วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่จะเป็นผู้นำ

ฉันมีความคิดบางอย่างกับสิ่งที่จะเป็นผู้นำในการทั่วไป puns ไม่เหมาะสำหรับทั่วไปในทั่วไปกองทัพ แต่มันมีความหมาย generically ต่อไปจะเป็นผู้นำอย่างเต็มที่ paradoxes เกี่ยวข้องกับการที่คุณจะได้เห็นในบทความนี้

ผู้นำควรรู้ศิลปะของการเป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน แนวความคิดนี้เป็นคู่สนทนาที่ดี คู่สนทนาที่ดีจะต้องเป็นผู้ฟังที่ดีเกินไปอย่างน่าขัด ในความเป็นจริงสิ่งที่จะอาจจะเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้นำที่จะทำน่าจะเป็นเมื่อรู้ว่าจะปฏิบัติตามและเมื่อไม่ ต่อไปนี้ไม่ได้หมายความว่าแพ้หรือให้ใน แต่ชั้นนำจากข้างหลัง ผู้นำควรจะยินดีที่จะให้คนอื่น ๆ โอกาสที่จะนำไปสู่ ซึ่งการพูดของพวกเขาควรจะ learnable เช่นกัน อย่าให้ครูที่ดีผู้นำที่ดี? น่าจะใช่เพราะพวกเขาต้องมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำในการที่จะครูผู้สอนที่มีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่นเราจะได้เจอครูที่จะช่วยให้นักเรียนของพวกเขาในการสอนเพื่อนของพวกเขาบางครั้งเนื่องจากนักเรียนบางคนเรียนรู้ที่ดีขึ้นเมื่อได้รับการสอนโดยคนที่มีอายุเท่า ๆ กัน

New Tamil Songs

ผู้นำความต้องการของสังคมเป็นคนที่อยู่เหนืออารมณ์เชิงลบธรรมชาติเช่นความโกรธ, ความเกลียดชังอิจฉาริษยาแก้แค้น ฯลฯ ความเห็นแก่ตัว แต่พวกเขายังคงต้องได้รับการอภัยโทษชนิดสนุกสนานและความเข้าใจ ผู้นำควรไม่เพียง แต่ยังนำไปสู่​​นำโดยตัวอย่างเช่น

ความคิดสร้างสรรค์เป็น charateristic สำคัญเกินไป มหาตมะคานธีซึ่งเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของผู้นำในประวัติศาสตร์เป็นความคิดสร้างสรรค์ด้วยวิธีการทั่วไปของเขา เขาคิดว่าความรุนแรงไม่สำเร็จเมื่อทุกชีวิตเท่านั้นสามารถตอบสนองอย่างรุนแรง ในคำอื่น ๆ เขาตอบขณะที่คนอื่นทำปฏิกิริยา

"ไม่ต้องตอบสนองตอบ."-- Zig Zigler

การย้ายที่ผมคิดว่าผู้นำควรรู้ว่าสมาชิกในทีมเป็นรายบุคคล เมื่อผู้จัดการทีมผู้นำที่ไม่ดีเล่นเกมของตัวตรวจสอบในขณะที่ผู้นำที่ประสบความสำเร็จเล่นเกมหมากรุก ในเกมของตัวตรวจสอบ, ทุกชิ้นจะเหมือนกัน พวกเขาย้ายไปทางเดียวกันและได้รับการฆ่าเช่นเดียวกับ ผู้นำไม่ดีรักษาสมาชิกทุกคนของพวกเขาเช่นเดียวกับความคาดหวังของตัวเองเหมือนกัน หมากรุกในทางกลับกันเป็นเกมที่มีชิ้นส่วนที่ไม่ซ้ำกัน มีการเคลื่อนที่แตกต่างกัน ก่อนที่แนวคิดนี้ผู้นำที่ดีจะสามารถระบุแต่ละและทุกๆสมาชิกของแต่ละรูปแบบการทำงานในระดับหนึ่งและสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากพวกเขาในลักษณะที่ถูกต้อง มันทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทีมเช่นกันที่จะอธิบายสิ่งที่ผู้นำรู้ว่าเขาจะได้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาเป็น สมาชิกในทีมจะมีความเต็มใจที่จะเปิดขึ้นเพื่อให้ผู้นำถ้าพวกเขากำลังเผชิญปัญหาใด ๆนอกจากนี้ผู้นำจะต้องทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษและมีความสำคัญโดยเกี่ยวข้องกับพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่จำเป็น จำเป็นต้องพูดให้สินเชื่อเพื่อการงานที่ดีทำจะเพิ่มขวัญกำลังใจของพวกเขาอย่างมาก กำไรผู้นำเคารพด้วยวิธีนี้

ได้อย่างคนมีความสำคัญยิ่งใหญ่และความรู้ทางวิชาการเพียงอย่างเดียวไม่สามารถจะสมบูรณ์สำหรับผู้นำ มีกล่าวนี้ก็แปลกใจไม่ได้ว่าแอนดรูคาร์เนกีเป็น"ราชาแห่งเหล็ก"กาลครั้งหนึ่งไม่ได้เพราะเขารู้มากมายเกี่ยวกับเหล็ก แต่เป็นเพราะเขารู้วิธีการจัดการกับคนที่ทำงานให้กับเขา ในความเป็นจริงพนักงานเขารู้เกี่ยวกับเหล็กมากกว่าเขา

เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเคล็ดลับการเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จและการยอมรับอย่างดี ก่อนที่จะตัดขึ้นผมก็จะแปลไม่กี่บรรทัดจากทมิฬเพลงเก่า

"ความไม่เห็นแก่ตัวทำให้คนใจบุญ; ทำตามหน้าที่ทำให้นักรบ; ความอดทนทำให้นักบุญ; ในขณะที่ทั้งสามนี้ทำขึ้นผู้นำ"

ที่จะเป็นผู้นำ

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น