วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Motorola W270 -- กลับไปที่พื้นฐานของโทรศัพท์มือถือ

มันเป็นโทรศัพท์พลิก -- โมโตโรล่า W270 แต่มันมาพร้อมกับคุณสมบัติพื้นฐานของโทรศัพท์มือถือ -- ไม่มีอะไรน้อย, ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ถ้าคุณมองไปที่ฝาครอบด้านนอก แต่ก็มีดู!

ถ้าเป็นโทรศัพท์พื้นฐานแล้วเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร สิ่งที่ดีที่จะทำงานใน 7 ภาษาแอฟริกันและภาษาอินเดียในพื้นที่เช่นภาษาฮินดี, เบงกาลีทมิฬและอื่น ๆ แต่ก็มีมาตรฐาน Li -- ion ที่ให้คุณเวลาพูดคุยของ 9 น. และขาตั้ง -- ตามเวลา 450 ชั่วโมง Java ในแพลตฟอร์มจะสนับสนุน MP3 Player (iMelody, MIDI, MP3, รูปแบบ AMR), T9, เครื่องคิดเลขและนาฬิกาจับเวลา คุณสมบัติทั้งหมดนี้เป็นศัตรูที่ใช้ดีทั่วไป

New Tamil Songs

การส่งข้อความในโทรศัพท์มือถือนี้สามารถทำได้ผ่านทาง SMS, EMS และ MMS เบราว์เซอร์ของโทรศัพท์มือถือนี้รองรับ WAP 2.0 / x HTML ทำให้การรับและส่งข้อความได้ง่ายขึ้น พร้อมกับมันเป็น GPRS (Class 10 ที่ทำงานอยู่บน 23-48 กิโลบิตต่อวินาที) ซึ่งจะให้การสนับสนุนที่ดีสำหรับการส่งข้อความแบบทันที ในสมุดโทรศัพท์อาจใช้เวลาใน 500 รายการในเวลาหนึ่งสามารถลงทะเบียนโทรออก 10, 10 และ 10 ที่ได้รับสายที่ไม ดีพอที่จะดำเนินการวัน -- กิจกรรมวัน -- เพื่อ

สถานีวิทยุที่จับได้วิทยุ FM พร้อม RDS นอกจากนี้ยังมีเครื่องบันทึกเอฟเอ็มเพื่อให้คุณมีโอกาสที่เป็นธรรมในการบันทึกเพลงโปรดของคุณ

มาตรฐาน stand -- ด้วยเวลา 450 ชั่วโมงและเวลาในการสนทนาของ 9 น. ไม่ดีกับรุ่นนี้ง่าย W270 โมโตโรล่า มันมาพร้อมสองสีสวยงาม -- สีเงินเงาวับและสีเทาดำไทเทเนียม

ง่ายๆแค่นี้โมโตโรล่า 94gms weights มือถือและมีขนาด 95 x 45 x 17 มม.หน้าจอ TFT แสงทำให้ขนมปังคอร์นกันดีสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกวัน ข้อเสียเปรียบอย่างเดียวคือมันไม่มีกล้อง แต่จะดีจริงๆสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการอะไรมากไปกว่าคุณสมบัติพื้นฐาน

หนึ่งนี้สามารถซื้อโทรศัพท์มือถือจากร้านค้าออนไลน์ใด ๆ ที่นำไปสู่​​การประหยัดเงินและเวลา ประโยชน์ของการซื้อโทรศัพท์นี้จากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์คือคุณไม่ได้รับส่วนลดเท่านั้น แต่ยังเพิ่มคุณสมบัติอื่น ๆ เช่นการเปลี่ยนโทรศัพท์หากพบว่ามีข้อบกพร่องหรือ reselling ของโทรศัพท์เมื่อหนึ่งไปซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ คุณสามารถตรวจสอบคุณสมบัติของมือถือนี้ในเว็บไซต์ของ themobilestore.in ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านมือถือออนไลน์ชั้นนำในประเทศอินเดีย

Motorola W270 -- กลับไปที่พื้นฐานของโทรศัพท์มือถือ

ฟังเพลงฮิต เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น