วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พระเจ้า, No More 9-11

"โอ้! พระเจ้า ... มันเป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างไม่น่าเชื่อ ... . ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นสนามบิน JFK เช่นระเบียบ. มันอยู่ในเรือที่ถูกทิ้ง. ที่ไปทั้งหมดของความงดงามและทรง?" Durga พูดกับตัวเองและหยุดในเพลงของเธอ ฤดูใบไม้ร่วงซึ่งมีสนามบินในห่ออย่างสมบูรณ์ของมันสะกดเย็น, เบลอสายตาของเธอ แต่เธอก็ยังคงได้เห็นกองขยะ, หินและเศษหินหรืออิฐทั่วสนามบินเป็นถ้าแผ่นดินไหวได้ทำลายมัน

"กฤษณะอยู่ที่ไหนหรือไม่" เธอบ่น, ดูรอบ ๆ สนามบินกับเธอประสานมือและใบหน้าเต็มไปด้วยความสยองขวัญ เลานจ์ว่างเปล่าอย่างน่ากลัวและสวมลักษณะของความน่ากลัว วงดนตรีของพนักงานรักษาความปลอดภัยมีการล้างซากปรักหักพัง Durga ตอ​​นนี้เห็นกฤษณะเพิ่มขึ้นจากหนึ่งในกองของเศษนอนอยู่ในกลางของทางวิ่ง 'Durga'เขา moaned ที่เขากำลังวิ่งไปด้วยเลือดของเธอ oozing thro ไปทั้งตัวของเขา

New Tamil Songs

'กฤษณะ'เธอ screeched เสียงของเธอสั่นเทาและเธอรู้สึกเป็นหากมีคน strangulating และ smothering เธอลมหายใจของเธอ เธอตื่นขึ้นมากับปังและนั่งอยู่บนขอบของเตียง,'เส้นประสาททำให้ป่นปี้ฝัน'เธอคิดและแห้งเหงื่อบนหน้าผากของเธอด้วยปลายฟรีของเธอส่าหรี เธอไม่อยากนอนอีกครั้งกลัวการเกิดซ้ำของความฝันมอนสเตอร์ ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นจากเตียงและเดินกลับมาห้องของเธอ, มองหา thro ดาวครึ่งเช้าเปิดหน้าต่าง

เมื่อความมืดอยู่บนเสื่อมโทรมและมัน dawned ไม่เต็ม, Durga ออกมาจากห้องของเธอและมองออกไปนอกสำหรับ athai ในฮอลล์ แต่ m'law เธอไม่ได้มี เธอตอนนี้วิ่งเตลิดเปิดเปิงไปยังห้องครัวที่เธอพบ athai กำลังยุ่งกับการทำพุดดิ้งวุ้นเส้นสำหรับอาหารเช้า

"คุณสบายดี, Durga?" athai พูดอย่างอบอุ่น "คุณคิดว่าทำไมต้องลุกขึ้นตั้งแต่เช้า?"

"ผมถูกต้องทุก athai. แต่มันเป็นความฝันร้ายเมื่อคืนก่อ​​น." Durga พูดด้วยเสียงยังคงแต่งแต้มด้วยความน่ากลัวและนั่งอยู่บนม้าสำหรับรองเท้าอยู่ใกล้อ่างล้างจาน "อย่าฝันบางสิ่งบางอย่างคาดการณ์ล่วงหน้า, athai? ผมเห็นกฤษณะยืนอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังของสนามบิน JFK กับเลือดสตรีมลงไปทั่วร่างกายของเขา. ฉันกลัวมากผมไม่ทราบว่าสัญญาณความฝัน? ฉันจะไม่เรียกว่าฝัน แต่ฝันร้าย ก็ยัง sickens หัวใจของฉัน"

"อย่ากลัว? กฤษณะจะได้รับสิทธิ. Athai พูดอย่างปลอบโยนเบา ๆ และไม่ได้มองที่ Durga ขณะที่เธอยังคงกวนพุดดิ้งกับทัพพี."ทุกสตรีมีครรภ์จะมีความฝันที่เป็นลางไม่ดีเช่น อย่าอ่านมากเกินไปในพวกเขาและทำให้คุณกลัว มันไม่ดีสำหรับลูกน้อยของคุณกำลังดำเนินการ สวดมนต์'พระราม Nama'21 ครั้งก่อนที่คุณจะออกไปเตียง"

Durga พยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ, ไปจากห้องครัวแล้วเริ่มต้นทำแกนตอนเช้าของเธอกับ chanting'Rama ริมฝีปากเธอ ... พระราม'แต่อย่างไรก็ตามเธอจะพยายามมาก, เธอไม่สามารถขับรถออกไปเงาของความฝันจากใจของเธอ ซุ่มซ่อนในใจของเธอมันตีกลับมาเมื่อเปิดและปิดของเธอ

ยาวและร้อนเป็นวัน Durga มี catnap ในเที่ยงวันที่เธอไม่ได้มีไลน์การนอนหลับก่อน เมื่อเธอตื่นขึ้นเธอก็ยังรู้สึกความร้อนของดวงอาทิตย์แผดจ้าในห้องของเธอ ทันใดนั้นเธอคิดเกี่ยวกับเธอการนัดหมายกับ ดร. Lakshmi, นรีแพทย์.' ฉันจะออกไปพรุ่งนี้ braving scotching อาทิตย์' เธอ moaned และเปิดโทรทัศน์สำหรับการดูหนึ่งของสิ่งพิมพ์ที่เธอชื่นชอบ เธอรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่ออนุกรมถูกนำออกทางให้กับข่าวข่าวพิเศษ Durga กลายเป็นอยากรู้อยากเห็น

"วันนี้วันอังคารสีดำสำหรับอเมริกา", ผู้ประกาศข่าว, หญิงสาวมีสีสันที่เป็นที่รู้จักสำหรับ dimples และตาสีฟ้ากว้างของเธออ่านข่าวด้วยน้ำเสียงโศกเศร้า "ผู้ก่อการร้ายมีสี่ที่ถูกแย่​​งชิงเครื่องบินพลเรือน crashed สามของพวกเขาลงในทวินทาวเวอร์และทำให้พวกเขาถล่ม เพนตากอนถูกตีโดยเครื่องบินอื่น กว่า 5000 คนกลัวตาย.

Durga รู้สึกฟ้าร้องลหลง ตัวสั่นใหญ่ผ่าน thro ร่างกายของเธอ แต่เธอยังคงนั่งดูทีวีโดยไม่ต้อง batting เปลือกตาของเธอ

วิดีโอข่าวตอนนี้มีการยุบของทวินทาวเวอร์ พวกเขาหล่นฮวบลงไปถนนด้านล่าง คนเดินเท้าได้เห็นการทำงานตามแนวแม่น้ำ Brooklyn billows ไม่รู้จักจบของควันไฟแขวนมากกว่าท้องฟ้าแมนฮัตตัน ลิ้นสีแดงของเปลวไฟละลายอนุสาวรีย์โครงสร้างของอาคาร Twin Towers, หนึ่งของอนุเสาวรีย์มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งยืนอยู่กับ ravages เวลาที่มีกองขยะในขณะนี้

"กฤษณะ", Durga กรีดร้องหัวของเธอออก เธอรู้สึกตื่นเต้นของเธอสูบน้ำผ่านร่างกายของเธอ Wild ความคิดเริ่มต้นดาบหัวของเธอทำให้เธอก็จำได้ว่า'Enrow', สำนักงานกฤษณะของอยู่ในชั้นที่ 60 ของการยุบ Towers ด้วยหัวใจของเธอกระโดดตี, เธอรู้สึกตายสำหรับขณะ.'กฤษณะซึ่ง are you?' เธอรู้มั้ยและร้องไห้ตาตั้ง ตอนนี้เธอคิดว่าการทำงานไปที่แม่ของเธอและบอกเขาเลือดหนาวข่าวเกี่ยวกับ WTC.But เธอควบคุมตัวเองคิดว่ามันจะให้ jolts กับชายชราผู้ถูก convalescing หลังจากโจมตีใหญ่หัวใจ

ช่องข่าวก็ยังคงออกฉากหัวใจกระพริบ - wrenching ที่เป็นพยานในบริเวณใกล้เคียงและแมนฮัตตัน หลายร้อยคนตื่นตกใจกำลังทำงานอยู่ในที่นี้และไปยังที่นั้นการค้นหาของญาติหรือเพื่อนของพวกเขา บางคนกำลังทำงานจากออกมาจากกองขยะที่มีเลือดออกจากร่างกายได้รับบาดเจ็บ oozing ของพวกเขา ยุ่งเหยิงไปโรงพยาบาลไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

Durga เอาจากระยะไกลและ flickered ปิดทีวีที่เธอไม่สามารถทนดูฉากต่อไปเลือดการทำให้ตกใจ 'ผมอยากเห็นคุณกฤษณะ ตอนนี้ผมอยากเห็นคุณ,'เธอ wailed

มันเอา helluva ของเวลาและความพยายามก่อนที่เธอจะพบตัวเองยืนอยู่บนขาของเธอ เธอจากนั้นทาง fumbled เธอไปที่ห้อง pooja ก่อนที่จะถ่ายภาพเธอยืนกรอบของพระเจ้ารามาจับมือของเธอสูงขึ้นพับแล้วอธิษฐาน :'โอ้! พระรามให้บันทึกของฉัน Krishna ... ' เสียงของเธอ trailed ออกด้วยน้ำตากลิ้งลงแก้มของเธอ

ตอนที่เธอได้ออกจากห้อง pooja เธอรู้สึกดีขึ้นและแข็งแรง เธอก็เห็นเสของแสงในใจของเธอมีเมฆเป็นอย่างอื่น 'กฤษณะ, สิ่งที่หลอกฉัน? เธอโดนดุตัวเองใน undertones ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นกับคุณ คุณจะได้รับสิทธิ์ทั้งหมด อะไรสั่นใจของฉันสมมติฐานความกลัวและมีจินตนาการป่า ฉันควรจะได้รับกำจัดของพวกเขา พระรามพระเจ้าจะอยู่กับคุณกฤษณะ.'

จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในห้องโถงที่ขยับอย่างอุ้ยอ้ายและหยิบโทรศัพท์."Durga. มองตรงนั้น", athai ตะโกนจากห้องครัว "ตอนนี้ฝนตก. ฝนไม่ได้ปรุงแต่ง. ลางไม่ดี."Durga มองออกจากหน้าต่างและเห็นฝนห่าใหญ่ มันเจ็บน้อยเธอและเธอรู้สึกกลัวอย่างลึกลับ แต่เธอไม่ได้ให้สิ่งต่อไปนี้เธอ bestirred ตัวเองและหรั่งขึ้น Krishna 's New Jerseyห้องเช่า

โทรศัพท์ถูกเรียกเข้าไม่รู้จบในด้านอื่น ๆ มีการตอบสนองไม่ได้ เธออ้าปากค้างสำหรับลมหายใจ ในการที่น่ารำคาญ, ฝากข้อความเสียงของเธอ chirped ใน :'คุณมีข้อความใด ๆ สำหรับ Krish? 'กฤษณะคุณจะอยู่ที่ไหน เหตุการณ์ตรงนั้นผมตกใจ ฉันใช้ tenterhooks Call Home"Durga พูดอย่างรวดเร็ว smothering เธอร้องไห้

มันยังคงมีฝนตกและเธอหลอมเหลวกลิ่นแปลก ๆ ที่มาจากแผ่นดินอ่อนนุ่มชื้น อพาร์ทเม้นความจริงที่ว่ากฤษณะไม่ได้ใหม่ในนิวเจอร์ซีย์ของเขาให้ tremorsเพื่อไก่หัวใจของเธอ เธอตัวสั่นเทาขณะที่เธอลดลงอีกครั้งในวนของจินตนาการ เธอรู้สึกถึงความเห็นอกเห็นใจสำหรับทารกในครรภ์ของเธอ เธอได้ยินเสียง fantasized เล็กโทร'อัมมา'ของเธอจากท้องของเธอและ dabbing น้ำตาของเธอมีน้อยมือดี เธอเบา ๆ ลูบเนินท้องของความคิดของเธอที่จะปลอบประโลมทีโอทีน้อย ๆ ของเธอ เธอพยายามจะสงบตัวเองอีกครั้งและโทรออก'Enrow'

"สวัสดีนี่เป็น Enrow. ฉันจะทำอะไรให้หรือไม่เสียงของผู้หญิงที่น่ากลัวคำตอบ

"ขอโทษนะ", Durgastuttered และเสียงของเธอยากจน "ฉัน Durga, โทรจาก Chennai. ฉันต้องการทราบว่าสามีของกฤษณะของฉัน? ฉันรางขึ้นเขาใน Jersey พาร์ทเมนท์ใหม่ของเขา. แต่, ฉันไม่ตอบ"

"คุณคิดว่าอะไรบอกชื่อของเขาแหม่ม?"

"กฤษณะ ... พระราม Krishna"

"Plz บอกฉันไม่มีมือถือของคุณ. ฉันจะตรวจสอบค่าบันทึกของเราและการติดต่อกลับ ASAP." สายไปเสียชีวิตขณะ Durga ให้หมายเลขโทรศัพท์ของเธอ

"Durga" ปัจจุบันเธอได้ยินแม่ของเธอโทรจากห้องของเขา เธอไม่ได้เห็นเขาตั้งแต่ตอนเช้า.'คนไม่ดีเขาจะตกอยู่ที่ตายแล้วถ้าฉันบอกเขาเกี่ยวกับภัยพิบัติทวินทาวเวอร์มี.' เธอพูดกับตัวเอง 'Durga มาม่า"coughed และเรียกเธออีกครั้ง

เธอตอนนี้ถึงจมในหนึ่งผูก, สาดน้ำทั่วใบหน้าของเธอและอบแห้งด้วย palluv ของเธอส่าหรี tidying ขึ้นหลังจากที่ผมของเธอ, เธอวิ่งไปที่ห้องของมาม่า หยดหัวของเธอลงเธอพยายามที่จะนำรอยยิ้มปลอมที่ริมฝีปากของเธอ

"มีอะไรผิดปกติกับคุณ, Durga? คุณดูยอด - ลดลง"มาม่าพูดเบา ๆ มองลึกเข้าไปในของเธอตา

"มาม่าไม่มีอะไร. ฉันปวดหัว แต่มันหายไปหมด"

มาม่าเลยเงียบเป็นเขาก็เป็นปกติของเขามึนงง ความเงียบในห้องเป็นที่รักเพื่อให้ Durga ต้องการที่จะทำลายมัน

คุณเคยไปมาม่า WTC,?"เธอพยายามที่จะไร้เดียงสาความปลอมสบาย ๆ
"O, ใช่ ... หลาย ๆ ครั้ง"มาม่าออกมาจากภวังค์ของเขาได้ยินคำ WTC.It enlivened วิญญาณของเขาก็ Durga ตอ​​นนี้เห็นสั่นไหวของแสงในตาของเขา

"WTC ... อาคารที่ดีและวิเศษ"ตาของเขาไปทั่วเมื่อเขากล่าวว่านี้"มันเป็นเครื่องราชบรรณาการและการปรบมือต้อนรับยืนเพื่อความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรมอเมริกัน. ทาวเวอร์ทั้งสองมีความสูงเดียวกันรอบ 1300ft. ผมได้รับที่ด้านบนสุดของหนึ่งในหลาย ๆ ครั้ง Towers, ยืนอยู่ตรงนั้นฉันมักจะปรารถนา เพื่อถอนดวงจันทร์และดวงดาวที่พวกเขาดูเหมือนที่จอดรถของตัวเองในท็อปส์ซู Towers. สิ่งที่จินตนาการ ... นี้จับของดวงจันทร์และดาว"มาม่าหัวเราะ

"กฤษณะของสำนักงานอยู่ในชั้น 60. มันจะไม่, มาม่า"

"ที่รักใช่นายที่ถูกต้อง. Enrow อยู่ในชั้น 60 กฤษณะเป็นคนบ้างานและเขามักจะอยู่ในช่วงสายของสำนักงาน."มาม่า"พูดอย่างภาคภูมิใจเกี่ยวกับลูกชายของเขา

Durga pursed ริมฝีปากของเธอไว้แน่นเกรงว่าเธอจะแบ่งออกข่าวบอกเขาว่าทวินทาวเวอร์ได้รับตั้งแต่ razed ลงกับพื้นโดยผู้ก่อการร้าย ทาวเวอร์ขณะนี้กองขยะเท่านั้น ดังนั้น Durga ตอ​​นนี้อยากจะหยุดพูดเกี่ยวกับ Towers กับแม่และออกไปจากห้องของเขา เรียกเข้าของโทรศัพท์ในห้องโถงให้ยกโทษให้เธอเล่นพิเรน

"Hello"ของเธอเสียง quavered

"แหม่มนี้เป็น Enrow. คุณพูดว่าอะไร? เป็นสามีชื่อของคุณกฤษณะหรือพระราม Radha Krishna. เราต้องการให้ตัวเองแน่ใจเกี่ยวกับชื่อที่เราได้ Krishnas มากมายในบันทึกของเรา."

"คุณชายพระราม Krishna"

"ขอบคุณมาก ๆ เลย. ขอโทษที่ทำให้ใจคุณอีกครั้ง. พวกเรากำลัง rechecking ข้อมูลของเราทั้งหมด. จะติดต่อกลับไปเร็ว ๆ นี้." เสียง trailed ออกและสายไปตายอีกครั้ง Durga โยนตัวเองบนพื้นกับความผิดหวัง ตาของเธอด่างกรอบรูปถ่ายของกฤษณะแขวนอยู่บนผนัง เขาได้ทั้งหมดยิ้มและดวงตาของเขาได้ส่องแสงแวววาวไปด้วยเสน่ห์และความสดชื่น

เธอยังคงจำได้คืนเมื่อกฤษณะเมื่อวันที่เสร็จสิ้นการปล่อยให้เขาได้รับการบรรจุสิ่งที่เขาขึ้น เขาอยากจะฝากสำหรับสหรัฐอเมริกาในวันถัดไป Durga sobbed ดะพักผ่อนหัวของเธอไว้บนไหล่ของกฤษณะ

"มีมี ... หยุดร้องไห้ Durga. เขาลูบหัวของเธอ, pinched แก้มของเธอและกระซิบ."นี่คืออะไร คุณกำลังร้องไห้เหมือนเด็ก หลังจากผมกำลังจะออกไปจากคุณสำหรับปีเท่านั้น ฉันจะอยู่บ้านเวลานี้ในปีหน้า แล้วไง? ผมจะพาคุณและลูกน้อยไปยังสหรัฐอเมริกา ร้องไห้ไม่เป็นถ้าฉันจะดี."

"อย่าเพิ่งพูดอย่างนั้นกฤษณะ"Durga wailed อีกครั้ง "ผมต้องการคุณกฤษณะ. ฉันต้องการให้คุณอยู่กับฉัน thro ชีวิตของฉันทั้งหมด

กฤษณะวันถัดไปเอาออกจากของเธอหลังจากที่จูบเขาอย่างโกรธ เธอมาร่วมกับเขาไปสนามบินและเห็นเขาออกด้วยหัวใจการตำ เมื่อเครื่องบินได้เอาออกและก็ขึ้นไปบนท้องฟ้าฉีกขาดเธอเดินออกมาจากสนามบินเช่นศพ

โทรศัพท์รังอีกครั้งทำให้เธอโดดออกมาจาก nostalgias หวานและเปรี้ยวของเธอ เธอลุกขึ้นและหยิบรับ

"แหม่ม, Enrow อีกครั้ง. ขณะนี้มีข่าวที่ดีสำหรับคุณ. สามีของท่านจะปลอดภัย. เขาขณะนี้อยู่ในซานตาคลาราที่เข้าร่วมธุรกิจ. จะโทรห​​าท่านเร็ว ๆ นี้บาง.

"พระเจ้า! ฉันขอขอบคุณครับ. ขอบคุณมากครับ.

Durga แขวนขึ้นกับการถอนหายใจโล่งและรู้สึกก็พรั่งพรูของเลือดใหม่ของเธอทำงานหลอดเลือดดำ thro เธอเป็นรอยยิ้มและใบหน้าของเธอตอนนี้กลายเป็นมากขึ้นgleamed 'Oh! พระเจ้าคุณบันทึกของฉัน Krishna.' เธอร้องไห้ดัง, วิ่งไปที่ห้อง pooja และ prostrated ก่อนที่จะถ่ายภาพกรอบของพระเจ้าพระราม เธอนั่งในห้อง pooja ในขณะที่เธอต้องการที่จะทำให้ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายของเธอซึ้งสั่น stalked เธอแล้วเข้าไปในห้องของมาม่า

"มาม่าอย่าคุณทราบข่าว." Durga พูดเรื่องของหลักความจริงและเสียงของเธอได้ชัด "ผู้ก่อการร้ายมีหลงลง WTC. พวกเขาหยุดทำงานลงเครื่องบินเข้าสู่อาคารและ razed พวกเขาถึงดิน. อเมริกาเปลือก - ตกใจ ไปดู แม่ cannels ทีวีกระพริบออกทุกฉากน่ากลัว."

"สิ่งที่คุณพูด ​​Durga,?" มาม่ากระโดดออกจากเตียงและตะโกนเสียงดัง "มันเป็นความจริง? สิ่งที่เกี่ยวกับกฤษณะ?"

"กฤษณะมีความปลอดภัยมาม่า. เขาขณะนี้อยู่ในซานตาคลาราที่เข้าร่วมธุรกิจบาง. ฉันต้องการตรวจสอบกับ'Enrow'" Durga เปิดทีวี Athai และมาม่าตอนนี้นั่งอยู่บนโซฟานิ่งอยู่กับความน่ากลัวอำนาจขนาดใหญ่บนใบหน้าของพวกเขา Durga นั่งอยู่บนชั้นพักคางบนมือของเธอและตาของเธอจ้องอยู่ทีวีธุรกิจการค้าที่ได้นี้ไปใช้

Enrow ของข้อมูลสำนักซึ่งเปิดไว้ชั่วคราวที่แมนฮัตตันอยู่ในกระวนกระวายใจ สำนักถูกน้ำท่วมกับผู้ที่สัญจรเกี่ยวกับทุกคนผ่านการสร้างและสอบถามเกี่ยวกับที่อยู่ของญาติหรือเพื่อนที่มีรูปถ่ายของพวกเขาพวกเขาถือในมือของพวกเขา ทั้งโทรศัพท์ภายในประเทศและต่างประเทศได้เรียกเข้าไม่รู้จบ กลุ่มผู้ติดตามของเจ้าหน้าที่ชั่วโมงที่ผ่านมาและประณีตมากไปได้เข้าร่วมโทรศัพท์และตอบแบบสอบถามกับระงับอารมณ์

ซีอีโอของ บริษัท อยู่ในความโกรธ "เป็นชื่อของเธอคืออะไร เขา snarled ที่ผู้ช่วยคนที่กำลังนั่งอยู่หน้าเขา

"นางกฤษณะพระราม Durga, ครับ"ผู้ช่วยตอบด้วยสายตาเศร้าใจอย่างเงียบ ๆ

"ทำไมคุณได้ให้ข้อมูลที่ผิดดังกล่าวให้แก่นางว่า" ซีอีโอตะโกนเสียงดังจะสูงในการปะทุของเขา "คุณได้ตรวจสอบถึงข้อมูลของเราทั้งหมดก่อนที่จะตอบแบบสอบถามนาง Dur​​ga หรือไม่ดูเหมือนว่าคุณยังไม่ได้ตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิต'. เราทุกคนรู้กฤษณะพระรามยากจนอยู่ในสำนักงานเมื่ออุบัติเหตุเกิดขึ้น เราทุกคนทราบอย่างชัดเจนว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของซากปรักหักพัง คุณไม่รู้หรือไม่"

"ผมขอโทษครับ"เสียงผู้ช่วยของยากจน "ผมสับสนโดยความคล้ายคลึงกันของชื่อระหว่างพระรามกฤษณะและ Radha Krishna. ผมมารู้เกี่ยวกับ pas faux เฉพาะเมื่อผมได้รับโทรศัพท์จากครอบครัว Radha Krishna 's จากมากมายบ้าน. ผมอีกครั้งการตรวจสอบระเบียน. ในการอัพที่ดีของฉันฉัน พบว่าเป็นเพียง Radha Krishna ที่ได้ไป toSantaClara"

"นรกกับ pas faux ของคุณ"ซีอีโอตะโกนอีกครั้งและตาของเขาด้วยความโกรธ flared และความโกรธ "แต่ how're คุณจะโน้มน้าวใจ Mrs.Durga. ผู้หญิงไม่ดี. มอง, ฉันไม่ต้องการอีกต่อไป dilly - การล้อเล่นในด้านของเรา. ตอนนี้เรียกจอบจอบ. Mrs.Durga โทรตอนนี้และบอกว่าสามีของเธอ ตายไปแล้วชอบหลายพันคนโชคร้ายที่ถูกเก็บกักในละลาย Towers. นอกจากนี้คุณควรต้องขออภัยที่มีให้ข้อมูลผิด

"ครับใช่", ผู้ช่วยลุกขึ้นโทรออกซ้อมบ้าน Durga ในใจของเขาเป็นวิธีการที่เขาควรจะพูดคุยกับ Durga เมื่อเธอมาถึงในบรรทัด โทรศัพท์เริ่มต้นเรียกเข้าในด้านอื่น ๆ

ต่อไปนี้ประกอบธุรกิจการค้า, คลิปข่าวพบอีกครั้งยุบของทวินทาวเวอร์ Papers, เตารีดครึ่งละลายและเศษซากได้ลดลงจากเสา เป็นควันเป็นลูกคลื่นจากท็อปส์ซูของ Towers คนที่ถูกกักเก็บในละลาย Towers ดูเหมือนของเล่น พวกเขาได้เห็นการกระโดดจากการเผาไหม้ออก Towers 'Oh! พระเจ้าด้วยเสียงแหลมเสียงของผู้หญิง Athai และมาม่าได้นั่งพูดไม่ออกและดูไม่น่ามองฉากในทีวี

โทรศัพท์รัง 'ดูเหมือนว่าโทรทางไกล มันต้องเป็นกฤษณะ', Durga กล่าวกับตัวเองและลุกขึ้นอย่างสนุกสนาน ตาของเธอและใบหน้า bloomed gleamed

เธอ frisked เหมือนลูกแกะและหยิบรับ

พระเจ้า, No More 9-11

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น