วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย

อินเดียมีประชากรทั่วไป resorted เสมอไปเพียงหนึ่งครั้งผ่านของทุกปีเหล่านี้และเป็นภาพยนตร์อินเดีย อุตสาหกรรมภาพยนตร์มาโดยตลอดมาคงที่ของความบันเทิงที่มีความหลากหลายของภาพยนตร์ในภาษาที่แตกต่างกันทั้งหมด แม้ว่าภาษาฮินดีได้รับภาษาที่พูดส่วนใหญ่ภาษาใต้อื่น ๆ ยังได้รับการแสดงดีในอุตสาหกรรมนี้ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี --"นิยม"ตามที่เรียกว่าน่าจะผลิตต่อไปบ้านที่ใหญ่ที่สุดถัดจาก Hollywood มันรุ่นเกือบ 100 หนังในประเภทที่แตกต่างกันและทุกชั้นเรียนงบประมาณ ภาพยนตร์มักจะขึ้นอยู่กับการลงคะแนนคอลเลกชันของพวกเขา หนังเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะปล่อยในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะใช้ประโยชน์จากฝูงชนสุดสัปดาห์ นอกจากนี้อุตสาหกรรมที่ได้รับการค้นพบเป็นเรื่องง่ายที่จะดึงดูดผู้ชมกับการมาถึงของมัลติเพล็กขนาดใหญ่ที่มีวิธีการของตนเองเพื่อดึงดูดฝูงชน แม้ว่าราคาตั๋วไม่ว่าขนาดใหญ่ผู้คนมักจะเพลิดเพลินไปกับเงินเต็มของพวกเขาคุ้มค่า

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเส้นทางที่ตรงที่สร้างชื่อเสียง นี้มีล่อในเยาวชนจำนวนมากที่ต้องการที่จะได้รับที่มีชื่อเสียง แต่การทำงานอย่างหนักตลอดเวลาจ่ายออกด้วยแฟน ๆ ได้บูชาวีรบุรุษของพวกเขาเป็นพระเจ้า นี้มีนักแสดงที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ของแฟน ๆ ของพวกเขาและได้รับในการเมืองและได้รับในการโพสต์น่ากลัวในภาครัฐและเพลิดเพลินไปกับชีวิตของพวกเขา ผู้ที่ได้กลายเป็นการเมืองและล้มเหลวในการสร้างความประทับใจแฟน ๆ ของพวกเขาโดยการกระทำของพวกเขาได้รับเสมอ uprooted แม้ว่าผู้คนมีเชื่อเสมอรีลอักขระชีวิตของพวกเขานักแสดงจะคล้ายกับชีวิตจริงของพวกเขาจะได้หันมาจะเป็นจริงได้เฉพาะในบางกรณี อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดีเสมอได้ถึงขนาดใหญ่ไปที่รัฐที่แตกต่างกันและด้วยเหตุนี้หนังทั้งหมดเสร็จแล้วมีการลงทุนขนาดใหญ่ แต่มีเพียงไม่กี่ประสบความสำเร็จเพื่อให้พวกเขากลับมา

New Tamil Songs

ภาษาในภูมิภาคอื่น ๆ จะยังอยู่ใกล้กับจุดสูงสุด contenders. อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทมิฬอย่างใกล้ชิดต่อไปนี้เป็นหนึ่งในภาษาฮินดีกับภาษาเตลูกูและมาลายาลัมอย่างใกล้ชิดต่อไปนี้มัน พัดลมดังต่อไปนี้เป็นมากขึ้นในภาษาระดับภูมิภาคกับแฟนคลับทำให้วันของการปล่อยหนังลงในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่บ้าน พระเจ้า Demi ของอุตสาหกรรมทมิฬรวมถึงซุปเปอร์สตาร์ Rajinkanth และ Kamalhasan ที่ได้ประสบความสำเร็จเสมอในการนำผลกำไรไปยังผู้ผลิตของพวกเขา พระเจ้า Demi อื่น ๆ รวมถึง bachan Ambitab, Badshah Shahrukh Khan, Salman Khan, Chiranjeevi และ Nagarjuna กรรมการที่ได้รับเสมอกัปตันของเรือที่แนะนำบ้านลูกเรือทั้งหมด ด้วยเทคนิคอื่น ๆ ในการแกะกับพวกเขาเนื้อหา

อุตสาหกรรมภาพยนตร์มาโดยตลอดถนนสู่ความสำเร็จของผู้มีความสามารถที่เพิ่มขึ้นจากขี้เถ้าเพื่อความร่ำรวย ผู้ที่มีความสามารถมีแนวโน้มที่จะอยู่รอดได้อีกต่อไปด้วยนิด ๆ หน่อย ๆ ของโชคนิยมพวกเขา อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียมาโดยตลอดผู้บุกเบิกกับเทคโนโลยีใหม่และเทคนิคการเปิดตัวในภาพยนตร์ทุก แม้ว่าชั้นไม่เป็นเท่ากับ contenders Hollywood ของงบประมาณและกรอบเวลาไม่มากที่มีขนาดใหญ่เหมือนหนังฮอลลีวู้ด นี้มีที่ชื่นชอบเสมอลักษณะการทดลองของอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมมีผู้ที่เจริญเติบโตได้ยากที่จะทำสิ่งที่แตกต่างกันและมีเพียงไม่กี่ที่รอดตายกับ success.it ไม่เพียง แต่ผมคาดหวังความบันเทิงมากขึ้นและความสามารถในอุตสาหกรรมนี้ แต่คนทั้งโลก

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น