วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

Five Senses -- กิจกรรมก่อนวัยเรียน

ห้าความรู้สึกเป็นที่น่าตื่นเต้นที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเพราะเราใช้พวกเขาทุกวัน นี่สองกิจกรรมต่อความรู้สึกที่จะช่วยคุณแนะนำบุตรหลานของคุณถึงห้ารู้สึกของพวกเขาน่ากลัว

เห็น

New Tamil Songs

Flashcards เป็นวิธีที่ดีสำหรับ preschooler ของคุณเพื่อใช้สายตาของพวกเขา คุณสามารถทำให้ flashcards ของคุณเองโดยใช้กระดาษ cardstock, เครื่องหมายและดินสอสี วาดภาพของสัตว์วัตถุและประชาชนทั่วไป (เช่น : สุนัข, ตารางและ mailman หรือทารก) ถือบัตรแต่ละคนและขอให้ลูกของคุณชื่อสัตว์วัตถุหรือบุคคล

วิธีการเล่นกับความรู้สึกสายตาของเราก็คือค​​วามนิยม"I Spy"หนังสือชุด preschooler ความรักของคุณจะช่วยให้คุณล่าสำหรับรายการที่แสดงในหน้าหนังสือ' รูปแบบด้วยคำพูดที่รู้จักกันดีของเกมนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นที่ดีกว่าก่อนวัยเรียน คุณสามารถมี preschooler ของคุณเลือกวัตถ​​ุและอธิบายให้คุณจากด้านนอกของมัน (เช่น : ลูกที่เป็นสีแดงวงกลมและ sparkly)

เสียง

ความสามารถของเราจะได้ยินเราช่วยให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงสื่อสารกับคนอื่นและอยู่อย่างปลอดภัย

"ชื่อที่เสียง"เป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นที่จะแนะนำเสียงที่แตกต่างเพื่อเด็กวัยอนุบาลเพื่อให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ที่จะระบุได้ การซื้อหรือสร้างซีดีของเสียงและการเล่นสำหรับผู้ชมก่อนวัยเรียนของคุณ Rain, honking horns, คลื่นทะเลและเสียงสัตว์เป็นอย่างยิ่งกระตุ้น ถามเด็ก ๆ กับชื่อพวกเขาได้ยินเสียงที่พวกเขาได้ยินพวกเขา

การเล่นกับเครื่องมืออื่นเป็นกิจกรรมที่สนุกสำหรับเด็กวัยอนุบาลพวกเขาจะได้ความสุขในการฟังเสียงแต่ละคนทำให้ จากนั้นคุณอาจขอให้พวกเขา"คืออะไรชนิดของเครื่องมือนี้และสิ่งที่เป็นเสียงไม่ได้ให้?"

กลิ่น

เล่นกับกลิ่นของทุกชนิดเป็นวิธีที่สนุกในการกระตุ้นความรู้สึกของกลิ่น

เสนอความหลากหลายของอาหารเพื่อกลิ่นและระบุ -- ปิดตา! หรือผ่านการทดสอบกับกลิ่นรอ​​ยขีดข่วนและการดมหนังสือ

คุณยังสามารถทำให้ playdough หอมของคุณเองโดยการอบแป้งที่บ้านและการเพิ่มสารสกัดที่แตกต่างกันเช่นสะระแหน่และวานิลลา ลูกรักของคุณจะช่วยให้คุณสร้างแป้งและจะพอใจในกลิ่นของมัน (ระมัดระวังของเด็ก ๆ ที่อาจพยายามที่จะกินมัน!)

แตะ

เด็กรักการสัมผัสสิ่ง กี่ครั้งที่คุณติดได้ด้วยตัวคุณเองขอให้บุตรหลานของท่านไม่ได้ไปสัมผัสอะไร? เหล่านี้กิจกรรมสนุก ๆ เชิญ preschooler ของคุณจะสัมผัสสำหรับการเล่น

โบลิ่งที่มีรูปแบบรายการของพื้นผิวที่แตกต่างกันบนโต๊ะ คำแนะนำบางส่วนปรุงก๋วยเตี๋ยว, น้ำ, ทรายลูกกระดาษและผ้าฝ้าย อนุญาตให้บุตรของท่านให้ความรู้สึกในใจในแต่ละชาม ถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาสัมผัสและวิธีการที่รู้สึก

เนื้อหนังสือคณะกรรมการเป็นอีกโอกาสที่ดีสำหรับเด็กวัยอนุบาลในการเล่นรอบกับการสัมผัส ทำให้การเดินทางไปยังร้านหนังสือหรือห้องสมุดท้องถิ่นของคุณและเลือกจากหนังสือเนื้อในการอ่านและความรู้สึกร่วมกัน

ลิ้มรส

วิธีที่ดีกว่าคืออะไรมีการรวมการเรียนรู้กว่าการรับประทาน?

จัดทำแผ่นเล็ก ๆ ของอาหารที่มีรสกระตุ้นตาขมหวานเปรี้ยวและเค็มเป็นภาษาของความรู้สึกที่สำคัญ บางความคิดอาหารที่ดีมีเวดจ์มะนาวมันฝรั่งทอดและ candies สารพัน ถามสิ่งที่แต่ละรสชาติเหมือนเป็นลูกพวกเขาจะพยายาม

นอกจากนี้คุณยังสามารถมีบุตรหลานของคุณลองเครื่องดื่มที่แตกต่างกันที่อุณหภูมิต่างกันเช่นนมร้อนและเย็น

ดำเนินการต่อเพื่อชี้ให้เห็นเมื่อเด็กของคุณใช้ความรู้สึกของพวกเขาและพวกเขาจะกลายเป็นตระหนักถึงของพวกเขา

Five Senses -- กิจกรรมก่อนวัยเรียน

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น