วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ศิลปะการพูดดีในภาษาที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาหรือต่างประเทศ

หากคุณเป็นขี้อายหรือไม่แน่ใจในวิธีการพูดภาษาต่างประเทศที่คุณกำลังเรียนรู้ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับศิลปะและเทคนิคที่ฉันได้ใช้ประสบความสำเร็จมาก :

การจัดทำ

New Tamil Songs

เสมอได้เตรียมที่จะรับฟัง ซึ่งหมายความว่าได้เตรียมที่จะถูกจ้องที่ (เพราะคุณอาจเกิดความเป็นธรรม skinned แต่จะมีการพูดภาษาทมิฬ, ภาษาของอินเดีย) ฉันได้รับจำนวนมากจ้องที่สถานที่สาธารณะเมื่อฉันพูดภาษาจีนกลางถึง 6 ปีลูกสาวอายุของฉันและเราทั้งสองไม่ได้ดูจีน เพราะผมของเธอมีต่อการฝึกและเชิญเธอไปปฏิบัติกับผมตลอดเวลา

ตระหนักว่าคุณเป็นเพียงการเรียนรู้เพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ยกโทษให้ตัวเองสำหรับข้อผิดพลาดที่ออกเสียงคำใหม่ที่คุณได้เลือกขึ้นเพียง 10 นาทีที่แล้ว หมั่นฝึกฝนและรับฟังเพื่อให้ผู้อื่นสามารถบอกคุณถ้าภาษาพูดของคุณจะดีขึ้นใด ๆ

การทำงานในทั้งสองภาษาในคราวเดียวโฮลดิ้งในคนที่คุณมีความสะดวกสบายที่สุดในการเป็นถอยกลับหากคุณต้องช่วยตัวเองจากสถานการณ์ที่ยาก

คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรที่เข้าใจ PARTNER คุณ แต่ PARTNER ที่เข้าใจสิ่งที่คุณทำ

ฝึกการใช้ภาษาพูดของคุณในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและขนาดเล็ก : ที่บ้านคุณคู่สมรสของท่านที่โรงเรียนกับเพื่อนสนิทที่ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่เชื่อถือได้ อย่าให้เนื้อหาของภาษาพูดของคุณเฉพาะในบางรอบสถานการณ์หรือสถานที่ที่คุณมีตำแหน่งในขณะนี้ ตัวอย่างเช่นหากคุณอยู่ในครัวเตรียมอาหารเช้าของคุณบอกว่าในภาษาที่คุณกำลังเรียนรู้ถึงแม้ว่าคู่สมรสของคุณไม่เข้าใจมัน 99% ของเวลา, คู่สมรสของท่านเพื่อให้เต็มใจที่จะเข้าร่วมมันจะไม่ใช้เวลามากเกินไปที่จะเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการในอาหารเช้าของคุณเป็นประจำอยู่แล้วคุณคุ้นเคยกับคู่สมรสของคุณต่อไป การกระทำดังกว่าคำพูด เมื่อคุณอยู่ในสถานที่สาธารณะกับเพื่อนร่วมงานของคุณและต้องใช้ห้องน้ำ, บอกเพื่อนของคุณตรงทางชาวต่างชาติจะพูดโดยไม่ลังเล

LISTEN FIRST พูดเพิ่มเติมโปรดอ่านการต่อในภายหลัง

ส่วนประกอบที่สำคัญของความสำเร็จของฉันจะพูด 3 ภาษาในตอนที่ผมได้ 2 ปีเป็นที่ฉันมีสภาพแวดล้อมในการฟังและดูว่าผู้คนพูดคำของพวกเขาแม้ว่าฉันจะไม่มีความคิดอะไรความหมายของคำว่า แม่ผมบอกฉันจะร้องเป็นเพลงป๊อปแมนดารินที่ 3 ปี; เธอไม่พูดหรืออ่านภาษาจีน? สิ่งแวดล้อมที่สำคัญเล่น แต่ส่วนมากเวลานั้นมันเป็นวิธีที่ดีที่คุณจะปรับเวลาโอกาสนำเสนอตัวเองกับคุณ

ฟังและเริ่มต้นยกขึ้นเสียงหนักและมีขนาดเล็กคุณอยู่กับอายุคนมีโอกาสมากขึ้นจะสับคำพูดของพวกเขาและเริ่มพูดช้าลง และประชาชนก็ไม่ได้พยายามอย่างหนักเกินกว่าที่จะสร้างความประทับใจเด็ก; เด็ก ๆ เพื่อให้ธรรมชาติมีเวลาเครียดน้อยกว่าการเรียนรู้ภาษาใหม่กว่าผู้ใหญ่

ดังนั้นหากคุณหรือบุตรหลานของคุณต้องการจะเริ่มเก็บค่าภาษาต่างประเทศใหม่อย่างตั้งใจฟังคำที่ออกเสียงง่ายและทำซ้ำกับตัวเองเหมือนเด็กจะ จิตความพยายามจะสอนให้คุณเพียงแค่ว่าเทคนิคนี้ยาก แต่พื้นฐานคือ

หลายคนได้โยนตัวเองในพจนานุกรมแปลของสระว่ายน้ำในขณะที่การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศใหม่ แต่ท้ายไม่ได้พูดคำใด ๆ ที่ปลายสัปดาห์แรกของ นั่นเป็นเพราะพจนานุกรมที่ให้สำหรับผู้ที่ต้องเข้าใจความหมายกับคำเหล่านั้นเมื่อมีความเข้าใจแล้ววิธีการออกเสียงมัน

ถ้าคุณต้องการที่จะพูดดีให้เริ่มใช้เครื่องช่วยฟังให้พระเจ้าของคุณที่หูของคุณไม่ใช่พจนานุกรมของคุณ

นอกจากนี้เรายังมีนักวิจารณ์ด้านในเพื่อปิดสิ่งที่คุณไม่ต้องการจะได้ยิน โปรดจำไว้ว่าคุณมักจะบอกตัวเองหรือบุตรหลานของคุณที่จะหยุดการฟังเพลงร็อคเพราะมันมีภาษาที่ไม่เหมาะสม?

นอกจากนี้เมื่อคุณต้องการทราบว่าคำเดียวกับที่ใช้ในภาษาต่างประเทศที่คุณจะกล่าวว่า

"คุณพูดว่าในภาษาจีนกลางได้อย่างไร"

"คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างไร"

"คุณพูดว่าในภาษาตากาล็อกได้อย่างไร"

โปรดทราบว่าคุณจะไม่ขอให้มันมีความหมายอะไรในภาษาจีนกลาง, ภาษาอังกฤษหรือภาษาตากาล็อก ความหมายคือเท่านั้นที่มีประโยชน์ให้คุณเป็นผู้เรียนภาษาต่างประเทศเมื่อคุณได้ทราบวิธีการออกเสียงคำ

เช่นโปรแกรมดูช่องข่าวที่มี newsreaders พื้นเมืองเช่นบีบีซีเวิลด์ (สำหรับภาษาอังกฤษแบบอังกฤษ), CNN World News (สำหรับอเมริกันสำเนียง), CCTV (พื้นเมืองแมนดาริน) ฯลฯ ฟังให้ความสนใจกับการผลิตของคำ; เนื้อหาของข่าว ไม่มีสาระสำคัญไปยังเป้าหมายของคุณให้กลายเป็นลำโพงที่ดีของภาษาที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา

ท่านจะไม่เก่าเกินไปหากต้องการเรียนรู้ใหม่ของต่างประเทศภาษา

ชาวต่างชาติต่างชาติหลายคนที่ได้ใช้เวลามากพอในเอเชียเข้าใจนี้ ถ้าคุณอยู่ในต่างประเทศนานพอที่คุณจะต้องแช่และปรับตัวเองในวัฒนธรรมและภาษา คุณจะผูกพันที่จะพูดภาษาไม่ช้าก็เร็ว

อย่าสับสนระหว่างการปรับตัวด้วยการแช่ การปรับตัวคือสิ่งที่คุณจะเป็นคนให้การต้อนรับวัฒนธรรมหรือวิธีปฏิบัติในการดำเนินชีวิตที่มีอยู่ของคุณเพื่อที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายในการทำงานเป็นรายบุคคล มันมีอะไรจะจะทำอย่างไรกับการเรียนรู้ภาษา แช่ในอีกแง่หนึ่งคือสิ่งที่คุณทำในฐานะบุคคลเพื่อซองจดหมายด้วยตัวคุณเองกับวัฒนธรรมและการปฏิบัติของสภาพแวดล้อมใหม่ในลำดับที่คุณอาจจะเรียนรู้ที่จะปรับตัวเองเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่ที่ ถึงแม้ว่าการแช่จะช่วยให้การพัฒนาภาษา แต่จะมีผลกระทบน้อยมากในประสิทธิภาพการทำงานของคุณเมื่อคุณไม่อยู่ในสภาพแวดล้อม ในที่สุดคุณจะได้กลับสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและแม่ของคุณ

ดังนั้นเทคนิคการพูดภาษาไม่ได้วิธีการที่คุณปรับตัวหรือตั้งตัวเองเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีจะพูดให้เป็น ซึ่งอาจใช้เวลาคุณปีให้ตระหนักถึงคุณมี phrased จริงคำผิดในประโยค แต่โปรดจำไว้ว่าคนยกโทษให้คุณถ้าภาษาพูดของคุณไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ แต่จะหัวเราะถ้าพูดอย่างถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ยังผิด ตัวอย่างคลาสสิก :

อังกฤษต้องการทราบว่าแม่บ้านอินโดนีเซียของเขาได้เตรียมอาหารค่ำสำหรับเขา แทนที่จะถาม"มะกัน Ada malam?"เขาถาม"Sudahmalam มะกัน"สาวใช้หัวเราะของเขาที่เขาบอกว่ามันไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์เป็นจริงหลังหมายถึง"คุณกิน?"ขณะที่อดีตหมายถึง"เป็นอาหารพร้อมหรือยัง?"

อยเยี่ยมชมบล็อกของฉัน www.childhoodspeech.com คุณจะได้รับแรงบันดาลใจเพื่อดำเนินการต่อการเดินทางของคุณจะพูดภาษาที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา ความลับไม่ใช่สิ่งที่คุณได้เรียนรู้เป็นเท่าไหร่ที่คุณได้ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้และฉันได้รับโดยใช้เทคนิคการมานานกว่า 40 ปีในขณะนี้

ศิลปะการพูดดีในภาษาที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาหรือต่างประเทศ

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น