วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังภาษาฮินดีและข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียได้รับการภาพยนตร์ภาษาฮินดีตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 และมีการหลั่งไหลของความนิยมในบางสถานที่สำหรับการทำหนังที่นี่ เนื่องจากมีการพูดภาษาต่างๆทั่วประเทศอินเดียบางส่วนของหนังอยู่ในภาษาที่แตกต่างกัน หนังภาษาฮินดีได้กลายเป็นที่นิยมมากที่สุดในช่วงสิบปีซึ่งนำไปสู่​​คำว่า"Bollywood. คำนี้ที่จริงหมายถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียโดยรวม แต่หนังที่จะอ้างอิงเป็นภาษาฮินดี

ถ้าคุณเป็นภาษาฮินดีกำลังมองหาภาพยนตร์คุณจะมีหลายพันคนให้เลือก โดยมองปีของภาพยนตร์, คุณอาจจะสามารถที่จะเรียนรู้นิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับพวกเขา นี่คือคำแนะนำง่าย ถ้าภาพยนตร์ได้ทำในระหว่างปีของ :
ปี 1940 -- 1960, มันมาจากยุคทองของอินเดีย Cinema 1960 -- 1970, มันน่าจะเกิดขึ้นจะเป็นภาพยนตร์โรแมนติกหรือการดำเนินการ 2000 -- ปัจจุบันเป็นที่น่าจะเป็นละครดนตรีหรือ

New Tamil Songs

คุณสามารถใช้คู่มือนี้เพื่อลองและการฝึกในที่เฉพาะเจาะจงประเภทหรือจะค้นหาออนไลน์เพื่อที่จะพยายามหาหนังที่เหมาะสำหรับคุณ

หากคุณต้องการดูหนังที่มีเพลงภาษาฮินดีที่เฉพาะเจาะจงหรือค้นหาเพลงที่ต้องการจากภาพยนตร์, คุณสามารถค้นหานี้เป็นอย่างดี มีแนวโน้มเสมอเกี่ยวกับนักแสดงบางหรือลักษณะและเพลงในสื่อดังนั้นหากคุณให้อยู่ด้านบนของอินเดียข่าวที่คุณจะสามารถหาแนวโน้มเหล่านี้และดำเนินการตามนั้น ดูหนังภาษาฮินดีกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากอาจจะหมายถึงว่าคุณจะต้องสามารถค้นหาเพลงที่คัดลอกของเสียงหรือการบันทึกของเพราะคนจะได้รับการสนใจมากขึ้นในภาพยนตร์ที่

หากคุณกำลังมองหาภาษาฮินดีหรือภาษาฮินดี VHS DVD, คุณจะอยู่ในโชค แม้ว่า VHS เป็นปกติน้อยวันนี้เนื่องจากไม่มีการบันทึกเทปวิดีโอและมีอำนาจเหนือกว่าของ DVD และ Blu - Ray มีเสมอผู้ที่ปฏิเสธที่จะโยนออกไปเทป VHS ของพวกเขา คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้และอื่น ๆ ออนไลน์เพื่อให้คุณสามารถเล่นได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของคุณเองหรือสั่งคอลเลกชันที่มีอยู่ กันไปสำหรับภาษาฮินดีดีวีดี แต่พวกเขาจะได้ร่วมกันมากขึ้นและอาจจะง่ายต่อการค้นหา

คุณสามารถหาหนังภาษาฮินดีออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์จำนวนมากนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้กลายเป็นที่นิยมมาก สิ่งที่สำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพบคนที่คุณอยากจะดูเพราะเช่นเดียวกับในอเมริกามีความหลากหลายของหนังให้เลือก

หนังภาษาฮินดีและข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น