วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

Riya Sen -- สตาร์เพิ่มขึ้นจากเบงกอล

Riya Sen มักจะถือเป็น'สัญลักษณ์เพศ'เป็นหนึ่งในดาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและเพิ่มขึ้นจากที่ดินของเบงกอล มันเป็นในประวัติศาสตร์ที่ Sharmila Tagore, Suchitra Sen; ฯลฯ Mausmi Chaterji ทำรายการของพวกเขาในอุตสาหกรรมที่นิยมและได้รับชื่อเสียงและการยอมรับและตอนนี้เปิดเป็นที่นิยมของนักแสดงร่วมสมัย Riya Sen ซึ่งเป็นดาวที่เพิ่มขึ้นต่อไปของเบงกอลในอุตสาหกรรมนี้ที่นิยม

Riya มาจากครอบครัวคนดัง, สุจิตราเธอเป็นยายนเซนเป็นหนึ่งในผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเบงกาลีนักแสดงของภาพยนตร์เบงกอล แม่ของเธอ Moon Moon Sen ยังเป็นนักแสดงหญิงและพ่อของเธอเป็นสมาชิกของครอบครัว Tropura รอยัล ยายบิดาของเธอ Ila Devi เป็นเจ้าหญิงของ Cooch Behar, บมจที่มีพี่สาวน้อง Devi เป็นมหารานีของ Jaipur ก่อนที่จะย้ายไปมุมไบ, เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาวของเธอ Raima Sen, ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงในโกลกาตา

New Tamil Songs

ก่อนที่จะเข้าสู่ธุรกิจการแสดง, เธอศึกษาที่ Loreto และราณีเฮ้าส์เบอร์ล่าวิทยาลัยทั้งใน Kolkata แต่ลดลงจากทั้งสถาบันการศึกษา นอกจากนี้เธอยังเรียนสั้น ๆ ที่สถาบันแห่งชาติของแฟชั่นเทคโนโลยี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่นิยมของเธอเธอได้ย้ายจาก Kolkata เพื่อ Juhu ในมุมไบ

Riya กลายเป็นรูปแบบที่นิยมเมื่อเธอปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอมากมายสำหรับเพลงจากนักร้องยอดนิยมรวมทั้ง Asha Bhonsle, Falguni Pathak, Jagjit Singh Sonu Nigam และ เธอเป็นหนึ่งในดาวที่นิยมจำนวนมากที่ปรากฏใน Haath Se Haath Mila ฟังเพลง anti-HIV/AIDS

เธอยังเป็นรูปแบบการโฆษณา จุดสูงการสร้างแบบจำลองของการทำงานของเธอเมื่อเธอเปลี่ยน Lisa Ray เป็น Lakmé Girl แต่เธอมีตั้งแต่ถูกแทนที่ด้วย Yana Gupta การบ้านของเธอมีชื่อเสียงอื่น ๆ รวมถึงคอลเกต, Limca, Vatika, Cadbury Dairy Milk Chocolate, และ Margarita King เธอยังได้ปรากฏบนหน้าปกของนิตยสารจำนวน ในปี 2004 เธอมีคุณลักษณะบางส่วนภาพเปลือยในช่างภาพชั้นนำของ Dabboo อินเดีย Ratnani [8] ปฏิทินประจำปีซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำคัญในอุตสาหกรรมเสน่ห์อินเดีย เธอเป็นเพียงใบหน้าหญิงเป็นที่โดดเด่นในปฏิทินที่สี่ติดต่อกันเป็นปี (2004-2007)

เป็นต่ออาชีพการแสดงของเธอเป็นกังวล, Riya Sen แรกปรากฏว่าเป็นนักแสดงเด็กในภาพยนตร์ Vishkanya ที่เธอเล่นบทบาทของสาว Pooja Bedi ณ วันที่ 15 อายุของเธอได้แสดงในบทบาทที่สำคัญใน Bharathiraaja ของฟิล์ม Tajmahal ทมิฬ ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอที่นิยมคือควรจะได้รับรักคุณ Hamesha ตรงข้าม Akshaye คันนายา​​ว แต่ฟิล์มได้จนตรอกและเธอในที่สุดมีการเปิดตัวของเธอใน s จันทราเอ็น'งบประมาณต่ำตลกสไตล์

มันเป็นสไตล์ที่เธอผ่านข้ามขั้นบันไดเริ่มต้นของความสำเร็จ แม้อาชีพการสร้างแบบจำลองของเธอยังหล่อเลี้ยงภาพของเธอในอุตสาหกรรมที่นิยม มันไม่ได้พื้นหลังของครอบครัวของเธอที่ทำให้เธอไปถึงด้านบน แต่มันเป็นความสามารถส่วนตัวของเธอที่นำหญิงเบงกาลีนี้ในร่องด้านบนของรายชื่อนักแสดงหญิงที่นิยม

พิมพ์ใบแจ้งยอดสิทธิ : บทความนี้เป็นบริการฟรีสำหรับผู้เข้าชมให้จัดพิมพ์โดยผู้แต่งกล่องไบโอจะยังคงอยู่ตามปกติเพื่อให้การเชื่อมโยงทั้งหมดเป็นActive / Linkable โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงไวยากรณ์

Riya Sen -- สตาร์เพิ่มขึ้นจากเบงกอล

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น