วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

อีสเตอร์กิจกรรมก่อนวัยเรียน

อีสเตอร์เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานของปีไม่ว่าสิ่งที่โน้มน้าวใจทางศาสนาของคุณอาจจะไม่มี คริสเตียนเฉลิมฉลองการฟื้นคืนชีพ; ศาสนายิวมีปัสกาและไม่ใช่ศาสนาเพียงจริงๆรัก Spring! Fantastic! เด็ก? Heck -- พวกเขารัก bunnies น้อยและ chickies และไข่อีสเตอร์และ peeps! ต่อไปนี้เป็นความคิดเล็ก ๆ น้อยที่ดีสำหรับกิจกรรมก่อนวัยเรียนเป็นอีสเตอร์

ไข่อีสเตอร์ Fingerprinted เป็นเช่นบิดสนุกบนอายุยืนโดย! Hard ไข่ต้มบางและสีย้อมด้วยสีฐานอ่อนมากมีพร้อมสำหรับเด็ก โดยใช้สีเทมปุระ, มีเด็กจุ่มนิ้วมือข​​องพวกเขาเป็นสีที่แตกต่างกันในรูปแบบการออกแบบที่แตกต่างกันบนไข่ที่มีทักษะภาพวาดลายนิ้วมือข​​องพวกเขา

New Tamil Songs

กระต่ายหูกระต่ายเป็นผู้ชนะเสมอ แผ่นตัดกระดาษก่อสร้างนานพอที่จะล้อมรอบตัวของ preschooler พิมพ์หูกระต่ายออกและให้สีเด็กเหล่านั้น เทปหูใน headbands, เทป headbands ปิดรอบหัวเด็ก'

กระดาษ Bunnies กระเป๋าสามารถทำได้โดยการพิมพ์ออกหูและรูปทรงต่างๆสำหรับแขนตาจมูกและปาก -- แก้ม, เกินไปหากคุณต้องการ กาวทุกอย่างเพื่อถุงกระดาษเพื่อสร้าง bunnies เป็นเด็กพวกเขาจะคิด

อีสเตอร์มือพวงมาลาจึงสนุกมาก! กระดาษเครื่องพิมพ์ใช้ปกติหรือกระดาษเขียงหั่นเป็นสี่เหลี่ยม ติดตาม handprints ของเด็ก ๆ หรือใช้นิ้วมือในการวาดสี - handprints แบบวงกลมกับ handprints บนแผ่นกระดาษเพื่อให้พวงหรีด

Crosses อีสเตอร์ถูกสร้างขึ้นโดยการตัดกระดาษสีที่แตกต่างกันหรือกระดาษก่อสร้างลงในรูปทรงและขนาดที่แตกต่างกันและติดกาวลงบนแม่แบบข้าม หลากหลายมากขึ้นสนุกมากขึ้นพวกเขาได้!

เจลลี่บีนสีตรง -- ใช้กล่องไข่ที่ว่างเปล่าและสีด้านล่างของหลุมในสีที่แตกต่างกัน มีเด็กคว้าพวงของ jellybeans สีและวางไว้ในหลุมที่เหมาะสม

ระบายสีหน้า -- มีเด็ก bunnies สี, chickies, ตัด ฯลฯ

พืชและสัตว์ -- พืชบางชนิดที่อีสเตอร์ลิลลี่; หนอนช่วยให้กลายเป็นผีเสื้อ; เติบโตลูกไก่ทารกบางส่วนหรือดูแล bunnies อยู่บาง

เพลง -- เพลงเช่น"นี่มา Peter Cottontail","อีสเตอร์ฝากระโปรงหน้า"หรือบางเพลงขึ้นทางศาสนาสำหรับฤดูสามารถสอนให้เด็ก

Mystery Egg -- ส่งจดหมายและบ้านไข่พลาสติกขนาดใหญ่ที่มีเด็ก ในจดหมายจะอธิบายให้พ่อแม่ว่าคุณจะต้องเล่นเกมกับเด็กและไข่ มีครอบครัวเล็ก ๆ ใส่อะไรลงในไข่ให้เขียนลงบางปมในสิ่งที่อยู่ภายในและเด็กเดาสิ่งที่อยู่ภายในไข่ของแต่ละคนในวันถัดไปในโรงเรียน

ไม่ว่าเหตุผลของคุณสำหรับการเพลิดเพลินกับฤดูอีสเตอร์ที่คุณจะสามารถสร้างความสนุกสนานเป็นสิ่งที่จะทำกิจกรรมกับเด็กวัยอนุบาลของคุณ!

อีสเตอร์กิจกรรมก่อนวัยเรียน

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น