วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมน้ำก่อนวัยเรียน

น้ำ มันเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีมากที่สุดในโลก ชีวิตทุกอย่างต้องอาศัยน้ำเพื่อให้อยู่รอด คุณสามารถใช้เวลาสักครู่จากวันของคุณที่จะสอนเด็กปฐมวัยความสำคัญของน้ำโดยผ่านกิจกรรมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขา

ผ้าฝ้ายมีเมฆ Ball : วัฏจักรของน้ำ
มือออกเมฆสำลีให้กับเด็กและให้พวกเขาอธิบายว่ามันรู้สึก ตอนนี้สถานที่เมฆลงในหม้อที่น้ำเย็นและอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นน้ำระเหยเป็นลูกฝ้าย มีเด็กวัยอนุบาลอธิบายถึงสิ่งที่พวกเขาจะเห็นและให้พวกเขารับเมฆอีกครั้งและอธิบายถึงสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่า อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น (ฝน) เป็นหยดน้ำเมฆกลับเข้ามาในกะทะ (รูปแบบสตรีม)

New Tamil Songs

Rhymes เนอสเซอรี่และเพลง
สอนลูก ๆ เพลง", Rain Rain, Go Away"หรือคำกลอน"วันฝนตก" เลือกจากเพลงที่คล้ายกันและ Rhymes

คาร์วอช
มีลูกใช้รถยนต์หรือรถบรรทุกของเล่นในขณะที่คุณมีพวกเขาใช้เวลารถของพวกเขาผ่านการล้างรถ นี้จะสอนให้การทำงานเป็นทีมและการแบ่งปัน

ความสำคัญและการใช้น้ำ
นำภาพบางส่วนเข้าไปในห้องเรียนในการสอนแก่เด็กปฐมวัยเกี่ยวกับน้ำทั้งหมดสามารถทำสิ่งที่สำคัญ จุดเช่นเครื่องดื่มที่จะมีสุขภาพ, เสื้อผ้าล้างหรืออาบน้ำล้างห้องน้ำในการทำความสะอาดบ้านการกระแสไฟฟ้าที่ใช้กำลังน้ำและมหาสมุทร สอนลูก ๆ ว่าทำไมแต่ละมีความสำคัญต่อชีวิตบนโลกหรือของใช้ในครัวเรือนของพวกเขา

น้ำแข็งที่กำลังละลาย
ใช้เวลานานแค่ไหนน้ำแข็งละลาย? ใส่ก้อนน้ำแข็งบาง ๆ ในชั้นเรียนหรือที่บ้านในถ้วยกระดาษ มีบุตรจะต้องมองเห็นวิธีที่รวดเร็วในแต่ละก้อนละลายและอธิบายว่าทำไมบางละลายเร็วขึ้นกว่าคนอื่น ๆ

น้ำแช่แข็ง
น้ำผลไม้แช่แข็งเป็นก้อนน้ำแข็งถาดเพื่อแสดงเด็กวัยอนุบาลว่าน้ำจะเปลี่ยนเป็นของแข็ง แสดงพวกเขาว่าจะเปลี่ยนเป็นของแข็งไปเป็นของเหลวอีกครั้ง คุณสามารถทำให้ popsicles สลับกันกับพวกเขาหากคุณต้องการ

ฉันลอย!
ทั้งในสระว่ายน้ำขนาดเล็กหรือในขณะที่บุตรของท่านคือการอาบน้ำเพิ่มรายการที่แตกต่างกันบางอย่างไปในน้ำเพื่อแสดงให้เห็นความร่าเริง รายการให้น้ำหนักที่แตกต่างกันเช่นพลาสติกโลหะและช้อนไม้, ของเล่น, บล็อกและอื่น ๆ พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเห็นกับเด็ก อธิบายวิธีการ"floaties"และเสื้อชูชีพสามารถเก็บไว้ลอยน้ำ

ประมง
เติมสระว่ายน้ำ wading ขนาดเล็กหรือหม้อขนาดใหญ่หรือถังน้ำ ใส่เล่นบางปลาในน้ำและคว้าเสาประมงบาง มีเด็กไปตกปลา

ว่ายน้ำและสวนน้ำ
พาเด็กวัยอนุบาลในการเดินทางไปยังสนามสระว่ายน้ำ, ทะเลสาบสวนน้ำหรือน้ำสำหรับวันแห่งความสนุกในดวงอาทิตย์! Heck, ทำไมไม่เล่นกับสายยางในขณะที่คุณอยู่ที่มัน

น้ำขนมขบเคี้ยวจาก
เตรียมน้ำซุปโดยการเพิ่มส่วนผสมใหม่เพื่อน้ำซุปที่ใช้น้ำ มีเด็กเตรียมความพร้อมขับเคลื่อนเครื่องดื่มที่ผสมกับน้ำ ผสมน้ำผลไม้และน้ำเกิดประกายไฟสำหรับเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยฟอง

ชุดรูปแบบของน้ำสามารถทำให้คุณมีความคิดไร้ขีด จำกัด กับสิ่งที่ต้องทำ เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่กิจกรรม preschooler ที่เป็นประโยชน์ที่สามารถทำได้ในการสอนพวกเขาวัฏจักรของน้ำความสำคัญของน้ำเพื่อชีวิตสนุกคุณสามารถมีกับสิ่งที่แตกต่างกันองค์ประกอบและคุณสามารถรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีน้ำอยู่

กิจกรรมน้ำก่อนวัยเรียน

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น