วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ได้รับประโยชน์อะไรที่จะเป็น Multilingual?

คุณเคยพิจารณาการขึ้นภาษาที่สอง? หากคุณรู้ภาษาอื่นที่คุณเคยคิดว่ามีประโยชน์ที่จะทราบได้มากกว่าหนึ่งภาษา? ดีฉันจะอธิบายบางส่วนของบวกที่จะทราบวิธีการพูดได้มากกว่าหนึ่งภาษา หวังว่าจะสร้างความสนใจให้คุณได้เรียนรู้ภาษาอื่น

ภาษาที่มีรูปแบบของการสื่อสารที่มีอยู่หลายศตวรรษ พวกเขาช่วยให้เราเข้าใจความรู้สึกของกันและกันและช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้จุดประสงค์สำหรับการดำรงอยู่ของภาษาที่พวกเขายังมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันรวมทั้ง :

New Tamil Songs

1 การท่องเที่ยว : ผู้ซึ่งสามารถพูดได้มากกว่าหนึ่งภาษาอาจจะสามารถสื่อสารกับคนท้องถิ่นในประเทศอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์เมื่อเข้าชมประเทศในนั้นภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแรก

2 การสื่อสารภายในสังคม : หนึ่งที่สามารถพูดได้มากกว่าภาษาอาจจะสามารถติดต่อสื่อสารภายในกลุ่มชาติพันธุ์ที่แตกต่างกันในสังคม นี้สามารถหนึ่งสินทรัพย์เป็นสามารถขยายความสัมพันธ์กับคนต่างจากส่วนต่างๆของโลกและในขณะเดียวกันได้รับความรู้ใหม่ ๆ และมุมมองใหม่เกินไป

3 การติดต่อสื่อสารภายในอาชีพ : เป็น บริษัท ที่ให้บริการต่างๆได้รับการขยายตัว (ธนาคาร, ร้านอาหาร, ร้านค้า) ภายในระยะเวลา 10 ปีที่มากของพวกเขาได้ทำให้ความพยายามที่จะกำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจงทางวัฒนธรรมชุมชน ผู้ซึ่งสามารถพูดได้หลายภาษามีความชำนาญในกลุ่มเนื่องจากเหตุผลที่ว่าพวกเขาสามารถติดต่อสื่อสารกับกลุ่มชาติพันธุ์ที่ถูกกำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจง

4 อาชีพสำหรับคนพูดได้หลายภาษา : เปิดงานสำหรับบุคคลหลายภาษารวมถึงงานภาครัฐที่รัฐบาลกลางและระดับจังหวัด งานสาธารณะอื่น ๆ ที่มีศักยภาพสำหรับคนพูดได้หลายภาษาอาจเป็นครูอาจารย์, การขายและภาคการตลาดการบริการลูกค้าและอื่น ๆ นักแปล

ฉันหวังว่าคุณจะมีการพิจารณาอย่างรอบคอบการเรียนรู้ภาษาใหม่ ฉันได้รับการฝรั่งเศสเป็นที่สองภาษาสำหรับที่ผ่านมา 7 ปีและฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับบางโอกาสที่มีอยู่สำหรับผู้พูดภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษคู่ ผมแนะนำให้คุณไปตามเส้นทางของฉันและเรียนรู้ภาษาที่สองเช่นกัน สิ่งที่มันอาจจะเป็นทักษะที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณในชีวิตของคุณ

ได้รับประโยชน์อะไรที่จะเป็น Multilingual?

ฟังเพลงใหม่ เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น