วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิธีกรรมแบบง่ายๆของการแต่งงานทมิฬ

หมายถึงการแต่งงานทมิฬศุลกากรทางปฏิบัติซึ่งแสดงให้เห็นถึงลักษณะที่เรียบง่ายของทมิฬสังคมที่แตกต่างยังคงปฏิบัติและการศุลกากรซึ่งมาก่อนแต่งงานมาตรฐาน ภาคใต้ของอินเดียมีความเรียบง่ายและความอ่อนน้อมถ่อมตนของกลุ่มซึ่งจะส่งผลสะท้อนในประเพณีวัฒนธรรมของตนได้

กลุ่มงานแต่งงานสำหรับทมิฬเป็นจริงกรณีที่มีการเฉลิมฉลองการเข้าร่วมหวงแหนระหว่างคนกับสนุกกับ เฉพาะของทั่วไปเรื่องของการแต่งงาน, ทมิฬประเพณีการแต่งงานมีค่อนข้างมาก

New Tamil Songs

วิวาห์ทมิฬประกอบด้วยศุลกากรก่อนแต่งงานหลาย พิธีกรรมรวมถึงการปฏิบัติที่แตกต่างกันเช่น Paalikali Thalippu ที่เกี่ยวข้องกับการ adorning หม้อดินเจ็ดในตัวเลขโดยมีวางไม้จันทน์และผง kumkum พวกเขาจะเต็มไปแล้วกับเก้าพันธุ์ของ dhaanyam นวธัญพืชและนมเปรี้ยว Sumangalai Prarthanai คือการปฏิบัติซึ่งรวมถึงกระบวนการของ consecrating เจ้าสาวจะอยู่กับโชคชะตาของตายก่อนที่คู่สมรสซึ่งเป็นความคิดที่แน่นอนที่จะโชคดีของพวกเขา ประเพณีรวมถึงพิธีทางศาสนาที่เรียกว่า Kalyanaponnu, ดำเนินการได้ด้วยตนเองที่หญิงสาวและชายหนุ่มของบ้านที่พวกเขาจะอาบน้ำและเจิมด้วยน้ำมันหอม หลังจากกระบวนการนี​​้เสร็จสิ้นแล้วพวกเขาจะไม่คาดว่าจะออกจากบ้านจนกว่าจะแต่งงาน ศุลกากรเพิ่มเติมขึ้นมาเช่น Navgraha Pooja, Nandi Devata Pooja, Naandi Shraartham, Vritham, Nicchiyadharatham, Janavasanam สังเกตเช่นเดียวกัน

เกี่ยวกับการแต่งงาน ประเพณีรวมถึงการสังเกตของ Mangalasnanam นี่คือพิธีอาบน้ำในเวลาโชคดีในตอนเช้าของวันวิวาห์ของสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวทมิฬ อย่างสิ้นเชิงนี้ aarti เป็นไปโดยผู้หญิงในบ้านหลังจากที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้แต่งตัว แล้วมี Gauri Pooja ที่เจ้าสาวจ่ายส่วนตัวเพื่อ gauriamma Pooja ภาดาและ Kaasi Yatra คือประเพณีที่ถูกสังเกตหลังจากที่นำไปสู่​​การดำเนินคดีเกี่ยวกับการแต่งงาน

ทมิฬแต่งงาน> ไม่ควรเก็บไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคมที่สิบห้าสิบห้า - Aashad หรือตั้งแต่เดือนกันยายนถึงตุลาคมที่สิบห้าสิบห้า - Bhadrapad และธันวาคมถึงมกราคมที่สิบห้าสิบห้า - Shunya นอกจากนี้ยังนำไปใช้กับวันอังคารและวันเสาร์ซึ่งแต่ละอันจะถือว่าเป็นภัย

พิธีกรรมแบบง่ายๆของการแต่งงานทมิฬ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น