วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ภาพวาดในอินเดีย -- แอบมองเข้ากับวัฒนธรรมของประเทศ

เนื่องจากที่ดินชาวอินเดียได้รู้จักสิ้นเมื่อมันมาถึงชาติพันธุ์และประเพณีที่เป็นที่แพร่หลายที่นี่ไม่มีแน่นอนหนึ่งสามารถมีความคิดของผลกระทบที่วัฒนธรรมที่มีต่อคนแม้ทั้งๆที่มีอิทธิพลตะวันตกและความทันสมัย เช่นเดียวกับวัฒนธรรมของประเทศมีหลายรูปแบบเช่นกันของภาพเขียนในอินเดียซึ่งหนึ่งก็จะชอบที่จะเห็นและเรียนรู้มากเกินไป

เช่นเดียวกับรูปแบบศิลปะอื่น ๆ ที่ใช้ในการแสดงตัวเอง, จิตรกรรมเกินไปเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ถูกใช้โดยคนที่จะแสดง เหล่านี้อาจแสดงพรรณนาครั้งประวัติศาสตร์มรดกทางวัฒนธรรมของประเทศในรูปแบบศิลปะอื่น ๆ เช่นการเต้นรำ, พระเจ้า, ฯลฯ หรือแม้กระทั่งอารมณ์นามธรรมที่นำมาลงบนผืนผ้าใบ จิตรกรรมเกินไปมีการพัฒนามาตั้งแต่สมัยโบราณและปัจจุบันมีรูปแบบต่างๆของภาพวาดที่สามารถเห็นได้ในประเทศ

New Tamil Songs

รูปเขียนเก่าของศิลปะในประเทศนี้มีอยู่ในภาพเขียนถ้ำที่มีจุดเริ่มต้นของพวกเขาในสมัย​​ก่อนประวัติศาสตร์ เหล่านี้จะอยู่ในสถานที่ต่างๆในประเทศและได้ช่วยเรามากที่จะเข้าใจเชื้อสายและเผ่าพันธุ์มนุษย์ในวิธีที่ดีกว่า แล้วมีรูปแบบอื่น ๆ ของภาพวาดเกินไปเช่นภาพวาดที่มีต้นกำเนิด Kalighat ของพวกเขาในโกลกาตาเป็น รัฐมคธก็มีสไตล์ของตัวเองของภาพวาดที่เป็นที่รู้จักกันเป็น Madhubani หรือภาพวาด Mithila มีภาพวาดอื่น ๆ เช่นภาพจิตรกรรมฝาผนังที่จะทำบนผนัง, ภาพวาดขนาดจิ๋วที่มีขนาดเล็กมาก แต่ต้องมีรายละเอียดการทำงาน

Mysore มีฟอร์มหลังชื่อตัวเองและของภาพวาดภาพเขียนจะเรียกว่า Mysore อวดภาพวาด Pahari ในพื้นที่ตำบลหิมาลัยของประเทศ ภาพวาด Rajput มี Thanjavur สถานที่ในรัฐของราชาและ Tanjore เป็นพื้นเมืองทางตอนใต้ไปยังอินเดียรัฐทมิฬ Nadu และที่เฉพาะเจาะจง

ทั้งหมดนี้ในรูปแบบที่แตกต่างกันของภาพเขียนมีการพัฒนาอยู่ตลอดระยะเวลาต่างกัน แต่ทุกคนต้องมีหนึ่งข้อความที่ชัดเจน ข้อความที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศซึ่งได้รับเป็นอย่างดีโดยภาพเขียนในประเทศอินเดีย

ภาพวาดในอินเดีย -- แอบมองเข้ากับวัฒนธรรมของประเทศ

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น