วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จากลำต้น Steamer เพื่อดาว, กระเป๋ามีวิธีมานาน!

เป็นปีใหม่เป็นพวกเราคนจะขยับเข้าสู่โหมดความคิดถึง, จำที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดของปีที่ผ่านมาและการ strolls ยาวลง - trod หน่วยความจำช่องทางเป็นอย่างดีว่า อาจจะเป็นสิ่งที่เริ่มต้นผมคิดเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของกระเป๋าเดินทาง หรือบางทีมันอาจจะกำล​​ังมองดูพิเศษในการโยกย้ายยุโรปเร็วขึ้นและคิดว่าหากพวกเขาเพียงมีระบบกระเป๋าเดินทาง Tumi, และระบบความชุ่มชื้นทันสมัย​​การเดินทางเหล่านั้นอาจได้รับมากลำบากน้อย

ฉันก็แค่ล้อเล่นในครึ่งสุดท้ายที่ส่วนหนึ่ง มันไม่ได้รับฉันคิดเกี่ยวกับวิวัฒนาการของการเดินทางกระเป๋าเดินทาง นานมาแล้ว (จริงๆไม่ว่าแม้นานมาแล้ว), folks ไม่ได้มีความหรูหราของความหนาแน่นสูงถุงไนลอน ballistic บนเฟรมอลูมิเนียมแสงหรือฉีดขึ้นรูปกรณีอย่างหนัก polyproplyene หรือแม้กระทั่งสายรัด ergonimic และจัดการและล้อที่มีประสิทธิภาพสูง . พวกเขามีมือกระเช้าทอ, กระเป๋าหนังสัตว์, กล่องไม้, หรือเพียงแค่หลาของผ้าชุมนุมรอบกองสิ่งของ และยังจะมีการจัดการอย่างใดที่จะเดินทางโยกย้ายและเลื่อนไปรอบ ๆ จนจวนมุมทุกที่ถูกปกคลุม

New Tamil Songs

ด้วยแอดเวนต์ของการปฏิวัติอุตสาหกรรม, แทร็คเริ่มต้นกากรถไฟข้ามภูมิทัศน์และ steamers มหาสมุทรทำให้มันเป็นไปได้สำหรับค่าเฉลี่ยแม้แต่ Joe 's, ที่ไม่ได้มีความโชคดีของการเป็นทหารโดยสมเด็จพระราชินีจะไปหาชื่อเสียงและโชคลาภใน sailboats ของพวกเขาใหญ่ไขมันที่จะหาทางของพวกเขาข้าม Big Blue, ห่างออกไปหลายพัน การเปลี่ยนแปลงการเดินทางและอื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ในระบบที่ดีกว่าของกระเป๋าเดินทาง

กางเกง Steamer กลายมาเป็นชื่อของเกมในช่วงปลายศตวรรษที่ 18, และมีความกว้างและดำเนินการโดยนักเดินทางไกลดีในคริสต์ศตวรรษที่ 20 พวกเขาทรวงอกแข็งแรง, สร้างสรรค์ขึ้นโดยปกติของสนและปกคลุมแล้วด้วยหนังหรือผ้าใบหรือบางวัสดุป้องกันและตกแต่งอื่น ๆ พวกเขามีขนาดใหญ่เกินไปซึ่งโดยปกติจะวัดประมาณ 1.5 เมตรกว้างและลึกเมตรครึ่งและสูง จำเป็นต้องพูดเหล่านี้เด็กผู้ชายที่ไม่ดีจะมีต้นทุนเงินสวยในการส่งผ่านในวันนี้สายการบินที่มีน้ำหนักการ จำกัด - ใจ แต่พวกเขาเหมาะสำหรับการเดินทางอย่างหนักเคาะทะเลและรถไฟให้บริการขนส่งสินค้าของ

กางเกง Steamer ยังคงถูกทำและมีวิธีมานาน แต่พวกเขากำลังโดยไม่ได้หมายความว่าบรรทัดฐานวันนี้ เครื่องบินแอดเวนต์ของการเดินทาง ushered จริงๆในทัศนคติใหม่ต่อบุคคลกระเป๋าเดินทางพร้อมกับพวกเขากระชากในจำนวนของนักเดินทางที่ไม่ได้ของตัวเองมีคนรับใช้ไปของพวกเขา schlep สิ่งรอบ ๆ เบาและง่ายต่อการจัดการเป็นเหมาะ,และยังคงสวยมากไปในวันนี้

What amazes ฉันเป็นวิธีการที่เราได้ค้นพบวิธีการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องรุ่นก่อนหน้าของกระเป๋าเดินทาง ถุงและคดีในตลาดวันนี้มีพลังเข้มแข็งซึ่งจัดที่ดีขึ้นง่ายต่อการเจรจาและเบากว่าที่เคยมีมาก่อนแล้วและจะอย่างใดเป็นมากยิ่งขึ้นเพื่อในห้าปี! ครั้งถัดไปของฉันสงสัยว่าเ​​ป็นอย่างไร อุปกรณ์ป้องกันแรงโน้มถ่วงที่แนบไปกับถุงของคุณเพื่อให้น้ำหนักอย่างสมบูรณ์? วิธีการที่จะเย็น! หรือบางทีเมื่อกลายเป็นเที่ยวบินเชิงพาณิชย์พื้นที่บรรทัดฐาน (และผมมีข้อสงสัยว่าพวกเขาจะ -- มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่แล้วสำหรับพวกเขาถูกสร้างขึ้นในนิวแม็กซิโก) ที่จะนำเข้ามาซึ่งอยู่ในชุดใหม่ทั้งหมดของเป้าหมายในกระเป๋าเดินทางส่วนบุคคลสมบูรณ์แบบ

ผมไม่ทราบว่ามีอะไรถัดไปสำหรับกระเป๋าเดินทาง แต่ฉันจริงจังรอคอยที่จะนั่ง!

จากลำต้น Steamer เพื่อดาว, กระเป๋ามีวิธีมานาน!

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น