วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Thirukural -- วรรณคดีคลาสสิกของทมิฬ

หนังสือเล่มนี้ประกอบด้วย 133 ส่วนต่างๆของแต่ละ couplets 10 ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นงานชิ้นเอกของวรรณคดีในการทมิฬได้ยืนประวัติศาสตร์การทดสอบและเป็นที่ยอมรับกันโดยลูกหลานของเราเป็นงานเป็นเชื้อที่มีอิทธิพลต่อความคิดของมนุษย์ตลอดหลายศตวรรษ มันเป็นงานวรรณกรรมไม่เพียง แต่ค่าที่ดีงามและมีสไตล์การ แต่ยังรวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับศิลปะแห่งการอยู่ร่วมกับนักเก็ตที่เป็นภูมิปัญญาที่ทรงคุณค่า

ช่วงของข้อเหล่านี้ครอบคลุมกลุ่มตัวอย่างเช่นจริยธรรม, ศิลปการปกครองประเทศ,สัญชาติรักศิลปะของชีวิตในรูปแบบของมันมากมาย มันเกี่ยวกับสามอาราม, PORUL, INBUM ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตของการดำเนินการ

New Tamil Songs

Thirukural จะถูกแยกออกเป็นสามส่วน ส่วนข้อเสนอแรกกับอารามทำสิ่งที่มีมโนธรรมและหลักการในการที่ดีของสิทธิพิเศษน้อยกว่าที่สองหนึ่งข้อตกลงกับความเป็นจริง Porul หรือสาระสำคัญของชีวิตและที่สามหนึ่งสถิตอยู่บน Inbam สุขที่ชายคนหนึ่งและพบหญิง ในหลักสูตรของความสัมพันธ์ของพวกเขา มีคุณสามารถหา 38 บทในส่วนแรก, 70 บทในสองและ 25 บทในส่วนที่สาม

ความคิดลึกซึ้งและความคิดนี้ Saint - กวีที่ดีจะห่อหุ้มในที่สั้นที่สุดที่เป็นไปได้เมตรทมิฬเรียกว่า"Kural" ดังนั้นภูมิปัญญาของ Thiru Valluvar (ผู้เขียน) จะแสดงในข้อที่เหนือชั้นซึ่งรวมความงามที่มีความกะทัดรัด คำแปลของข้อเหล่านี้เป็นภาษาอื่น ๆ จะช่วยยกระดับวร​​รณกรรมของภาษานี้เป็นอย่างดี

สองพันปีต่อมาเราเห็นความกังวลเหมือนกันสำหรับค่านิยมทางจริยธรรมและความมุ่งมั่นเดียวกันในการแสดงความคิดดีเลิศเหล่านี้ในภาษาและสำนวนที่เข้าใจโดยคนทั่วไปใน Thirukural

Thirukural -- วรรณคดีคลาสสิกของทมิฬ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น