วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

ระเบิดจากอดีต -- การสร้างแบรนด์

โฆษณาเก่าที่ชอบมีการกลับมา พวกเขาได้หายไปในสถานที่แรก?

การฟื้นตัวของธุรกิจการค้าที่เก่าอันนี้เป็นแนวโน้มหรือไม่ หรือเพียงแค่พวกเขากระทำสมาร์ทบางอย่างของนักการตลาดผู้ที่ตระหนักว่าพวกเขามีสิ่งที่ดีของตัวเองในตู้ที่สามารถนำออกและคัดกรองอีกครั้งเพื่ออายุผู้ชมที่รู้จักพวกเขาและใหม่ผู้ชมที่ถูกผูกไว้เพื่ออะไร? และอื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญจะมีผู้บริโภคที่ต้องการโฆษณาเก่าเหล่านี้เพื่อการเพาะปลูกในปัจจุบันและจะมาก แต่ดูได้อย่างไร

New Tamil Songs

ในวันแรกของแบรนด์ comm, บริษัท ให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารที่ผมก่อตั้งขึ้นและที่ฉัน (บางครั้ง) ทำงานให้กับเราได้มอบหมายให้คำปรึกษาที่น่าสนใจสำหรับ Parry ของ Coffy กัด เพื่อประโยชน์ของผู้ที่ไม่อาจมีฟันหวานหรืออาจจะไม่ได้ลิ้มรสที่กัดที่ยอดเยี่ยมของขนมที่ราคาอยู่ที่รูปขลังของ 50 paise แต่ก็มีรสชาติที่โดดเด่นที่มีการผสมผสานของกาแฟและทอฟฟี่ เด็กรักรสชาติกาแฟที่ต้องห้ามและผู้ใหญ่เพลิดเพลินกับรสชาติทอฟฟี่

เชิงพาณิชย์ครั้งแรกทำแบรนด์เป็น arguably ที่ดีที่สุดซึ่งมีพ่อและลูกชายแปดปีของเขาทั้งเคี้ยวขนมอย่างกระตือรือร้นกับลูกว่า"กาแฟ" ในขณะที่พ่อกล่าวว่า"ท๊อฟฟี่" และอาร์กิวเมนต์เริ่มต้นและอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ความคิดธรรมดาตำแหน่งชัดเจนดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้บริโภคชอบทอฟฟี่ไม่พูดถึงการโฆษณาตราสินค้าได้ดีและทุกคนมีความสุข

มาเวลาในการเปลี่ยนแปลงทางการค้าและซับซ้อนออกเป็นความจริงที่ว่าผู้ใหญ่ก็มีรสชาติของผลิตภัณฑ์และเพลิดเพลินไปกับมันและช้า แต่แน่นอน, โฟกัสย้ายจากรสชาติของขนมเพื่อโต้แย้งและเด็ก, ว่าเป็นเรื่องที่ยังคง! ธุรกิจการค้าที่ได้ทำอยู่กับจำนวนของคนที่มีข้อโต้แย้ง ธุรกิจการค้าที่เป็น cleverer, วิชาเพิ่มเติม convoluted และแพลตฟอร์มลิ้มรสถูกทิ้งร้างในความโปรดปรานของแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นมากกว่านี้ในการโฆษณาอย่างน้อย การโฆษณาได้รับรางวัลเป็นแบรนด์ที่ตีตามเดิมโดยรายการของแบรนด์เช่น Alpenliebe เริ่มรู้สึกถึงความร้อนในตลาด

เรามาเพื่อดูสถานการณ์อย่างเป็นกลางและการวิจัยทั้งหมดดูเหมือนจะชี้ไปที่สิ่งที่เห็นได้ชัดเพียงไม่กี่ ผู้ใหญ่ในขณะที่การบริโภคผลิตภัณฑ์, ถ้ามันเกิดขึ้นได้ที่บ้านพวกเขาไม่ได้ออกไปเพื่องานซื้อ ผู้บริโภคและผู้ใช้หลักหนักเป็นเด็กอายุระหว่าง 8 และ 14 ปีและคุณลักษณะที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะพิเศษการผสมผสานของกาแฟและทอฟฟี่ของ ลูกค้าและหน่วยงานได้ย้ายไปยังภูมิประเทศทางปัญญามากขึ้นของการขัดแย้งจากรสชาติและมันเป็นทางออกที่เห็นได้ชัดให้กลับมาที่ตำแหน่งเดิมที่รสชาติดีมากที่มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่ารสชาติเป็นกาแฟหรือทอฟฟี่และแม้กระทั่งทำงานเดียวกันสิบปี เชิงพาณิชย์เป็นเวลาสั้น ๆ ก่อนที่จะปฏิบัติการอื่นสามารถทำได้

ทมิฬกวี Kannadasan อาจจะมีที่เขียนว่า"ขาที่หลงจากเส้นทางที่ถูกแล้วจะไม่สามารถเข้าถึงปลายทางของพวกเขา"แต่โชคดีสามารถเป็นแบรนด์มากขึ้น พวกเขาสามารถกลับมาที่ทำงานของพวกเขาทั้งเก่าการค้าหรืออย่างน้อยฟื้นฟูตำแหน่งก่อนหน้านี้พวกเขาเพื่อที่ทำหน้าที่อย่างกล้าหาญในอดีต

Vajram Nooru Nootruku

บทเรียนที่น่าสนใจอีกแบรนด์ที่เราสอนได้ Vajram, ตรายี่ห้อซีเมนต์จาก Dalmia ที่มียี่ห้อ comm, สร้างบรรจุภัณฑ์และการโฆษณาและเปิดตัวในทมิฬและ Kerala Nadu การสื่อสารและการสร้างตราสินค้าที่ใช้การวิจัยเชิงพาณิชย์และโทรทัศน์'Nootruku Nooru'Vajram resonatedในบ้านในทมิฬ Nadu ว่าด้วยความโลภทีวีดูดวงอาทิตย์ แบรนด์เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดซีเมนต์เปิดตัวในทมิฬ Nadu และเร็ว ๆ นี้กลายเป็นแกนนำของ บริษัท พาณิชยขับรถเป็นเวลาหลายปีและไคลเอนต์และบางครั้งจะมีหน่วยงาน, เบื่อของมัน

ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกปีตรงกับที่เราจะถามตัวแทนจำหน่ายคำถามเดียวกัน --?"เราควรจะเปลี่ยนแปลงในเชิงพาณิชย์' -- และผู้แทนจำหน่ายจะมีลักษณะที่เราเป็นถ้าพวกเขาได้บอก'อินเดียเป็นทีมที่ดีที่สุดใน T20โลกและสะท้อนดังก้อง"ไม่!" ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องได้รับมักจะสงสัยว่าถ้ายี่ห้ออยู่ในมืออย่างปลอดภัย 'ถ้าไม่แตกไม่แก้ไขก็อาจดีได้รับการแสดงผลของพวกเขา หลายปีต่อมาเพียงไม่นานมานี้ในความเป็นจริงในเชิงพาณิชย์มีการเปลี่ยนแปลง ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นในที่ที่เราไม่ได้จัดการกับการสื่อสาร แต่ฉันเพียงแค่สงสัย! ผมมั่นใจว่าผลจะออกเร็ว ๆ นี้สำหรับลูกค้าที่บอกเราในแง่ความไม่แน่นอนไม่ว่าสิ่งที่เธอคิดว่าเกี่ยวกับการสื่อสารและยี่ห้อ

คนอายุของฉันอาจจะให้อภัยต่อการดำรงชีวิตในอดีตและจะกลับไป'ที่วันเก่าดี'เมื่อ batsmen เดินและ bowlers สุภาพสอบสวน umpires และสถานที่ที่กัปตันไม่ได้ตำหนิฝ่าย IPL เพื่อประสิทธิภาพของพวกเขาขาดความดแจ่มใส ในทำนองเดียวกันเกินไปโฆษณาของหยอมแหยมเช่นเดียวกับการแข่งขันคริกเก็ตและคนจำโฆษณาและพูดถึงพวกเขาตามที่พวกเขาเกี่ยวกับการกระทำในคริกเก็ตฟิลด์ ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันถึงจุดสำคัญที่ผมต้องการให้ :

เหตุใดจึงไม่เรียกใช้หน่วยงานบางส่วนของธุรกิจการค้าเก่าของพวกเขาสำหรับแบรนด์มากกว่าการสร้างใหม่, โฆษณามีราคาแพงซึ่งมักจะเพียงพอแล้วที่ไม่ได้เป็นแพทช์ที่เก่าหรือไม่

เพื่อพิสูจน์จุดของฉัน : ITC Sundrop มีการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเชิงพาณิชย์ของเด็กทำ somersaults ท่ามกลาง puris ปุยบาง ผมแปลกใจเป็นสุขเพื่อดูการค้าเดียวกันหลังจากเวลาหลายปีแล้วการค้าที่ฉันชอบแม้ว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมระมัดระวังเกี่ยวกับการแพร่กระจายของฉันเอวแม้ว่าเอวไม่ได้มาพร้อมกับความเจริญรุ่งเรืองวัสดุตามปกติท​​ี่ผู้คนเชื่อมโยงกับมัน ฉันยังเห็นเชิงพาณิชย์ที่มี Hrithik Roshan เด็กผู้ชายเล็ก ๆ ที่สามารถประสบปัญหาในการชมการแข่งขันในร้านตัวแทนจำหน่ายเพราะความสูง, แข็งแรง, คนตายมากขึ้นมีการปิดกั้นมุมมองของเขา เขานั่งเศร้าใจบนทางเท้าเท่านั้นที่จะเข้าร่วมโดย Hrithik Roshan ผู้ที่สามารถเห็นสภาพและสวิทช์ของเขาในการแข่งขันในโลกมือถือที่ R และ Yuvraj เขานิยมหกและโลก erupts

Yes, เพื่อน, ที่ฉันได้วัน Yuvraj ได้พอดีได้ตีแตกและอินเดียได้รับรางวัลและการจับคู่ธุรกิจการค้าที่กำลังทำงาน อีกครั้งฉันได้รับ sidetracked การค้าอื่นที่ผมเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้และที่ทำก่อนหน้านี้ได้สำหรับผลิตภัณฑ์หล่อลื่นหมากที่มีหนุ่มสาวสวม sexily กับการเล่น'เพลงสิ่งที่ Jawaani'บางสิ่งบางอย่างใน (พื้นหลังของคุณต้องยกโทษให้ฉันฉันสามารถจำปรับแต่งและเพลง แต่ไม่สามารถ จำคำพูดภาษาฮินดี)

การฟื้นตัวของธุรกิจการค้าที่เก่าอันนี้เป็นแนวโน้มหรือไม่ หรือเพียงแค่พวกเขาดำเนินการบางสมาร์ทของนักการตลาดผู้ที่ตระหนักว่าพวกเขามีสิ่งที่ดีของพวกเขาในตู้ที่สามารถนำออกและคัดกรองอีกครั้งเพื่ออายุผู้ชมที่รู้จักพวกเขาและใหม่ผู้ชมที่ถูกผูกไว้เพื่ออะไร? และอื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญจะมีผู้บริโภคอย่างผมที่ชอบโฆษณาเก่าเหล่านี้เพื่อการเพาะปลูกในปัจจุบันและจะมาก แต่ดูได้อย่างไร

สีของอินเดีย

เอเชียสีเป็นหนึ่งในประเทศอินเดียของนักการตลาดเข้าใจมากที่สุดและฉันได้รักตลอดเวลาการโฆษณาของเมื่อใดก็ตามที่ข้าพเจ้าได้มีโอกาสฉันได้เขียน, พูดถึงและนำมันออกมาเป็นกรณีศึกษาในชั้นเรียนและการฝึกอบรมของฉัน นำกรณีของ บริษัท เอเพ็กซ์สีเอเชียซึ่งก็มีการโฆษณาที่โดดเด่นก็จะเป็นเวลาหลายปี มันเริ่มต้นด้วย'Babu Sunil'ที่มีน้ำเสียงและรูปแบบของการจัดส่งสินค้าทางกลายเป็นคำพูดของในประเทศอินเดียและเมื่อได้รับการแปลเป็นภาษาทมิฬ'Kalkarrey Chandru'ได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง Nadu ท้องถิ่นของสำนวนของทมิฬ อะไรเพิ่มเติมสามารถ copywriterหวังว่าใช่หรือไม่

โฆษณาต่อไปคือการ Apex Ultima และภาพยนตร์โฆษณาที่โดดเด่นเป็นที่นิยมอื่น (ในหนังสือของฉันอย่างน้อย) ของคนใหญ่คนโตโชติยืนอยู่หน้าแข่งม้าที่เตะขึ้นเมฆของฝุ่นละออง ชาวบ้านจะรู้สึกประหลาดใจและสะเทือนคนใหญ่คนโต preens ตัวเองพร้อมที่จะรับ accolades ของชาวบ้านวิ่งต่อเขา เขาพบกับความน่ากลัวของเขา แต่ที่ชาวบ้านกำลังทำงานที่มีต่อบ้านและสายกล่าวว่า"bhai โต๊ะ Haan, bahari dhool ที่ตราไว้หุ้น diwaron เกาะ tikne na de"ที่ฉันบอกคือ'ฝุ่นไม่สามารถคงอยู่บนผนังทาสีกับ Apex Ultima' เพราะถ้าผมไม่เข้าใจคำพูดนั้นมันทำให้ความรู้สึกกับผมและผลกระทบต่อผม

ฉันหวังว่าฉันจะพูดเหมือนกันเกี่ยวกับการค้าใหม่ Apex Ultima นักมายากลที่มีประสิทธิภาพที่สามารถทำให้บ้านหายไป แต่ไม่ทาสี ฉันไม่สามารถอธิบายว่าทำไมโฆษณาของฉันใบเย็น เป็นเพราะว่าผมชอบเก่าคนง่าย? อาจเป็นเพราะแบรนด์ก็พยายามที่จะ upmarket และอ่อนโยนในที่ทำให้ตกใจตรงกันข้ามกับคนก่อนหน้า? แน่นอนว่าการตอบสนองมาตรฐานของประเภทหน่วยงานของงบการเช่นนี้มักจะมี"คุณยังไม่ได้กลุ่มเป้าหมาย?" ขอโทษนะ แต่ฉัน, ฉันเพียงแค่การสร้างบ้านในรีสอร์ทเล่นกอล์ฟในการเตรียมการเพื่อการเกษียณของฉันและด้วยความหวังว่ากอล์ฟแต้มต่อของฉันจะกลายเป็นส่วนน้อยมากที่ลำบากใจ!

ที่ตอ

ดังนั้นที่นี่ไม่กี่เพื่อประกอบการพิจารณาความคิดของคุณ :

คุณได้รับเบื่อการค้าของคุณก่อนที่ลูกค้าของคุณคืออะไร? คุณได้ตรวจสอบกับผู้บริโภคหรือการค้า?

หรือไม่ก็ยังมีขา? คุณมีการวัดการสึกหรอ - out?

ใครเป็นผู้ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคุณหรือหน่วยงานของคุณหรือไม่ (หนึ่งลูกค้าที่ใช้ร่วมกันสร้างสรรค์ปัญหาตลกของผู้กำกับใหม่ในการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน trashing ลูกค้าในเชิงพาณิชย์ได้ของเขาโดยบรรพบุรุษเดียวกันในหน่วยงานและผลักดันให้)

คุณกำลังเปลี่ยนตำแหน่งของคุณหรือไม่

คุณกำลังสูญเสียในกระบวนการของการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ในระยะสั้นที่คุณกำลัง, ขว้างลูกออกด้วยน้ำสะอาดอาบน้ำ?

ระเบิดจากอดีต -- การสร้างแบรนด์

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น