วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

หนังนิยม -- จะไปแข่งกับลม!

โรงหนังที่นิยมมาในประเทศอินเดียเมื่อ July 7 1896, เมื่อวันที่ Watkins โรงแรมในเมืองบอมเบย์, หนังสั้นของพี่ชาย Lumiére มีการแสดง มันกลายเป็นนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชม จากนั้นอีกครั้งในปี 1913, DG Phalke ไปในการเดินทางในกรุงลอนดอนซึ่งเขาได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อ"ชีวิตของพระคริสต์" หลังจากกลับกลับไปที่อินเดียนี้จิตรกรที่ประสบความสำเร็จทำภาพยนตร์เรื่องแรกของประเทศราชา Harishchandra ซึ่งขึ้นอยู่หร็อมแหร็มในมหากาพย์ทางศาสนาของอินเดียมหาภารตะ ฟิล์มกลายมาเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือนปีและตั้งแต่นั้นมาโรงหนังอินเดียไม่เคยมองกลับ

หลังจากช่องว่าง 18 ปี, เสียงมาถึงโรงภาพยนตร์อินเดีย มันเป็นครั้งแรกของ Ardeshir Irani กำกับและเป็นเขาที่มีวิสัยทัศน์ได้ culminated เป็น Alam Ara ภาพยนตร์เพลงเต้นได้ก่อตั้งขึ้นและการไหลของการเล่าเรื่อง อุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้แบ่งแล้วเป็นภาษาที่แตกต่างกันอย่างกว้างขวางในภาษาฮินดี, ทมิฬและเตลูกู

New Tamil Songs

วันนี้มาดูหนังที่นิยมในการพูดจากันMumbai - based กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี อุตสาหกรรมเป็นที่เงียบสงบใหญ่เมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ มัน churns ออกประมาณหนึ่งพันหนังปี เมื่อเร็ว ๆ นี้ทั่วโลกได้เห็นรายการหนั​​งที่นิยมในอังกฤษ Oxford ดีกับกาลเวลาและเทคโนโลยีที่มีความพยายามภาพยนตร์ยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของพวกเขา วันนี้เราจะสามารถค้นหาจำนวนที่เพิ่มขึ้นของคำภาษาอังกฤษในล่าสุดภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์กวดตลาดอินเดียเราจะได้เห็นความแตกต่างกันมากมายในเทคนิคการตลาด ขณะนี้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อดีวีดีที่นิยมชื่นชอบความสะดวกสบายของการนั่งอยู่ในบ้านของพวกเขาพวกเขา ช้อปปิ้งออนไลน์ได้นิยามใหม่ของกระบวนการทั้งหมดของการช้อปปิ้งสำหรับลูกค้าในประเทศอินเดีย คนตอนนี้ทำช้อปปิ้ง, การค้าธนาคารและแม้ว่าอินเทอร์เน็ต นี้ไม่เพียงช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของเรา แต่ยังช่วยให้เราลดต้นทุนเชื้อเพลิงการเดินทาง คุณไม่ต้องยืนไม่รู้จบสำหรับที่นิยมชื่นชอบของคุณดีวีดีอีกต่อไป; ร้านเป็นเพียงใต้ปลายนิ้วของคุณ คุณสามารถอ่านตัวอย่าง, การแสดงความคิดเห็นและรถพ่วงชมภาพยนตร์ออนไลน์ มีหลายเว็บไซต์ที่สามารถให้เช่าดีวีดีเช่นกันให้กับลูกค้าได้

หนังนิยม -- จะไปแข่งกับลม!

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น