วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Onir -- กรรมการที่นิยมที่มีชื่อเสียงและผู้ผลิต

Onir เกิดใน Samchi เป็นเมืองเล็ก ๆ ในภูฏานที่ 30 เมษายน 1969 หลังจากการศึกษาของเขาในภูฏานเขามาถึง Kolkatta (India) และจบการศึกษาในฐานะนักศึกษาวรรณคดีเปรียบเทียบจาก Jadavpur มหาวิทยาลัยในปี 1989 ในขณะที่มหาวิทยาลัยที่เขายังเรียนรู้ภาษาเยอรมัน, รัสเซีย, เบงกาลีและภาษาทมิฬ นอกเหนือจากนั้นเขาได้เข้าร่วมหลักสูตรการศึกษาภาพยนตร์ที่ Chitrabani, Kolkatta

ในปี 1991 เขาร่วมกำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกที่ร้านทำงานจัดโดย Max Muller Bhavan และ Chitrabaniใน Kolkatta ภาพยนตร์สารคดีที่เรียกว่า"Glimpses ของวิทยาลัย Street" ในปีเดียวกันนี้เขาได้เสนอทุนการศึกษาในการฝึกอบรมที่หลักสูตรการแก้ไขขั้นสูงที่มี SFB / TTC Berlin

New Tamil Songs

ที่กลับมาจากเบอร์ลินเขาทำสารคดีอิสระครั้งแรกของเขา (มันเป็นที่ผลิตโดยเขา) 'ฮีโร่ Fallen'(1992) เป็นเอกสารซึ่งเป็นภาพของจิตรกร Bijon อายุ Chaudry และกระอักกระอ่วนกับสถานการณ์ทางการเมืองที่เปลี่ยนแปลงในเบงกอลของเขา ทันทีหลังจากนั้นเขาย้ายฐานไปยังมุมไบในการทำงานเป็นแก้ไขอิสระผู้ผลิตอัลบั้มเพลง, นักสร้างหนังขององค์กรและอื่น ๆ ทั้งหมดในขณะที่พยายามที่จะย้ายไปทางฟิล์มซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของเขา

ในปี 1999 เขาได้รับประสบการณ์ครั้งแรกของเขาด้วยใน filmmaking งาน เขาเป็นบรรณาธิการฟิล์ม, ออกแบบเพลงและเพลงของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง"ดามัน"กำกับโดย Kalpana Lajmi ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้พบกับ Sanjay สุธีร์ การให้กำลังใจของ Sanjay ทำ Onir เริ่มต้นทำงานกับสคริปของเขา ห้าปี, ห้าสคริปต์และผลิตไม่! สุดท้ายในปี 2004 และ SanjayOnir ตัดสินใจที่จะผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกของ Onir"พี่ชาย Nikhil ของฉัน"ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกกระแสหลักที่คนรักร่วมเพศที่ส่งออกนอกเหนือจากการจัดการกับประเด็นสิทธิมนุษยชนและเอชไอวีเอดส์ Yash Raj เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อ 25 มีนาคม 2005

ฟิล์มเรียกรางวัลระดับนานาชาติหลาย ...

o Saathi เทศกาลภาพยนตร์ Rainbow, Kolkatta (ผู้อำนวยการที่ดีที่สุด)
o ทางเลือกที่ได้รับรางวัลผู้ชม, Leceister (UK)
o ผู้ชมได้รับรางวัลครั้งที่ 2 ทางเลือก, ฮัมบูร์กเทศกาลภาพยนตร์ LGBT
ผู้ชม 2 oรางวัลทางเลือก, เบรเมนจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ LGBT
o คณะกรรมการตัดสินรางวัลชนะเลิศภาพยนตร์ที่ดีที่สุด

Onir -- กรรมการที่นิยมที่มีชื่อเสียงและผู้ผลิต

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น