วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Ruidoso, เกร็ดท่องเที่ยวเม็กซิโกใหม่

รีสอร์ทชุมชนของ Ruidoso มีเวทมนต์ทั้งหมดที่ New Mexico สัญญาสโลแกนอย่างแท้จริง ... ดินแดนแห่งเสน่ห์! เพราะ Ruidoso เป็นศูนย์กลางสำหรับการเล่นสกีและการแข่งม้า, ที่พักอาจเป็นเรื่องยุ่งยากในช่วงเวลาสูงสุด ไม่มีปัญหาถ้าคุณเก็บข้อเท็จจริงง่ายๆในใจ

1) แผนตอนต้น หลายคนแปลกใจว่าที่พักบางสามารถเต็มปีหรือมากกว่าในโค้ดที่เดินทางมาถึง หากคุณกำลังมุ่งหน้าสู่ Ruidoso ในวันหยุดฤดูร้อนหรือฤดูหนาว, จองล่วงหน้าได้ช่วยชีวิต!

New Tamil Songs

2) มีข้อมูลที่แน่นอนเกี่ยวกับความต้องการของคุณและวันที่ที่แน่นอน อย่าวางใจเรื่อง"เราจะมาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 4" เฉพาะ ... "เราจะเดินทางมาถึงที่ 3 และออกเดินทางวันที่ 7"จะออกจากขอบสำหรับข้อผิดพลาด มีจำนวนที่แท้จริงของคนที่มีประโยชน์ แปลก ๆ มันอาจจะดูเด็กเป็นจริงผู้คนและจะนับ ถ้าคุณจะใช้บัตรเครดิตเพื่อจองห้องพักได้ที่บริเวณใกล้เคียง

3) Ruidoso นำเสนอมากของทางเลือกที่พัก นอกเหนือจากโรงแรมคุณอาจเลือกที่จะพักในห้องโดยสาร, lodge, คอนโดหรือบ้านพักตากอากาศ หากคุณหายสนิทในการตัดสินใจลองใช้บริการที่นำเสนอโดย Ruidoso จองกลาง พวกเขาทำการจองได้หลายประเภทที่พักทั่ว Ruidoso และสามารถช่วยให้ตรงกับความคาดหวังที่แน่นอนของคุณด้วยห้องพักที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถให้ความลึกของข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวในเขต

4) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจนโยบายและวิธีการสำหรับห้องพักคุณได้ปลอดภัย ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเช็คอินและเช็คเอาท์ครั้งเช่นเดียวกับนโยบายการยกเลิก การยกเลิกอาจแตกต่างกันอย่างกว้างขวางและช่วงจากเพียง 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงได้ถึง 14 วัน

5) ให้มีการบันทึก ไฟล์เอกสารในโฟลเดอร์สำหรับการเดินทาง มีเส้นทางให้ข้อมูลยืนยันและชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นเพื่อที่คุณจะอยู่ ผมเคยเห็นวิญญาณจำนวนมากหลง Ruidoso พยายามคิดที่พวกเขาควรต้องอยู่เพราะพวกเขาได้สูญเสียข้อมูลที่พักของพวกเขา เพลิดเพลินไปกับของคุณอยู่! อย่าให้ความไม่สะดวกเหล่านี้กับค่าใช้จ่ายแม้แต่หนึ่งนาทีของวันหยุด Ruidoso มีค่าของคุณ

6) Ruidoso, เม็กซิโกค่าเฉลี่ยใหม่เพียง 2 วันต่อปีมากกว่า 90 องศา เนื่องจากสภาพภูมิอากาศของ Ruidoso ในระดับปานกลางดังนั้นส่วนมากของห้องโดยสารคอนโดและบ้านเช่าในพื้นที่ไม่ได้มีเครื่องปรับอากาศ

เมื่อคุณเยี่ยมชม Ruidoso ในช่วงฤดู​​ร้อน, ไม่คิดว่าห้องพักทั้งหมดโดยอัตโนมัติมีระบบระบายความร้อน ถ้าอุณหภูมิเย็นมีความสำคัญต่อคุณถามขึ้นด้านหน้าถ้าคุณสมบัติที่คุณกำลังพิจารณามีอากาศ และโปรดสังเกตความแตกต่างระหว่างชนิดของ"เครื่องปรับอากาศ"

ดีเก่ากลางเครื่องปรับอากาศในตู้เย็นยังคงชื่นชอบ จะให้ความสะดวกสบายสอดคล้องบ้านทั้งหมด หน้าต่างปรับสภาพอากาศหน่วยยังมีอากาศเย็น แต่เพียงในส่วนของค่าเช่าของคุณ มันอาจจะให้เพียงแค่พอเย็นในพื้นที่ที่เหมาะสมเพื่อช่วยประกันความสะดวกสบายของคุณ ทำความเย็นแบบระเหย (aka บึงเย็น) เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพให้เย็นในพื้นที่สภาพแวดล้อมที่แห้งมาก การระเหยน้ำสามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าแปลกใจในการทำความเย็นสภาพภูมิอากาศทะเลทราย

มีอากาศเย็น, เครื่องปรับอากาศไม่ควรพิจารณาที่สำคัญมากที่สุดเมื่อเข้าสู่ Ruidoso วันที่อบอุ่นและแห้งกรอบค่อนข้างเย็นให้สำหรับบางส่วนของสภาพอากาศที่เหมาะที่สุดที่รู้จักกันคนที่ เพิ่มลมภูเขาสอดคล้องกันและคุณมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนของคุณ ... หรือเข้าชมได้ตลอดเวลา ...

เคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้คุณสามารถบันทึกมากเวลาและพลังงานเมื่อการเยี่ยมชม Ruidoso พร้อมด้วยสามัญสำนึกน้อยคุณจะมั่นใจอยู่เหมือนเดิมในเสน่ห์ Ruidoso!

Ruidoso, เกร็ดท่องเที่ยวเม็กซิโกใหม่

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น