วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

Kaur Charmy

Charmy Kaur, เตลูกูทมิฬและนักแสดงภาพยนตร์, เกิดในวันที่ 17 พฤษภาคม 1987 ใน Vanai, มุมไบประเทศอินเดีย เธอเป็นที่รู้จักก็เป็น Charmi เธอเกิดในครอบครัวดั้งเดิมมาก เธอกล่าวว่ามีพ่อแม่สนับสนุนมาก เธอมาพร้อมกับเกือบตลอดเวลาโดยแม่ของเธอในการถ่ายภาพและพ่อของเธอจะดูแลตารางเวลาและ renumeration เธอ

Charmi เริ่มต้นอาชีพของเธอกับฟิล์มภาพยนตร์เรื่อง"นี thodu Kavali"Deepak ตรงข้ามในปี 2002 เธอได้รับเพียง 13 ปีเมื่อเธอเข้าภาพยนตร์อุตสาหกรรม ฟิล์มได้รับการปัด แต่ช่วยให้การทำงานของเธอตามที่เธอสัมผัสกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอได้ Kadal Azhavatillai Silambarasan ตรงข้ามซึ่งยังไม่ประสบความสำเร็จที่สำนักงานช่อง ต่อมาเธอก็ไม่บางมากขึ้น แต่ยังคงทมิฬภาพยนตร์ไม่ประสบความสำเร็จเพียงครั้งเดียว หลังจากที่เธออีกครั้งบางช่องว่างที่ปรากฏในภาพยนตร์ภาษาเตลูกูเรื่อง"ศรี Anjaneyam" ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยกฤษณะ Vamsi แต่ไม่สามารถบันทึกความสำเร็จที่สำนักงานช่อง ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ตรงข้าม Ravi Teja ในภาพยนตร์เรื่อง"Chanti"เพียงเพื่อให้ปัดอีกครั้งเพื่อให้อาชีพของเธอ ความสำเร็จครั้งแรกของเธอขึ้นมาในรูปแบบของฟิล์มตรงข้าม"Gowri"Sumanth มันผลักดันให้เธอต้องยังคงอยู่ในการแข่งขันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ภาพยนตร์ต่อไปของเธออยู่กับ Nagarjuna เรื่อง"มวล" มันเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและเพิ่มขึ้นอาชีพของเธอขึ้น

New Tamil Songs

ต่อมา Charmi ดำเนินการในภาพยนตร์เรื่อง"Chakram"ตรงข้าม Prabhas ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวกับความคาดหวังสูง แต่ไม่สามารถอยู่รอดได้ที่สำนักงานช่อง ภาพยนตร์ต่อไปของเธอได้ Anukokunda Oka Rojuมันเป็นความตื่นเต้นเร้าใจนางเอก - oriented และกลายเป็นความสำเร็จที่สำนักงานช่อง มันจึงไกล Charmi ของเด่นรวมทั้งภาพยนตร์รางวัลวิกฤต จะนำออกประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเธอ ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ในเครือของฟิล์ม แต่ไม่มีพวกเขาสามารถให้เธอประสบความสำเร็จใด ๆ ซึ่งรวมถึงทางการเมืองเอะอะ, Allari Pidugu, Chukkallo Chandrudu ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ใน"Lakshmi"กับ Venkatesh ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกล่าวว่าจะประสบความสำเร็จในระดับปานกลางที่สำนักงานช่อง ภาพยนตร์เรื่องถัดไปของเธออยู่ตรงข้าม"รูปแบบ"อเรนซ์มันเป็นหนึ่งในความนิยมที่ใหญ่ที่สุดในปี 2006 ต่อมาเธอก็ทำหน้าที่ใน Pournami แต่รู้สึกผิดหวังที่ผลของมัน แต่ฟิล์มได้รับการปัด, เธอได้รับการยอมรับให้มีประสิทธิภาพดีของเธอ ฟิล์มตรงข้าม"Chinnodu"Sumanth เป็นค่าเฉลี่ยที่สำนักงานช่อง ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ"Rakhi"ถูกตีและเธอได้รับการแสดงความคิดเห็นที่ดีสำหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องที่ ภาพยนตร์เรื่อง"Manthra", ตื่นเต้นเร้าใจกับ Charmi ในบทบาทนำเป็นปัจจุบันในการผลิต

แต่ยังไม่ได้ Charmi ความสำเร็จมากในอาชีพการงานของเธอเสน่ห์ของเธอมีบุคลิกหน้าตาดี, ความสามารถในการทำงานได้ดีและความสามารถของเธอในการเลือกตัวอักษรที่แตกต่างกันแน่นอนเธอจะไปให้ใหญ่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

Kaur Charmy

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น