วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความสำคัญของเพลงเตลูกูในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Tollywood

เพลงความสำคัญของภาษาเตลูกูจะเพิ่มขึ้นทุกวันใน Tollywood อุตสาหกรรมภาพยนตร์ เสียงของภาพยนตร์มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ เพราะผู้ชมที่แรกฟังเพลงและถ้าที่ดีพวกเขาก็มาโรงละครเพื่อชมภาพยนตร์ ในวันที่จุดเริ่มต้นของโรงภาพยนตร์ใน Tollywood, เพลงไม่มีความสำคัญเพียงพอในภาพยนตร์เรื่องความสำเร็จของ พวกเขาได้รับความสำคัญต่ำที่เกี่ยวกับงานฝีมืออื่น ๆ ของภาพยนตร์ แม้แต่เสียงบันทึกเสร็จแล้วในจุดที่ถ่ายภาพตัวเอง ต่อมาเมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไปจากการเพิ่มขึ้นของการตอบสนองจากผู้ชมที่มีต่อเพลง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นไปทิศทางเพลงให้ความสำคัญเป็นพิเศษและจะประกาศให้เป็นเรือแยกจากกันและมีความสำคัญไปพร้อม ๆ กับงานฝีมืออื่น ๆ 23

ของโลกในวันนี้มีหลายคนชมภาพยนตร์เท่านั้นถ้าเพลงเป็นสิ่งที่ดี เพลงที่กำลังเล่นบทบาทสำคัญในความสำเร็จของภาพยนตร์ เทปเสียงที่ออกมาก่อนฟิล์มออก นี้ทำให้ผู้ชมคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์ ความคาดหวังของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นหากมีเพลงฮิต มีหลายเพลงที่มีภาพยนตร์ที่ทำได้ดีเพียงอย่างเดียวด้วยความช่วยเหลือ. เพลงจะปกครองอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Tollywood วันนี้ ดังนั้นทั้งหมดกรรมการภาพยนตร์และนักแสดงเป็นสิ่งยืนยันที่ผู้ผลิตนำเงินมาลงทุนพอที่เกี่ยวกับดนตรีโดยการจ้างกรรมการดนตรีมืออาชีพอย่าง AR Rahman, Ilayaraja, แฮร์ริส Jayraj ฯลฯ .. เนื่องจากค่าตอบแทนสูงนักดนตรีมืออาชีพผู้​​ผลิตมีการล่าสัตว์สำหรับเด็กมีความสามารถและกรรมการเพลง นี้นำไปสู่​​การบูมของนักดนตรีในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ tollywood

New Tamil Songs

มีมากของนักดนตรีในอุตสาหกรรมที่ให้มือปราบเตลูกูบล็อกจำนวนมากนิยม เพลงที่แต่งโดยพวกเขายังคงหมุนเวียนอยู่ในจิตใจของผู้คน นมัสการแฟน ๆ นักดนตรีเหล่านี้เป็นพระเจ้า

นักร้อง

มีนักร้องที่ดีมากในอุตสาหกรรมเตลูกูชอบ SP Balasubramaniyam, P. Susheela, SP เป็นSailaja, จิตรา, ฯลฯ Ghantasala ที่สูงเป็นพัน ๆ เพลงฮิตในอาชีพของตน

ร็อคหลากหลายของเพลงเช่นคลาสสิก, พื้นบ้าน, นับถือศรัทธาและมีบทบาทสำคัญในการทำอัลบั้มที่เป็นที่นิยม และร็อครุ่นพื้นบ้านจะกินเวลามากไม่กี่วัน แต่คลาสสิก / ทำนองเพลงจะเป็นนิรันดร์ เพลงยังมีความสามารถในการแก้ปัญหาสุขภาพจำนวนมากใช้ดนตรีบำบัด ตอนนี้วันที่นักดนตรีกำลังใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อโปรโมทอัลบั้มของพวกเขา พวกเขาเป็นปล่อยเพลงบางเพลงสำหรับการดาวน์โหลดและการสร้างแฟนคลับโดยที่พวกเขามีการส่งเสริมภาพยนตร์ของพวกเขา นี่คือกลยุทธ์ในการสร้างความคาดหวังสูงในภาพยนตร์ได้อีกทางหนึ่ง

อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งที่ดีในการฟังเพลงจากคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยเพียงแค่คลิก มีมากขึ้นและมีจำนวนมากไซต์สำหรับเตลูกูเพลง, เพลงภาษาฮินดี, ทมิฬ, ภาษากันนาดา

ความสำคัญของเพลงเตลูกูในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Tollywood

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น