วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเปียโนดิจิตอล

เปียโนเป็นเครื่องดนตรีที่จัดอยู่ในประเภทของแป้นพิมพ์ให้เคาะหรือตราสารสตริงขึ้นอยู่กับระบบการจัดหมวดหมู่ใช้ การเล่นเปียโนจะถูกกระจายไปทั่วทั้งในดนตรีตะวันตกสำหรับการแสดงเดี่ยวดนตรีห้องและการมาด้วยและยังอินเทรนด์เป็นหนุนหลังการเขียนและการฝึกซ้อม วัสดุที่ใช้สำหรับเปียโนเป็นสตริง, บล็อคพิน, สาย, จานและ soundboard.Pianos ยังมี pedals

พวกเขาเป็นสามประเภท :
Damper เหยียบ อ่อนที่เหยียบ Sostenuto เหยียบ

New Tamil Songs

เปียโนดิจิตอลที่ทันสมัยเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการเป็นหลักแทนเพื่อเปียโนแบบดั้งเดิมซึ่งมีทั้งในทางความรู้สึกในการเล่นเช่นเดียวกับเสียงที่ผลิต เปียโนเป็นดิจิตอลซึ่งไตร่ตรองไว้ล่วงหน้านอกจากนี้ยังมีลักษณะเหมือนเปียโนอคูสติก ในขณะที่เปียโนดิจิตอลอาจกระโดดบทความสั้น ๆ ของแท้ในความรู้สึกและเสียงที่พวกเขายังคงมีประโยชน์มากมายกว่าเปียโนปกติ :

พวกเขาและมีราคาไม่แพงมากน้ำหนักเบา พวกเขาไม่ได้ทำให้เลี่ยงไม่ได้จูน พวกเขามักจะผลิต timbres เปียโนที่แตกต่างกันหลาย พวกเขารวมการใช้ MIDI และมีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยในการเรียนรู้และองค์ประกอบ พวกเขาโอบกอดออกหูฟังและมีลักษณะการขนย้าย

เมื่อสำคัญคือหลงเครื่องดนตรีอคูสติก, เปียโนดิจิตอลสาน overtones ที่ทำให้สั่นสะเทือนไปรอบ ๆ ห้องสร้างเสียงที่ไม่ถูกต้องที่ใช้ในระบบดิจิตอลสามารถจับภาพ วันนี้เปียโนดิจิตัลจึงดีว่าผู้ฟังส่วนใหญ่ไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างเปียโน"สด"และดิจิตอลหนึ่ง เพิ่มเข้าที่ความจริงที่ว่าพวกเขาจะไม่แพงที่สุดของชนิดของเปียโนคุณสามารถซื้อและคุณได้มีเครื่องมือที่ยากที่จะเอาชนะ ดิจิตอลผู้ผลิตเปียโนจะได้รับที่ดีกว่าและดีกว่าที่ทำแบบเสียงของเปียโนอคูสติกจริง แต่ไม่ว่าวิธีที่ดีที่เสียงเปียโนเป็นตัวอย่าง, มันก็จะเสียงดิจิตอล เสียงอะคูสติกอยู่ไกลกว่าที่เปียโนดิจิตอล เนื่องจากเบาเปียโนความสามารถในการประหยัดและ MIDI และผู้เล่นเปียโนคีย์บอร์ดเลือกเสียงดิจิตอลเหนือคู่ของพวกเขา

ข้อดีของเปียโนดิจิตอล :

accompaniments จังหวะในตัว ความสามารถในการบันทึกการแสดงของคุณ

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเปียโนดิจิตอล

เนื้อเพลง เพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น