วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดียที่คุณไม่ควรพลาด

อินเดียควรจะอยู่ในด้านบนของรายการปลายทางของคุณถ้าคุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยววันหยุดในเอเชียอาจจะง่ายสำหรับการพักผ่อนหรือการเดินทางสำรวจ อินเดียเป็นที่รู้จักกันในวัฒนธรรมที่หลากหลายและแปลกใหม่ของมันบวกประวัติศาสตร์ยังเป็นสถานที่ที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากที่คุณสามารถสำรวจได้จากทุกที่ในประเทศอินเดียเหนือไปใต้หรือตะวันออกถึงตะวันตก มันไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่บนการเดินทางระยะสั้นหรือการเดินทางยาวมีแหล่งท่องเที่ยวทุกที่ที่จะสอดคล้องกับตารางเวลาหรือการเดินทางของคุณเพื่อให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นที่นี่รายชื่อ 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดียที่คุณไม่ควรพลาดจริงๆ

ทัชมาฮาล -- สถานที่นี้เป็นครั้งแรกที่มาใจเมื่อใครต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว 10 อันดับแรกในประเทศอินเดีย "ได้กลายเป็นจริงมากเสียชื่อเครื่องหมายการค้าของประเทศอินเดีย ทัชมาฮาลหมายถึง"Crown Palace"และเป็นสุสานที่งดงามที่สุดในโลกที่มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจของมันที่รวมองค์ประกอบของเอเชียกลางและอิสลามเปอร์เซีย Tajมาฮาลสูงสามารถโบกสลับซับซ้อนของงานศิลปะที่มีแรงบันดาลใจอย่างสูงจากความรักและความมุ่งมั่นที่ transcends ผ่านมิติเวลาและจะไม่เพียง แต่ทำให้งงตา แต่สัมผัสหัวใจและจิตวิญญาณ

New Tamil Songs

เทือกเขาหิมาลัย -- ดินแดนแห่งความยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นที่ที่แม่น้ำ holiest เริ่มต้นและสิ้นสุดแสวงบุญ มัน entices นักท่องเที่ยวกับเส้นทางภูเขาสูงสุดถนนและสะพานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักผจญภัยด้วยหัวใจ ที่นี่คุณจะได้รับการฝึกสอนและด้วยภูเขาสีเขียวชอุ่มและสัตว์แปลก, ดอกไม้และพืชสมุนไพร แน่นอนมันได้รับสถานที่ในที่มีชื่อเสียงด้านบน 10 สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย

พารา ณ สี Ghats -- นี่อาจเป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักกันเป็นเมืองสำหรับการวัดและการเรียนรู้ พารา ณ สีเป็นเมืองที่ยกเรือธงสำหรับศาสนาฮินดู

แม่น้ำคงคา -- นี่คือสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมทางประวัติศาสตร์ของอินเดีย แม่น้ำยังเป็นมงคลแก่ชาวฮินดู แม่น้ำล้นความงามและความร่ำรวยของมันตลอด 29 เมืองและได้กลายเป็นหนึ่งของอินเดียภาคภูมิใจ

Ajanta Caves -- ถ้ำนี้ถือว่าเป็นงานชิ้นเอกที่ดีที่สุดของพระสงฆ์และถือเป็นสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพุทธศิลป์และสถาปัตยกรรม ภายในถ้ำคุณจะได้พบกับภาพวาดที่สวยงามบนผนังและเพดานที่นำเสนอเรื่องราวของพระพุทธรูป

หนึ่งใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวในอินเดียเป็น Corbett National Park นี้เป็นที่รู้จักกันเป็นเพลงดินแดนแห่งความสนุกสนานและเสียงคำราม ถ้าคุณเป็นคนรักธรรมชาติแล้วนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณในการสำรวจ

Khajuraho วัด -- วัดที่มีชื่อเสียงสำหรับประติมากรรมอันงดงามที่ประดับผนัง Kahjuraho เป็นหมู่บ้านที่น่าสนใจมากกับบรรยากาศในชนบทและมรดกทางวัฒนธรรมที่ไหล่บ่า

Goa, Kerala และชายหาด, จะรวมอยู่ในหนึ่งใน 10 อันดับแรกของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย จะต้องมีสำหรับนักเดินทางที่ต้องการการพักผ่อนที่ดีที่สุดเพราะของที่นี่มีชายหาดที่สวยงามป้อม, และคริสตจักร ชีวิตกลางคืนเป็นผู้ทรงใช้งานอยู่ในกัวและจะเหมาะกับทุกนักท่องเที่ยวที่ต้องการเป็นกันเองมากกว่าธรรมชาติเพียงสะดุด กันไปกับ Kerala นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่น่าสนใจมีทางเลือกมากมายสำหรับสายตา - เห็นจากชายหาดไปยังรายการของใหม่ ชายหาดของอินเดียเช่น Marari บีช, Mahabalipuram และหมู่เกาะอันดามันเป็นเพียงไม่กี่จุดปลายทางที่มีอยู่แล้วคุ้มค่าเวลาและการเดินทางไปอินเดียของคุณ

ดังนั้นครั้งต่อไปคุณจะเดินทาง, อินเดียในใจให้เป็นหนึ่งใน All - in - one ของคุณผจญภัยปลายทางที่สำคัญ คุณไม่เพียง แต่ได้รับการโปรดของคุณตา แต่ช่วยยกระดับจิตใจและจิตวิญญาณของคุณเช่นกันที่คุณสำรวจ 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย

10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดียที่คุณไม่ควรพลาด

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น