วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

การเดินทางของ Alison -- วิจารณ์หนังสือ

การอุทิศตนในหนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของบทกวีในตัวเอง ผมมีความทรงจำที่แตกต่างของ'นอนกับศัตรู'เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้ แต่เรื่องนี้จะบิดที่ไม่ซ้ำกันมากบางและเปลี่ยน อักขระที่ดูเหมือนจริงมากกับฉัน -- ฉันอยู่ในเมืองเล็ก ๆ และเราเป็นเช่นเดียวกับที่!

ที่นี่เรามีดังต่อวงจรทา​​งด้านจิตใจของเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว (Alison) และการรับรู้การเจริญเติบโตของเธอที่บางสิ่งบางอย่างสามารถเปลี่ยนให้ดีขึ้น, ความไว้วางใจได้และสามารถกำหนดและความเชื่อในแรงใจสามารถเจริญเติบโต

New Tamil Songs

เช่นเดียวกับการรวบรวมข้อมูลจำนวนมากที่ออกมาจากเงื่อนไขอัปรีย์, Alison ไม่ได้ทำมันกับความแรงของเธอคนเดียว แต่ผ่านไม่กี่แข็งแกร่งให้ผู้ที่สนับสนุนท่าทางหรือมิตรภาพไปพร้อมกัน แต่การรักษาที่สุดคือการค้นหาใหม่, ความรักและสุขภาพดี, ความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับผู้อื่น -- สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความไม่เหมาะสมที่จะทำ ถ้ามันเป็นความตั้งใจของผู้เขียนจะใช้ตัวละครหลักที่จะนำความลึกและความเข้าใจในสิ่งที่ผู้คนผ่านไปในสถานการณ์เช่นนี้แล้วเธอทำได้ถึงเป้าหมายนี้ admirably!

ผู้อ่านจะแสดงวิธีการที่หลากหลายและดูดีดีการศึกษา -- การมีผลประโยชน์หนึ่งอาจนำไปสู่​​ความปรารถนาลาดเทเพื่อความสุข นายบรูซคอกเบิร์นกล่าวว่าดีที่สุดในเพลงของเขาที่กล่าวว่า'แม้ว่ากลุ่มจะทอง, พวกเขาเป็นเพียงกลุ่มเดียวกัน'

Amey Tippett ได้สำเร็จงานศิลปะกับหนังสือเล่มนี้ ผมรู้สึกเหมือนผมที่ตอนนี้กำลังดูเด็กเล่นในช่วงเทศกาลและความรู้สึกความเจ็บปวดและความน่ากลัวของอันตรายที่ใกล้เข้ามาและทนฝันร้ายชั่วร้ายพร้อมกับ Alison

นี้ถูกอ่านยอดเยี่ยมและฉันจะไม่ลังเลที่จะขอแนะนำให้ Alison 's Journey."

ISBN # : 1413740073
สำนักพิมพ์ : ประกาศ America Inc
ผู้แต่ง : ผ้าคลุมไหล่ผืนยาว Amey

การเดินทางของ Alison -- วิจารณ์หนังสือ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น