วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Jersey Shore -- ประวัติความเป็นมาของ Avalon, New Jersey

ในตำนานอาเธอร์, เอวาลอนเป็นเกาะในทะเลตะวันตกที่คิงอาเธอร์ไปที่การตายของเขาคือ ในขณะที่เราไม่เคยเห็นคิงอาเธอร์ในเมืองหรือแม้กระทั่งที่ Princeton, มีข้อสงสัยเกี่ยวกับส่วนสวรรค์ไม่มี

Avalon, New Jersey และทั้ง 7 Mile Beach ถูกซื้อใน 1722 จากเจ้าของอังกฤษสำหรับ $ 380 Orginally จะถูกเรียกว่า Leaming 's Island หลังจากเจ้าของคนแรกของจอห์น Leaming ในปี 1914, เพื่อนบ้านทางใต้ของ Avalon, Stone Harbor เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้น สามส่วนไปตอนเหนือของเกาะ -- Peermont, ฮอลิเดย์บีช, และ Avalon -- ค่อยๆผสานและกลายเป็นหนึ่งในชุมชนภายใต้ชื่อของเอวาลอน

New Tamil Songs

ในวันแรกเป็นเกาะที่ถูกใช้เป็นโคช่วง ในระหว่างสงคราม 1,812, สมาชิกของกองทัพเรืออังกฤษขโมยวัวควายในการเติมเสบียงอาหารของพวกเขา

ในปี 1887, ซินดิเครู้จักกันในชื่อเอวาลอนบีชการพัฒนา บริษัท ซื้อเกาะ เจ้าของเดิมได้ทำไว้ก่อนหน้านี้การพัฒนาที่แอตแลนติกซิตี้เอวาลอนบีชการพัฒนา บริษัท มีแผนการที่ดีสำหรับเมือง แต่ก็ไม่เคย materialized หลังจากที่นักลงทุนมีส่วนร่วมในฟลอริดา, พวกเขาไม่เคยใส่ใจจะกลับมาเป็นการพัฒนาฟลอริด้าพิสูจน์ให้ไกลมากขึ้นสำหรับ บริษัท ที่มีกำไร

เช่นเดียวกับหลายเมืองที่เจริญรุ่งเรืองในปลาย 1800 ของมันถูกรถไฟที่นำความสำเร็จถึง 7 ไมล์ไอส์แลนด์และเอวาลอน เส้นทางรถไฟไปยัง Avalon แล้​​วเสร็จใน 1886 ในฤดูร้อนได้มากถึง 24 เที่ยวต่อวันได้ทำ มันใช้เวลาสองชั่วโมง 40เซ็นต์เพื่อนำผู้โดยสารไปยัง Avalon จาก Philadelphia บริการรถไฟถูกยกเลิกในปี 1935 เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงในการรักษาบริการกว่า Townsend ของทางน้ำเข้า

คุณไม่เคยสงสัยว่าทำไมวัน Dune ปัจจุบันไดรฟ์กว้างมาก? เว็บไซต์ของดูนไดรฟ์เป็นพื้นที่ที่ทางรถไฟพักแทร็ค ดูนไดรฟ์ถูกปูผ่านครั้งที่ 32 ถนน มันไม่ได้จนกว่า 1946 ที่ถนนเป็นลาดยางเป็นหิน Harbor มันไม่ได้จนกว่าปี 1972 แต่จนถึงทางหลวงขนาดใหญ่วันนี้เรียกว่า 30 Streetสะพานแล้วเสร็จ

วันนี้มีที่ดินเกือบไม่สามารถใช้ได้สำหรับการสร้างใน Avalon ในช่วงสุดสัปดาห์ในช่วงฤดู​​ร้อน, 40,000 คนแห่ไป Avalon ในกว่า 10,000 คัน คุณจะพบพวกเขาในบางส่วนของชายหาดที่ดีที่สุดและกว้างที่สุดบนชายฝั่ง Jersey คุณจะพบพวกเขาที่เป็นที่นิยมและได้รับการตกแต่งใหม่พรินซ์ตันหรือซื้อไอศครีมที่ Avalon Freeze

โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่คุณพบพวกเขา แต่พวกเขาจะมีโอกาสได้รับการกีฬารอยยิ้ม

ลักษณะ

Avalon, New Jersey เป็นวันนี้เรียกว่าชายทะเลจุดสูงสุด vacation สำหรับผู้อยู่อาศัยหลายพื้นที่ Philadelphia บทความนี้จะย้อนกลับไปดูประวัติของวันแรกของสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันเป็น 7 Mile Island

Jersey Shore -- ประวัติความเป็นมาของ Avalon, New Jersey

เพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น