปญ :

•ผู้เข้าร่วมการยื่นคำร้องทั่วโลกผ่านทางท้องถิ่นที่เรียกร้องในจำนวนที่พวกเขาจะได้ยินเพลงที่เขียนโดยศิลปินร่วม, มีส่วนร่วมโดยตรงกับการต่อสู้กับโรคเอดส์ในแอฟริกาและถูกนำไป 46,664 เว็บไซต์ฟังเพลงมากกว่า 46,664 เพลงพิเศษซื้อ ; ดาวน์โหลดริงโทน; บริจาคเงินและออกจากอีเมล์ของพวกเขาที่อยู่

•รัฐบาลทั้งหมดในการประกาศภาวะฉุกเฉินโรคเอดส์ทั่วโลก ซึ่งหมายความว่ารัฐบาลของประเทศพัฒนาจะต้องให้เงินมากขึ้นเพื่อกองทุนโลกเพื่อต่อสู้โรคเอดส์และประชาคมโลกควรมุ่งมั่นที่จะได้รับ 3 ล้านคนอาศัยอยู่กับโรคเอดส์ในการช่วยชีวิต retrovirals - anti ปี 2005

หมายเหตุเกี่ยวกับเอชไอวี / เอดส์ในแอฟริกา :

ขณะนี้มี 11 ล้านเด็กกำพร้าเอดส์ในแอฟริกา -- หากเราดำเนินการอย่างเร่งด่วนในขณะนี้จะมีไม่น้อยกว่า 25 ล้านบาทโดยปลายทศวรรษ

ของแอฟริกัน 30 ล้านได้รับผลกระทบ 4.1 ล้านบาทกำลังจะตายในระยะใกล้จนกว่าพวกเขาจะได้รับการเข้าถึงการรักษาไม่แพง 50,000 แอฟริกันในขณะนี้ยาเสพติด Anti - Retroviral (ARVs)

นายโคฟีอันนันเลขาธิการสหประชาชาติได้เรียกว่าเป็นเวลาอย่างน้อย 10000000000 $ ปีเพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ทั่วโลก -- ปีที่ผ่านมาประชาคมระหว่างประเทศภายใต้การใช้จ่ายครึ่งหนึ่งของนี้ ปี 2005 อย่างน้อย 15000000000 $ จะเป็นที่ต้องการ

องค์การอนามัยโลกได้เรียกร้องให้มี 3 ล้านคนในประเทศที่ยากจนที่สุดที่จะนำมาช่วยชีวิตโดยการป้องกันการ retrovirals 2005 นี้จะเป็นไปไม่ได้เว้นแต่เงินได้มากขึ้น, ยารักษาโรคและถูกกว่ามากทั้งสองมีอยู่บนพื้นฐานฉุกเฉิน

กองทุนโลกเพื่อต่อสู้โรคเอดส์วัณโรคและมาลาเรียความต้องการ $ 3bn สำหรับปีถัดจากกองทุนโปรแกรมช่วยชีวิตในแอฟริกาและภูมิภาคอื่น ๆ ที่ไม่ดี ปัจจุบันมีน้อยกว่า $ 900,000,000 ในคำมั่นสัญญาจากประเทศผู้ให้

ให้ 1 นาทีในชีวิตของคุณเพื่อหยุดเอดส์ ไปออนไลน์เพื่อให้เงินบริจาคที่www.46664.com

สถิติเอดส์

ทั่วโลก :

· ข้อมูลเพิ่มเติมกว่า 42 ล้านคนติดเชื้อเอชไอวี / เอดส์
· กว่า 20 ล้านคนต้องตายแล้วจากเอชไอวี / เอดส์
· ทุกวันกลายเป็น 14,000 คนที่ติดเชื้อเอชไอวีใหม่
· ยุโรปตะวันออกและเอเชียกลางมีการระบาดที่เร็วที่สุดในโลกเอชไอวีเพิ่มขึ้น
· 95% ของผู้ที่มีเอชไอวีอาศัยอยู่ในประเทศกำลังพัฒนา

Sub - Saharan Africa :

· Sub - Saharan Africa เป็นที่เลวร้ายที่สุดพื้นที่ที่มีผลในโลกที่ 29,400,000 ผู้คนอาศัยอยู่กับเอชไอวี / เอดส์
· ประมาณ 3.5 ล้านคนมีการติดเชื้อเกิดขึ้นใหม่ในปี 2002 ในขณะที่การแพร่ระบาดอ้างว่าชีวิตของแอฟริกันประมาณ 2.4 ล้านในปีที่ผ่านมา
77 °% ของคนหนุ่มสาวอาศัยอยู่กับเอชไอวี / เอดส์ที่อาศัยอยู่ใน sub - Saharan Africa

· ส่วนใหญ่ของคนมีชีวิตอยู่กับเอชไอวีใน sub - Saharan Africa (58%) เป็นผู้หญิง
· ในสี่ประเทศใน sub - Saharan Africa, ที่ไม่น้อยกว่าหนึ่งในสี่ตอนนี้ผู้ใหญ่สามารถอยู่ร่วมกับเอชไอวี / เอดส์
คน · การแพร่กระจายที่เร็วที่สุดของเอชไอวี / เอดส์ในกลุ่มเยาวชนที่อยู่ใน Sub - Saharan Africa, ที่ประมาณ 8.6 ล้านของวัยรุ่น (เพศหญิง 67%) จะติดเชื้อ

แอฟริกาใต้ :

· แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่มีตัวเลขสูงสุดของคนที่อาศัยอยู่กับเอชไอวี / เอดส์ ประมาณ 5 ล้านคนติดเชื้อระบาด
· หนึ่งใน 5 ผู้ใหญ่อาศัยอยู่กับเอชไอวี / เอดส์
· ใน 12 ปี, ความชุกเพิ่มขึ้นจากเอชไอวีน้อยกว่าหนึ่งร้อยละกว่า 20%

ผลประโยชน์ในการ '46664 Concert'

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น