วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

3 วิธีง่ายต่อการเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลิน

คุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลิน? ดีในบทความนี้ฉันจะให้คุณสามวิธีง่ายที่คุณสามารถทำเช่นนี้

วิธีแรกและที่ง่ายที่สุดคือเกินไปเพียงแค่เรียนรู้จากเพื่อน ๆ หรือนักดนตรีที่มีประสบการณ์ที่เล่นไวโอลิน ถามพวกเขาหากพวกเขาจะให้คำแนะนำไม่กี่หรือบทเรียนในการเล่นของคุณ นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลินและสามารถมากสนุกเช่นกัน นักดนตรีที่มีประสบการณ์ยังสามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดใด ๆ ที่พวกเขาอาจจะทำในขณะที่การเรียนรู้เล่น

New Tamil Songs

วิธีที่สองที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลินคือการใช้หนังสือ มีหลายร้อยหนังสือออกมีที่คุณสามารถใช้ สิ่งที่คุณยังสามารถทำอีกอย่างหนึ่งคือการตรวจสอบออกห้องสมุดท้องถิ่นของคุณ ในวันนี้และคนจำนวนมากอายุลืมเกี่ยวกับห้องสมุด แต่ความจริงก็คือค​​ุณมักจะสามารถหาหนังสือเกี่ยวกับดนตรีที่มีประโยชน์มากมี นอกจากนี้คุณยังสามารถขอให้เพื่อนของคุณหากพวกเขามีหนังสือเพลงเก่าใด ๆ ที่พวกเขาจะเสร็จสิ้นแล้วยืมหรือซื้อหนังสือเหล่านี้

วิธีที่สามและที่ดีที่สุดในของฉันความเห็นที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นการเล่นไวโอลินคือการใช้บทเรียนวิดีโอไวโอลิน เหล่านี้เป็นบทเรียนสั้น ๆ ที่คุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตได้โดยเสียค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ พวกเขาจะสอนคุณทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับไวโอลีนจากบทเรียนง่ายๆเช่นวิธีการถือคันธนูกับแนวคิดขั้นสูงเช่นการอ่านและการฝึกอบรมเห็นหู บทเรียนเหล่านี้ไวโอลีนวิดีโอจะสูงมากในปัจจุบันและเป็นเหมือนมีครูสอนไวโอลินของคุณเองมากส่วนตัวที่คุณกลับมาและเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
 

3 วิธีง่ายต่อการเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลิน

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น