วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

โรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัม

พิจารณาที่จะขึ้นจริงในงานนำเสนอและส่วนใหญ่มักจะส่งข้อความทางสังคมไม่เหมือนเรื่องที่นิยมทั่วไปโรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัมหมายถึงภาพยนตร์ที่ทำลงใต้ในรัฐอินเดียของ Kerala เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของโรงภาพยนตร์อินเดียและเป็นความนิยมอย่างสูงสำหรับค่าความบันเทิงโดยคนของ Kerala ในปี 1928, ภาพยนตร์มาล​​ายาลัมแรก'Vigathakumaran'ซึ่งเกิดขึ้นเป็นหนังเงียบในขณะที่ได้เปิดตัวในปี 1938 เป็นครั้งแรก Balan ภาพยนตร์มาล​​ายาลัมพูดเริ่มต้นด้วยการเป็นผลิต แต่เพียงผู้เดียวของผู้ผลิตทมิฬที่มีการเข้ามาของภาพยนตร์เรื่องแรกที่สำคัญ Udaya สตูดิโอใน Kerala, ความสนใจมากขึ้นมีการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับมาลายาลัม

โรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัมได้รับการ interwoven ลึกกับเขตข้อมูลที่แตกต่างกันเช่นวรรณกรรมศิลปะและการเมือง Jeevithanauka ใน 1951 จะถือเป็นครั้งแรกที่เรียกว่า'Super Hit'ในโรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัม จากความสำเร็จของภาพยนตร์หลายนี้เริ่มผลิตภาพยนตร์ขึ้นอยู่กับสูตรสำเร็จนี้ Neelakkuyil ใน₩ 1,954 เหรียญเงินประธานกิตติมศักดิ์ของ เรื่องอื่น ๆ ที่มีเครื่องหมายด้านซ้ายบนโรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัมรวมถึงหนังสือพิมพ์ Boy (1955) และ Chemmeen (1965) Kandam Becha Coat กล่าวจะถ่ายหนังครั้งแรกในสีในมาลายาลัม

New Tamil Songs

ปี 1970 นำมาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในโรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัม Malayali ผู้ที่ชื่นชอบหนังเริ่มโปรโมทผลงานของฝรั่งเศสและอิตาลี Wave กรรมการใหม่ ช่วงเวลาเดียวกันนี้เห็นเยาวชนจำนวนมากมักได้รับความสนใจในโรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัมที่พวกเขาดูจะเป็นวิธีการการแสดงออกและจะนำความเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเกี่ยวกับสังคม หลายคนที่ไม่ได้จากฟิลด์ของโรงภาพยนตร์ที่จะเริ่มต้นการใช้งานที่น่าสนใจและเริ่มการผลิตและการกำกับภาพยนตร์ในมาลายาลัม บางคนที่ควรจะถูกบันทึกไว้รวมถึงจอห์นอับราฮัม Aravindan, Adoor Gopalakrishnan และ GS Panikkar

ปี 1986 to 1990 จะพิจารณาจากนักวิจารณ์เป็นยุคทองของภาพยนตร์มาล​​ายาลัม ภาพยนตร์เหล่านี้ช่วยลดช่องว่างที่มีอยู่ในขณะนั้นระหว่างศิลปะและโรงภาพยนตร์ในเชิงพาณิชย์ในภาพยนตร์อุตสาหกรรมใน Kerala รายละเอียด screenplays, ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, เพลงพื้นหลังที่อบอุ่นและผ่อนคลาย, บันทึกอยู่ในพระสิริของช่วงเวลานี้ บางคนขอมากที่สุดหลังจากนักแสดงของวันนี้ได้รับ accolades ยุคเช่น Mohanlal, Suresh Gopi และ Mammootty นี้ Shaji เอ็นการุ ณ 's 1994 ภาพยนตร์ Swaham เป็นภาพยนตร์มาล​​ายาลัมแรกที่จะให้มันไปเมืองคานส์เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ จานดาวเทียมโทรทัศน์ดิจิตอลและการละเมิดลิขสิทธิ์มีตั้งหลักขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทุกอุตสาหกรรมภาพยนตร์มาล​​ายาลัมไม่ได้รับการไว้ชีวิตและได้รับความเดือดร้อนทั้งการสูญเสียจำนวนมากเช่นกัน

โรงภาพยนตร์มาล​​ายาลัม

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น