วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การเดินทางไปที่ประเทศคิวบา Lennon

เมื่อคุณเดินทางไปประเทศคิวบาสำหรับวันหยุดของคุณไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้ชมสวนเมืองฮาวาน่าที่ Cubans โดยทั่วไปเรียก Lennon 's Park มันเป็นพื้นที่สีเขียวที่เงียบสงบในภาคกลางของฮาวาน่าในมุมของ 17 และ 6 ใน Vedado, ที่หลายปีที่ผ่านมาในปลาย 80 's, 90 's คนหนุ่มสาว, ฝันและ Beatle ของนักฟังเพลง, ใช้ในการเก็บทุกปี เพื่อเป็นการระลึกถึงความตายอนาถเลนนอนและการจ่ายส่วยให้โลกนี้นักดนตรีที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ

มันเป็นวิธีการที่น่าทึ่งคน chorusedเพลงของเขาในภาษาอังกฤษ พวกเขาไม่เคยพบ Lennon ส่วนตัว แต่พวกเขาฟังเพลงใหม่ของเขาและพวกเขาได้ตกหลุมรักกับเขา เขาเป็นไอดอลของคนรุ่นที่

New Tamil Songs

วันนี้, Lennon เป็นส่วนหนึ่งของ Havana; เขาได้พบสถานที่ในประเทศคิวบาและเขามีอยู่ เพลงนี้จอดที่ครั้งหนึ่งเคยฟังคนร้องเพลงของเขาขณะนี้มีเกียรติสถานที่ของเลนนอนในฮาวาน่า นั่งอยู่บนม้านั่งที่มีลักษณะไม่ห่วง, Lennon เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของสวน เด็กมาและกล่าวทักทายเด็กชายให้เขาเบาะหลังให้กำลังใจและหญิงนั่งเชยชมหวานแก้มของเขาเพื่อถ่ายภาพร่วมกับเขา

Lennon เป็นพยานของทุกคนที่จะไปรอบ ๆ ในเมือง พระองค์ทรงทำให้การตัดสินใจไม่; เขาเพิ่งได้เห็นชีวิตผ่านโดยและหัวเราะ เขาหัวเราะที่แฟน ๆ ที่จะขโมยแว่นตาของเขาครั้งและอีกครั้ง แต่เขาจะขอโทษสำหรับคนที่แม้ในวันฝนตกตั้งอยู่ใกล้เขาดูไม่มีคนดังนั้นอาจจะใช้แว่นตาของเขาออกไป ใกล้ม้านั่งของเขาในคราบจุลินทรีย์ที่ระลึกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงของเพลงของเขาคิดได้อ่าน : คุณอาจบอกว่าฉันเพ้อฝัน แต่ฉันไม่เพียงหนึ่ง เขาคือถูกต้องเช่น Lennon, Cubans เป็นฝันจริงเขาไม่ได้เพียงหนึ่ง

รูปปั้นนี้ของเลนนอน, โดยประติมากร Jose คิวบาวิลล่าเป็นตามที่เขากล่าวว่าข้อเสนอเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลที่เต็มไปด้วยปีศาจและความฝันบางคนที่แม้ว่าจากไกลออกไปประเทศพบสถานที่ในใจไม่เพียง แต่การผลิต ที่เห็นเกิดของเขา แต่ยังอยู่ในหัวใจของทุกอย่างที่รู้สึก Cubans เขามาเป็นแขกเด่นของฮาวาน่า,เมืองหลวงของคิวบา

การเดินทางไปที่ประเทศคิวบา Lennon

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น