วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บทนำสั้นนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ตั้งอยู่ในภาคใต้มหาสมุทรแปซิฟิกตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย

ประเทศนิวซีแลนด์ประกอบด้วยเกาะสองเกาะหลักเกาะเหนือและเกาะใต้มีเกาะรอบนอกต่อไปเรียกว่าสิ่งที่ตรงข้ามกันหมู่เกาะโอกแลนด์หมู่เกาะ, หมู่เกาะ Bounty, Campbell Island, Chatham Islands, และหมู่เกาะ Kermadec

New Tamil Songs

นิวซีแลนด์ -- ประวัติที่จะแนะนำ

ตามประวัติเมารี, Polynesian เมารีได้ตั้งถิ่นฐานครั้งแรกในประเทศนิวซีแลนด์จะเดินทางมาถึงและตัดสินมีประมาณ 800 AD และยังคงไม่ถูกรบกวนจนธรรม 1840 เมื่อเมารี chieftains ป้อนลงในสนธิสัญญา Waitangi กับสหราชอาณาจักร

ในสนธิสัญญาพวกเขา ceded อำนาจอธิปไตยไป Queen Victoria แต่ยังคงสิทธิในอาณาเขต สนธิสัญญาดังต่อไปนี้สถานประกอบการของสหราชอาณาจักรเริ่มจัดเป็นครั้งแรกในยุคอาณานิคมการตั้งถิ่นฐานในประเทศนิวซีแลนด์ในปีเดียวกัน

มี ensued นิวซีแลนด์ Wars ระหว่าง 1843 และ 1872 ดังต่อไปนี้การเรียกร้องที่ดินที่ขัดแย้งกัน ชาวพื้นเมืองได้พ่ายแพ้และนิวซีแลนด์รัฐบาลใหม่ได้จ่ายค่าตอบแทนตั้งแต่ออก แต่ปัญหาทั้งหมดยังคงแย้งไปในวันนี้

ใน 1907 อาณานิคมของอังกฤษของนิวซีแลนด์ได้กลายเป็นอำนาจอิสระและได้ให้การสนับสนุนเสมอสหราชอาณาจักรในทางสงคราม -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งในโลก Wars

เศรษฐกิจภูมิศาสตร์และสภาพภูมิอากาศ

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่น่าทึ่งในทางภูมิศาสตร์ที่มีภูเขาแกะสลักน้ำแข็ง, ทะเลสาบ, ชายหาด, น้ำพุร้อนย่อยอื่น ๆ สระว่ายน้ำเขตร้อนและที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสกีไปทุกอย่างจากการท่องจากการประมงการปีนเขา

นิวซีแลนด์เศรษฐกิจของใหม่เป็นอย่างยิ่งขึ้นอยู่กับการเกษตรของ แต่ได้รับผลประโยชน์ในปีที่ผ่านมาจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ลูกนกเพิ่งมีขนมัน, ปลูกจริงว่ามีการใช้ Hollywood ในจำนวนสูงโปรไฟล์ของภาพยนตร์และได้จากความเป็นจริงของมันที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เป็นผลโดยตรง แหล่งข้อมูลอื่น ๆ ของรายได้ให้กับประเทศมาจากการส่งออกของการขนแกะและผลิตภัณฑ์จากนม, ไม้และผลิตภัณฑ์กระดาษ

บทนำสั้นนิวซีแลนด์

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น