วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

กิจกรรมฟาร์มก่อนวัยเรียน

บทเรียนจากฟาร์ม

ฟาร์มเรื่องเพลงและกิจกรรมคือบางส่วนของการออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่คุณสามารถหาสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ไม่ว่าเราจะพูดถึงคนทำเพล​​งง่ายๆเช่น"ล้อรถ"หรือกิจกรรมเกี่ยวกับที่ดินที่ซับซ้อนเช่นปลูกข้าวโพดของคุณเองกิจกรรมฟาร์มเป็นวิธีที่ดีให้เด็กคุ้นเคยกับสิ่งที่จะเติบโตและอาหารการเก็บเกี่ยว

New Tamil Songs

Songs

เมื่อเราพูดถึงเพลงเป็นวิธีที่ดีที่จะได้เรียนทั้งที่เกี่ยวข้องและหวังว่าจะช่วยให้พวกเขาได้เรียนรู้สิ่งนี้เรื่องที่น่าสนใจ ขณะที่ส่วนใหญ่กังวลเพลงที่ตัวเองก่อนวัยเรียนที่มีธีมตามฤดูกาลเช่น Christmas, Hanukkah หรือฮัลโลวีเพลงฟาร์มสามารถร้องตลอดเวลาของปี บางส่วนของความนิยมสูงสุดฟาร์มรวมเพลง : นี่คือวิธีที่เรามีโรงงานเฮย์โฮ Down, Farm Sounds, ลิตเติ้ลห้าสุกร, สัตว์ในฟาร์ม, High - ho นม - Oh, Billy บูลแม่เป็ดและแมรี ลิตเติ้ลแกะ

กิจกรรม

ข้าวโพดเป็นหนึ่งในที่สุดพืชอุดมสมบูรณ์ในประเทศวันนี้ ไม่เพียง แต่เรากินมันจากสามารถและปิดซังก็จะใช้ในการทำน้ำเชื่อมข้าวโพดที่นำมาใช้ในหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ถ้าคุณต้องการแสดงชั้นเรียนของคุณวิธีการปลูกข้าวโพดทั้งหมดที่คุณต้องมีแห้งออก kennels ข้าวโพด คุณต้องการเพียงซื้อหรือรับซังแห้งขึ้นเพียงไม่กี่เมล็ดแล้วถอนทั้งหมดออกจากซัง ถัดไปคุณต้องวางซังเปล่าลงในภาชนะและรอหนึ่งถึงสองสัปดาห์ ในช่วงเวลาที่ข้าวโพดกะหล่ำใหม่ควรเริ่มต้นในรูปแบบ จากนั้นคุณสามารถซังเก่าของพืชในดินที่อุดมสมบูรณ์และปลูกข้าวโพดใหม่

การรีดนมโค

ก่อนที่คุณจะได้รับจริงลงบนเข่าของคุณและเริ่มมีการบีบและดึง, อธิบายให้เด็ก ๆ ที่ว่ามาจากนม จากนั้นคุณสามารถใส่ถุงพลาสติกหรือถุงมือยางกับนมและแสดงเด็กนมสดสิ่งที่ดูเหมือนจริง

การให้อาหารสุกร

สุกรอาจจะเป็นสัตว์ที่มีความนิยมมากที่สุดในฟาร์มและการให้อาหารพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่นักเรียนของคุณจะไม่เคยลืม Todayï ¿ ½ s hogs ฟาร์มปกติกินไม่น้อยข้าวโพดและข้าวซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขามีราคาถูกและอยู่ในปริมาณมากในฟาร์ม

การให้อาหารพืช

ในการแสดงเด็กวิธีพืชเครื่องดื่มคุณต้องการเพียงใส่ก้านผักชีฝรั่งในแก้วน้ำ ภายในวันหรือสองวัน, คื่นฉ่ายจะดูดกลืนบางส่วนของน้ำเพื่อดับกระหายใน

การปลูกหญ้า

อธิบายให้บุตรหลานของคุณที่หญ้าเป็นแหล่งอาหารหลักของสัตว์ในฟาร์มหลายแห่งรวมถึงวัวและม้า จากนั้นสามารถของคุณเจริญเติบโตของหญ้าบางของคุณเองในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหรือในหม้อ

Hatch เจี๊ยบ

คุณสามารถใช้ศูนย์บ่มเพาะง่ายๆในการฟักลูกไก่ทารกอยู่หน้าชั้นเรียนของคุณ ไข่สามารถสั่งซื้อได้ทางอินเทอร์เน็ตหรือจากโรงเพาะฟักในประเทศ มันจะใช้เวลาสองสามสัปดาห์และไม่ต้องให้ความสนใจเกินควร นี่คือบทเรียนที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนของคุณเพื่อให้พวกเขารู้ว่าชีวิตในฟาร์มเริ่มต้น

กิจกรรมฟาร์มก่อนวัยเรียน

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น