วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

เฮอริเทจอันยาวนานของภาพยนตร์อินเดีย

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่นิยมมากที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นยานพาหนะเพื่อแสดงทางวัฒนธรรม, ศีลธรรมและความเชื่อทางสังคม ตั้งแต่ศตวรรษภาพยนตร์อินเดียได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในทิศทางที่ดีของพวกเขา, สคริปที่ดี, การแสดงที่ยอดเยี่ยมท่าเต้นที่โดดเด่นและเพลงอุ่นหัวใจ หนังต้น ushered ในภาษาฮินดี, ทมิฬ, เตลูกู, และภาษาเบงกาลี แต่ตอนนี้ช่วงเสียงทั้งหมดของภาษาและวัฒนธรรมที่ได้ยินและได้สะท้อนให้เห็นในหนังอินเดีย

ภาพยนตร์อินเดียอุตสาหกรรมที่เรียกว่าเป็นที่นิยมดาวน์โหลด, มีต้นกำเนิดในเมืองบอมเบย์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันแล้ววันนี้ที่มุมไบ เมืองจะถือเป็นบ้านเกิดของนักแสดงที่เป็นที่นิยมจำนวนมากที่ได้ทำให้เป็นสถานที่พิเศษสำหรับตัวเองในใจของหลายล้านคนทั่วโลก เมืองมุมไบให้เกิดมรดกอันของภาพยนตร์อินเดียที่ 7 กรกฎาคม 1896 เมื่อ Lumiere Brothers หกฉายหนังสั้น หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เหล่านี้ให้มากขึ้นภาพยนตร์ต่างประเทศเข้ามารุกรานอินเดีย

New Tamil Songs

ภายในช่วงเวลาอุตสาหกรรมเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากและการพัฒนาที่นำไปสู่​​ภาพยนตร์อินเดียที่สร้างไว้ก่อนราชา Harischandra, ในปี 1913 ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ถูกผลิตและกำกับโดย Dadasaheb Phalke ที่เอาอุตสาหกรรมให้สูงใหม่ หลังจากนั้นเรื่องอื่น ๆ ที่หลายคนรู้จักในยุคนี้และมีพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดที่เป็นตำนาน, นับถือศรัทธาและประวัติศาสตร์ น่าแปลก, หนังทั้งหมดเหล่านี้เป็นหนังเงียบหนังโดยไม่มีคำที่นักแสดงที่ใช้ในการแสดงของพวกเขาทั้งหมดผ่านการดำเนินการ

ภายในช่วงเวลาแหล่งที่มาของความบันเทิงนี้มากขึ้นและกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและผู้คนเริ่มใช้ความสนใจในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ต่อมาในปี 1931, หนัง Alam Ara ได้เปิดตัวที่ไ​​ด้รับวิทยุอินเดียครั้งแรก, หนังอินเดียครั้งแรกกับเสียง หนังเรื่องนี้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมและผลักไปยังโรงภาพยนตร์การเจริญเติบโตของอินเดียได้สูงมาก

1950 จะถือเป็นยุคทองของภาพยนตร์อินเดีย, ระยะเวลาที่เห็นการเกิดขึ้นของยอดเยี่ยมรวมทั้งศิลปิน Raj Kapoor, Guru Dutt, M​​eena กุมารี, Madhubala, Dilip Kumar, Bimal Roy, ​​และ Satyajit Ray พร้อมกับศิลปินที่ดีเหล่านี้บางส่วนได้รับการยอมรับมากที่สุดของนักร้อง, ดนตรี, กรรมการ, ผู้ผลิต, นักเขียน Scrip และนักออกแบบท่าเต้นสร้างบางส่วนของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เป็นที่รู้จักกันยังคงได้รับความนิยมในหมู่มวล

ต่อมาในปี 1970 ที่บางส่วนของซุปเปอร์สตาร์ที่ดีเช่น Amitabh Bachchan, Tanuja, Asha Parekh, Shabana Azmi, Smita Patil, Om Puri, และ Nasrud​​in Shah ป้อนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เหล่าศิลปินที่ดีมีแกะสลักเฉพาะของตัวเองในมรดกทองของภาพยนตร์อินเดีย ค่อยๆภาพยนตร์มากขึ้นมีการแนะนำเป็นแหล่งของความบันเทิงและภาพยนตร์ต่อมาทางศาสนาในภาษาอินเดียต่างๆมีการแสดงตนของพวกเขาในอุตสาหกรรม

ต่อไปข้างหน้าอุตสาหกรรมยังเห็นรายการของภาพยนตร์โรแมนติกในปี 1990 รายการของโรแมนติกและความรักในหนังนี้ฟื้นฟูอุตสาหกรรมทั้งหมด มันเป็นเวลาของประเภทผสมที่ถูก infusedด้วยเทคโนโลยีที่เติบโต ชงของภาพยนตร์และเทคโนโลยีได้สำรวจโดยศิลปินปัจจุบันเช่น Shahrukh Khan, Hrithik Roshan, Madhuri Dixit, Sridevi, Kajol, และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยวิธีนี้คลื่นลูกใหม่ของผู้ผลิตภาพยนตร์เริ่มที่จะปล่อยความหลากหลายของภาพยนตร์ของวิชาที่แตกต่างกัน

วันนี้ด้วยความภาคภูมิใจและให้เกียรติอินเดียสามารถกล่าวได้ว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียสัญลักษณ์ผ่านผ่าน 11 ปีของความบันเทิงที่ครอบคลุมช่วงของจิตใจเป่าเพลงที่สวยงามสถานที่ศิลปินที่มีความสามารถและความรักในอากาศ

เฮอริเทจอันยาวนานของภาพยนตร์อินเดีย

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น