วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แนะนำการท่องเที่ยวเมืองมุมไบ

มีหนังสือหลายเล่มเขียนไว้หลายเรื่องเล่าบอกและโชว์เพลงใหม่ในมุมไบ, ลมหายใจของเมืองที่ไม่หยุดสำหรับ แต่ไม่เคยหลับ! ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของอินเดีย, มุมไบมีจำนวนมากที่จะนำเสนอเป็นปลายทางของการเดินทางที่มีสีสัน ชีวิตทุกก้าว'Mumbaikar'ใช้อย่างรวดเร็ว จาก glitz และความเย้ายวนใจของที่นิยมไปห้างสรรพสินค้าที่สวยงามในบริเวณใกล้เคียงและทางหลวง Colaba, จาก dhobiwallahs หรือน้ำยาทำความสะอาดที่ซักผ้าให้ชาศูนย์ที่ Churchgate, จากมารีนไดรฟ์แฟชั่น Street, มุมไบมีอะไรที่และทุกสิ่งที่คุณสามารถขอให้สนุกกับวันหยุดฝัน! มุมไบท่องเที่ยวจะนำคุณในและรอบเมืองในวันหยุดของคุณในครั้งนี้

ชุกชุมตั้งกับการถอดยศ! ความสั่นสะเทือนต่อความรุงรังทางเศรษฐกิจ juxtaposed! เมืองแห่งโอกาสมากมาย; ผู้คนจากทั่วประเทศมาอยู่ฝันมุมไบ! นี่คุณจะพบแผ่กิ่งก้านสาขาของห้างสรรพสินค้าโม้อะไร แต่ยี่ห้อที่ดีที่สุดของคนพยุหะกำเนิดขึ้นบนชายหาดที่Chowpatty สำหรับรักษาอร่อยของ Bhelpuri นี่คือสถานที่ที่คุณยังคงสามารถมองเห็นรถโดยสารรถเมล์สองชั้นสีแดงพยายามที่จะทำให้ความเจริญก้าวหน้าเปิดเผยในระหว่างการจราจรติดขัด แต่ต้องไม่น้อย; มุมไบเป็นที่ตั้งของเมืองหรือภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงมากขึ้น Bollywood มันเป็นความคิดที่มีรูปถ่ายอยู่ตลอดเวลาโดย buffs โรงภาพยนตร์, flocking ไปสถานที่นี้จะจับเหลือบของดาวที่ชื่นชอบของพวกเขา

New Tamil Songs

ถึงแม้ว่าจากการรับเอาองค์ประกอบที่ทันสมัยรวดเร็วมุมไบมีความร้อนสะสมดั้งเดิม หลาย สถานที่ในมุมไบคายเสน่ห์วิคตอเรียเตือนของชีวิตและเวลาของเมืองอุตสาหกรรมในยุคอาณานิคมของศตวรรษที่ 19 ตั้งอยู่ติดทะเลอาหรับ, มุมไบเป็นเมืองของเยาวชน fantasies ฝนเปียกโชก มีหลายถนน crisscrossing, สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ดีที่สุดและจำนวน bazaars แบบดั้งเดิมซึ่งมีมุมไบเป็นจุดที่มีสัญญาณสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง

มีประชากรมากกว่า 16,400,000, มุมไบเป็นที่ตั้งของกลุ่มชาติพันธุ์ที่พูดภาษาฮินดีหลาย, ปัญจาบ, ภาษาอิรดู,> ทมิฬ, เบงกอล, แคชเมียร์, มราฐีคุชราตเตลูกูและกันนาดาในหมู่คนอื่น ๆ

คุณต้องรวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวในเมืองก่อนที่จะเข้าชมของคุณ คู่มือการเดินทางในเมืองจะช่วยให้คุณเป็นความคิดที่เป็นธรรมเกี่ยวกับเวลาที่ดีที่สุดเพื่อเข้าชม คุณสามารถวางแผนการเดินทางไปยังเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนกันยายนและเดือนเมษายนที่อากาศยังคงเย็น พระเจ้าหินฝนในช่วงเวลาตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนเมื่อสถานการณ์จะกลายเป็นทำร้ายร่างกายเสร็จสมบูรณ์

เที่ยวชมเมืองเป็นส่วนสำคัญของทัวร์มุมไบของคุณ ให้เวลาอยู่ในมือของคุณบางประการที่เป็นมีมากมายเที่ยวชมสถานที่จุดที่คุณต้องดู คุณไม่สามารถที่จะพลาดใด ๆ Marine Drive, เจ้าชายแห่งเวลส์ Museum, Victoria terminus, Chowpatty บีช, Gateway ของอินเดีย, Haji Ali Mosque, Malabar ฮิลล์และมุมไบสวนสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในมุมไบที่เป็นแก่นสาร!

หน้าแรกของ bazaars เป็นเจ้าภาพร่วมกับห้างสรรพสินค้า glitzy, มุมไบเป็นความฝันสำหรับทุก shopaholic ตลาด Bhuleshwar, จ.บาซ่า, Crawford Market, แฟชั่น Street Market อุตรประเทศและหัตถกรรมพิพิธภัณฑ์คือบางส่วนของสถานที่ช้อปปิ้งที่นิยม

มุมไบของที่นี่มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักมากที่สุดของประเทศ ชุมชนไปเที่ยวคลับและกรวยบุคคลมุงยี่ห้อ Hard Rock Cafe ที่จัดตั้งขึ้นใหม่และ Firangi Paani เพียงคุณจะรักมัน

ที่พักที่ทุกคนไม่ควรเป็นสาเหตุสำหรับกังวล ช่วง 5 ดาวถึงกลางโรงแรมช่วงจะกระจายอยู่ทั่วทุกมุมไบ เชื่อมต่อกันโดยรถบัสรถไฟและเครื่องบิน, Mumbai สามารถเข้าถึงได้สะดวกจากส่วนหนึ่งของประเทศใด ๆ ใหญ่สำหรับมุมไบและประสบการณ์ชีวิตที่เปรียบมิได้!

แนะนำการท่องเที่ยวเมืองมุมไบ

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น