วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

สถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนที่ดีที่สุดใน Kerala

ประเทศของพระเจ้า'ที่เรียกว่าเป็น Kerala ตั้งอยู่ทางปลายสุดของหลักทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดียกับทะเลอาหรับทางทิศตะวันตกและตะวันตก Ghats สูงตระหง่าน 500 -- 2700 เมตรด้านทิศตะวันออก รัฐแบ่งออกเป็นสามภาค - สกอตแลนด์ตอนใต้ชายฝั่งทะเลที่อุดมสมบูรณ์และมิดแลนด์ไฮแลนด์ สกอตแลนด์ตอนใต้ของ Kerala backwaters เป็นเครือข่ายโดยไม่มีที่สิ้นสุดและ deltas 44 ของแม่น้ำหลายสาย มิดแลนด์จะเต็มไปด้วยเม็ดมะม่วง, มะพร้าว, มันสำปะหลัง, กล้วย, ข้าว, ขิง, พริก, อ้อย, และอื่น ๆการทำสวนผัก ไฮแลนด์ป่าอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่เพาะปลูกชากาแฟยางพาราและเครื่องเทศและสัตว์ป่าสงวน

Kerala สนุกกับคุณลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่ไม่ซ้ำกันที่ได้ทำให้มันอย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่ขอมากที่สุดของสถ​​านที่ท่องเที่ยวในเอเชีย บรรยากาศเงียบสงบ, แนวชายฝั่งที่มีหาดทรายยาวเงียบสงบทอดยาวอันเงียบสงบของ backwaters มรกตที่สถานีเขาเขียวชอุ่มสัตว์ป่าแปลก, น้ำตก, Ayurveda, เสน่ห์รูปแบบศิลปะ, เทศกาล, อนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมและอาหารแปลกใหม่ .... ทั้งหมดซึ่งมีประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ในบรรดาสถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนที่น่าสนใจของประเทศคือพระเจ้า'ของตัวเอง Kerala, ที่นี่ในบทความนี้เรากำลังพยายามที่จะให้คำอธิบายสั้น ๆ ของด้านบนห้าสถานที่ฮันนีมูนที่นิยมของ Kerala ซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่ชาวอินเดียทั้งสองรวมทั้งนักท่องเที่ยวตะวันตก ห้าอันดับแรกเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนกันอย่างแพร่หลายมีโคจิ, Munnar, Thekkady, Alleppey, และ Kovalam ปลายทางแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะของตัวเองได้และที่ไม่ซ้ำกันในความรู้สึกของตัวเองและให้บริการครั้งเดียวในชีวิตโอกาสเวลาให้คู่ฮันนีมูนเพลิดเพลินไปกับจุดที่เงียบสงบและความสงบสุขของประเทศของพระเจ้า

New Tamil Songs

ฟอร์ทโค Cochin :
Kochi / Cochin ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอาหรับในย่าน Ernakulam และมี Kottayam และอำเภอ Alappuzha ในภาคใต้, Idukki อยู่ทางฝั่งตะวันออกและทางตอนเหนือ Thrissur มันเป็นเมืองที่เป็นสากลมากที่สุดของ Kerala แต่ก็มีหนึ่งของท่าเรือธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก Cochin ครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางสำคัญของธุรกิจการค้าและการค้ากับของอังกฤษทัวร์ฮันนีมูนในโคจิ ฯลฯ ชาวอาหรับ, จีน, โปรตุเกสและดัตช์จะให้โอกาสคู่ความสามารถพิเศษเพื่อสนุกกับทุกช่วงเวลาเดียวของเวลาฮันนีมูนของพวกเขามีค่า

สถานที่ใน Cochin / โคจิ, คู่ฮันนีมูนควรไปอยู่เซนต์ฟรานซิสคริสตจักรสร้างขึ้นในปี 1503 โดย friars ฅั้โปรตุเกส, Santa Cruz โบสถ์, สุทธิจีนตกปลา, Mattancherry Palace (วังดัตช์ปิดให้บริการในวันศุกร์), โบสถ์ยิว (ปิดวันเสาร์และ วันหยุดของชาวยิว), จิว Town, Cherai หาดเกาะ Willingdon, Kaladi - สถานที่เกิดของ Adi Sankaracharya และฟอร์ทโคจิ ฯลฯ เดินเล่นผ่านเมืองเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นพบทางประวัติศาสตร์ Fort Kochi โคจิมีประวัติเป็นเหตุการณ์สำคัญและมีสีสัน ดูพระอาทิตย์ตกดินจากจีนมีชื่อเสียงระดับโลกประมงตาข่ายเป็นกิจกรรมยอดนิยมในหมู่ฮันนีมูน

Munnar :
Munnar เป็นหนึ่งในพื้นที่ทางธรรมชาติที่สมบูรณ์และดีที่สุดของสถ​​านีเขา Kerala และตั้งอยู่ในอำเภอ Idukki มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนทัวร์เหมือนกัน Ponmudi, Wayanad และอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีเขาไปกับเสน่ห์งดงาม Kerala นิยายและสภาพภูมิอากาศมีสุขภาพดี Munnar ตั้งอยู่ที่บรรจบกันของสามภูเขาลำธาร - Mudrapuzha, Nallathanni และ Kundala และ 1600 เมตรเหนือจากระดับน้ำทะเล สถานีเขานี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นรีสอร์ทฤดูร้อนของรัฐบาลสหราชอาณาจักรเมื่อก่อนในภาคใต้อินเดีย แผ่กิ่งก้านสาขาสวนชา, เมืองภาพ - book, เส้นทางคดเคี้ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบทำให้ฮอลิเดย์ฮันนีมูน Munnar สถานีเขาที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติรวมทั้งอินเดีย

ระหว่างฟลอร่าแปลกใหม่ที่พบในป่าและทุ่งหญ้าที่นี่เป็น Neelakurinji ดอกไม้ที่ bathes ภูเขานี้เป็นสีน้ำเงินทุกสิบสองปีถัดไปจะบานสะพรั่งใน 2018 AD Munnar นอกจากนี้ยังมียอดสูงสุดในภาคใต้อินเดีย, Anamudi ซึ่งอาคารกว่า 2695m และเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเดินป่า Munnar ดึงดูดคู่ฮันนีมูนของพวกเขาสำหรับทัวร์จากทั่วโลกในบัญชีของธรรมชาติที่สวยงาม ทุกปัจจุบันฮันนีมูนในประเทศและต่างประเทศนักท่องเที่ยวชอบที่จะรวม Munnar ใน / แพคเกจทัวร์ของเขาเธอ Kerala ฮันนีมูน ในระหว่างการทัวร์ฮันนีมูนใน Munnar, คู่ฮันนีมูนสามารถเพลิดเพลินตัวเองในกิจกรรมเช่นเดินป่า, การเร่งในการทำสวนชาหรือเพียงพักผ่อนที่สถานที่แปลกใหม่

Thekkady :
ตั้งอยู่ในย่าน Idukki ของ Kerala, Thekaddy คือการท่องเที่ยวที่น่าสนใจเมืองเล็ก ๆ แต่หลักที่มีชื่อเสียงและสำหรับสัตว์ป่า เมืองที่เต็มไปด้วยพืชและสัตว์ รักษาพันธุ์สัตว์ป่า Periyar อย่างใดอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมากที่สุดเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าธรรมชาติของ Kerala ตั้งอยู่ใน Thekaddy ส่วนใหญ่ของคู่ฮันนีมูนชอบที่จะสนุกกับการเข้าพักฮันนีมูนของพวกเขาเองใน Periyar เพราะอันอุดมสมบูรณ์ของพืชและสัตว์และโอกาสในการสำรวจ Periyar รักษาพันธุ์สัตว์ป่า Thekaddfy สามารถระบุไว้สำหรับการธรณีสัณฐานของสัตว์ป่าและทิวทัศน์ความงาม

ขอสงวนเสือ Periyar ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก 360 ตารางกิโลเมตร ของ 777 ตารางกิโลเมตร เขตรักษาพันธุ์ปกคลุมด้วยป่าดิบ 26sq ทะเลสาบเทียม กม. เกิดขึ้นจากการMullaperiyar เขื่อนข้ามแม่น้ำ Periyar มีสิ่งอำนวยความสะดวกเรือ (0700 -- 1800 น. ) นี่คือรักษาพันธุ์สัตว์ป่าในอินเดียเท่านั้นที่ช้างป่าสามารถสังเกตและถ่ายภาพที่อาศัยใกล้ชิดจากความปลอดภัยของเรือ ล่องเรือในทะเลสาบอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชมสัตว์ป่าในสำรอง

Alleppey :
กับทะเลอาหรับทางทิศตะวันตกและเครือข่ายที่กว้างใหญ่ของทะเลสาบและแม่น้ำบึงน้ำจืด crisscrossing มัน, Alleppey (หรือเรียกว่า Alappuzha) เป็นศูนย์กลางของความงามของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ มีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากในน้ำนิ่งเช่น Kerala Kumarakom, Alleppey, Kollam มี Kottayam, Thiruvallam ฯลฯ ในบรรดาทั้งหมด Alleppey คืออาจจะเป็นที่นิยมมากที่สุด เรียกว่าเป็นเวนิสแห่งตะวันออกโดยเดินทางไปฮันนีมูนจากทั่วโลก, ประเทศน้ำนิ่งนี้ยังเป็นสัตว์ที่มีความหลากหลายและชีวิตนก อาศัยอำนาจตามความใกล้ชิดกับทะเลเมืองมีความสุขเสมอสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันในประวัติศาสตร์การเดินเรือของ Kerala

Alleppey วันนี้ได้เติบโตขึ้นในความสำคัญเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวน้ำนิ่ง, ดึงดูดความสนใจมากมายในและต่างประเทศเดินทางไปฮันนีมูนในแต่ละปี นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในการแข่งเรือของแพคเกจวันหยุดเรือนแพซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคู่ฮันนีมูนได้สัมผัสกับความงามของน้ำนิ่ง Kerala ของชายหาดทะเลผลิตภัณฑ์อาหารทะเลและอุตสาหกรรม coir เอกพจน์ลักษณะของดินแดนนี้เป็นพื้นที่ที่เรียกว่า"Kuttanad" ดินแดนแห่งนาข้าวเขียวชอุ่ม, Kuttanad เรียกว่าชามข้าวของKerala และเป็นหนึ่งในไม่กี่สถานที่ในโลกที่ทำฟาร์มจะทำต่ำกว่าระดับน้ำทะเล

Kovalam :
โดยปกติเมื่อมีคนแผนการ / ทัวร์ของเขาฮันนีมูนของเธอใน Kerala, ภาพแรกที่มา / ความคิดของเขาเธอเป็นของสถ​​านที่ที่เต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว, ความสงบ, สันติสุข, งดงามและสิ่งที่พิเศษ หากคุณยังฝันของประเภทดังกล่าวของสถ​​านที่สำหรับทัวร์ฮันนีมูนของคุณใน Kerala แล้วชายหาด Kovalam เป็นสถานที่ใน Kerala ที่คู่รักหลาย ๆ คู่จากทั่วโลกต้องการมีค่าใช้จ่ายของพวกเขาช่วงเวลาฮันนีมูน ชายหาดที่มีชื่อเสียง Kovalam ตั้งอยู่ในย่าน Trivandrum ที่ปลายด้านตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดีย มันเป็นล้อมรอบด้วยทะเลอาหรับทางทิศตะวันตกและทมิฬ Nadu ด้านทิศตะวันออก

แนวชายฝั่งยาวและต่างประเทศชายหาดที่มีชื่อเสียงอนุเสาวรีย์ประวัติศาสตร์ทอดยาวน้ำนิ่งและมรดกทางวัฒนธรรมที่ทำให้สถานที่นี้ขอมากหลังจากปลายทางฮันนีมูนในประเทศอินเดีย บีชรีสอร์ทมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ Kovalam เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนทัวร์, ทัวร์ครอบครัวและทัวร์สนุก จะได้รับการโปรดหลอกหลอนของฮันนีมูนตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวฮันนีมูนจากทั่วโลก Kovalam ประกอบด้วยสามหาดเสี้ยวที่อยู่ติดกัน ชายแดนภาคใต้หรือที่เรียกว่าหาดประภาคารเป็นที่นิยมมากที่สุด Kovalam มีตัวเลือกที่พักและแพคเกจทัวร์ฮันนีมูนเหมาะสำหรับเงินในกระเป๋าทั้งหมด

บีชรีสอร์ท Kovalam มีกิจกรรมที่หลากหลายและเพลิดเพลินไปกับ มีทัศนียภาพที่โรแมนติกของพระอาทิตย์ตกพระอาทิตย์ขึ้นเดินไปพักผ่อนล่องเรือ, ร่างกาย Ayurvedaนวดอายุรเวทที่รีสอร์ทและกีฬาอาบอบ, การอาบแดดการว่ายน้ำและน้ำเพื่อให้คู่ฮันนีมูนที่เลือกสำหรับ kovalam แพคเกจทัวร์ฮันนีมูนใน Kerala

สถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนที่ดีที่สุดใน Kerala

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น