วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการวางเพลงใน Iphone

วิธีการที่จะนำเพลงใน iPhone เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากจะไปอยากรู้ว่าเป็นสัปดาห์ไปโดย iPhone แอปเปิ้ลเป็นไปได้ชิ้นที่นิยมมากของฮาร์ดแวร์และถ้าคุณต้องการทราบวิธีการรับเพลงโปรดของคุณไว้, คุณจะดีขึ้นอ่านต่อ

iPod เอาโลกโดยพายุและตอนนี้เรามีความเป็นไปได้ของเครื่องที่สามารถบูรณาการบนความบันเทิงไปกับโทรศัพท์มือถือของคุณของคุณและยังให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

New Tamil Songs

ถ้าคุณเป็น> ใหม่ไปใช้กับระบบโลกของความบันเทิงมือถือคุณอาจจะต้องการทราบวิธีการดึงเพลงจากสองแหล่งที่แตกต่างกัน คุณจะต้องการทราบวิธีการเอาเพลงจากคอลเลกชันของคุณเองและวางไว้บน iPhone ใหม่ของคุณและคุณยังจะต้องรู้วิธีการเข้าถึงห้องสมุดขนาดใหญ่ของเพลงมีอยู่ในอินเทอร์เน็ต คุณจะต้องมีคอมพิวเตอร์ที่ต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ แต่มันสามารถเป็นอะไรก็ได้เมื่อเร็ว ๆ นี้อย่างเป็นธรรม จากอินเทอร์เน็ตคุณจะได้รับโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จะทำให้สำเนาแผ่นซีดีเพลงของคุณลงในฮาร์ดดิสก์ของคุณแล้วคุณจะต้องนำไปสู่​​การเชื่อมต่อกับการถ่ายโอนให้ iPhone ของคุณ

ขั้นตอนแรกจะได้รับเพลงที่มีอยู่ของคุณโอน นี้จะไม่ใช้เวลานานเป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เรียกว่า"rippers"จะสามารถถ่ายโอนเพลงด้วยความเร็วสูงกว่าการเล่นปกติ ถ้าฮาร์ดดิสก์ของคุณมีขนาดใหญ่พอคุณฟังเพลงจากซีดีของคุณในหนึ่งฉีกสามารถไปก่อนที่จะโอนนั้น

ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของวิธีการวางเพลงให้ iPhone อยู่กับการหาแหล่งที่เชื่อถือได้ของเพลงที่จะดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ต คนใหม่จำนวนมากได้รับการติดกับดักที่อันตรายมากโดยการใช้เว็บไซต์ P2P เหล่านี้จะขัดต่อกฎหมายและคุณภาพของการดาวน์โหลดจะไม่ดีจริงๆ บ่อยครั้งที่ไฟล์ไม่สิ่งที่พวกเขาควรจะเป็นและพวกเขาสามารถมีมัลแวร์ที่สามารถเป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ เข้าร่วมเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงซึ่งคุณสามารถจ่ายครั้งเดียวสำหรับการเข้าถึงตลอดชีวิตและคุณจะมีแตกต่างอย่างสิ้นเชิงประสบการณ์

โดยร่วมงานกับเว็บไซต์ที่ดีอย่างนี้, และแทร็คริปจากซีดีที่มีอยู่ของคุณเร็ว ๆ นี้จะพบว่าคุณมีมากมายของดนตรีในการถ่ายโอนให้ iPhone ของคุณ เชื่อมต่อ iPhone เข้ากับคอมพิวเตอร์ให้ใช้ iTunes เพื่อให้การถ่ายโอนและคุณจะได้เรียนรู้ส่วนสุดท้ายที่จำเป็นในวิธีการวางเพลงใน iPhone

บทความนี้จะได้ทำให้มันง่ายขึ้นเพื่อรับฟังเพลงของคุณไปยัง Iphone ของคุณ ตรวจสอบการเชื่อมโยงด้านล่างเพื่อดูบางส่วนของที่ดีที่สุด Iphone เว็บไซต์ดาวน์โหลด

วิธีการวางเพลงใน Iphone

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น