วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รักษาพันธุ์สัตว์ป่า Mudumalai -- ป่าที่ดีที่สุด!

Mudumalai รักษาพันธุ์สัตว์ป่าเป็นอัญมณีที่น่าสนใจของทมิฬ Nadu เมื่อมันมาถึงสัตว์ป่า มันเป็นบ้านของพืชและสัตว์แตกต่างกันซึ่งเรียกนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของภาคใต้อินเดีย, สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ยังมีของสภาพแวดล้อมที่งดงาม ตรงบริเวณสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในด้านเหนือของ Nilgiri ฮิลล์ (Blue Mountains) ในย่าน Nilgiri เขตรักษาพันธุ์เป็นส่วนหนึ่งของ Nilgiri Biosphere Reserve

เขตรักษาพันธุ์นี้ยังมีไทเกอร์รองและมีห้าส่วน - Masinagudi, Thepakadu, Mudumalai, Kargudi และ Nellakota มัน sprawls กว่าพื้นที่ 321 ตารางกิโลเมตร

New Tamil Songs

สถานที่ท่องเที่ยวหลักของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ :

เลี้ยงลูกด้วยนม :

ช้างเอเชีย, เสือ, เสือดาว, กระทิง, หมาใน, ลิ่วล้อ, เฉื่อยชา Bear, Sambar, Chital, Muntjac, กระจง, หมูป่า Wild, Stripe - necked พังพอน, Nilgiri Tahr (พื้นที่ติดกัน), เม่น, Giant Flying Squirrel, Bonner ลิง, เก้ง กวางสี่ซึ่งแทงด้วยเขาละมั่ง, นากและ Langurs

นก :

แท้จริงสวรรค์นก, ที่พักเขตรักษาพันธุ์ประมาณ 200 สายพันธุ์นก นกที่ใกล้สูญพันธุ์บางชนิดจะถูกก่อตั้งขึ้นที่นี่ด้วย บางส่วนของชาวฮอว์สันรวมถึงนกอินทรีสัน Serpent Eagle, Malabar Trogon, Malabar Whistling นักร้องหญิงอาชีพ, Drongos Racket - tailed ขนาดใหญ่, ปลาคนพูดจ้อ, เขียวนกพิราบ, นกพิราบสีน้ำตาล, สีเทานกเงือก Malabar, parakeets, Bulbuls, Cuckoos, นกเงือก, Scops Owl , Tiny - eared Owl, Black Woodpecker, Mynas, ตีทอง, Buzzards, Harriers, Falcons และอีแร้งคิง

สัตว์เลื้อยคลาน :

จระเข้, Pythons, Common งูสามเหลี่ยม, ไม้ไผ่พิทงู, เต่า, กบและสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบกคือบางส่วนของสัตว์เลื้อยคลานในเขตรักษาพันธุ์ด่าง

เวลาที่สะดวกในการเข้าเยี่ยมชม

เวลาฤกษ์ดีที่สุดในการเยี่ยมชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จากตุลาคม-กุมภาพันธ์

รักษาพันธุ์สัตว์ป่า Mudumalai -- ป่าที่ดีที่สุด!

ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น