วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สร้างสมุดเรื่องที่สนใจฮาโลวีนในการเก็บความทรงจำเหมือนเดิม

มันมีไว้สำหรับเด็กจำนวนมากแน่ใจว่าเป็นหลงใหลเกี่ยวกับวันฮาโลวีน เครื่องแต่งกายตัดสินใจยกออกจากฟักทองแกะสลักและเคล็ดลับ - or - รักษามีน้อยที่จะสร้างสรรค์และใช้ตาใจของพวกเขา ฮัลโลวีเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับบุตรของท่านมีส่วนร่วมในโครงการเติมเต็มความสนุกสนานที่พวกเขาจะได้รับความเพลิดเพลิน ในการเก็บความทรงจำทั้งหมดกลับคืนมาเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นขอให้พวกเขาสร้างสมุดเรื่องที่สนใจของพวกเขาเองมากฮาโลวีน

เมื่อต้องการเริ่มต้นด้วยอนุญาตให้หอผู้ป่วยของคุณที่จะซื้อสมุดเรื่องที่สนใจตามความต้องการได้ ที่เก็บงานฝีมือ,ให้พวกเขาเลือกจากเก็บใหญ่ของ scrapbooks, เพียงแค่แจ้งให้ทราบถึงงบประมาณของคุณ เมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นการเลือกของพวกเขาขอให้พวกเขาเลือกสติกเกอร์ไม่กี่วันฮาโลวีนและเอกสารทางเรือแตกต่างกันไม่กี่สี เพื่อช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่ออกกำลังกายฮาโลวีนในห้องวาดรูป สำหรับนี้ให้นำดินสอทั้งหมด, sketches, ดินสอสี, แปรงทาสีและสีกระดาษในฟักทองทำขึ้นจากพลาสติกหรือหม้อน้ำ

New Tamil Songs

ใช้ประโยชน์จากมุมมองที่ระบุด้านล่างที่คุณและหอผู้ป่วยของคุณสามารถทำให้การใช้งานในขณะที่กรอกสมุดเรื่องที่สนใจ :

คุณสามารถใส่ใบมีสีสันที่คุณและบุตรหลานของท่านได้รวบรวมไว้ในฤดูใบไม้ร่วงเดินเล่นในสวนสาธารณะ

ฮัลโลวีบัตรเชิญหรือไม่ชอบตัดบัตรทั้งหมดที่คุณได้รับจากญาติหรือเพื่อนของคุณให้เขา / เธอสามารถแนบ

ภาพวาด Halloween ตัดไม่ชอบที่บุตรหลานของคุณ ahs ทำ หรือภาพวาดตัดไม่ชอบที่บุตรหลานของท่านได้ทำ

งานฝีมือทำโรงเรียนในวันฮาโลวีน

ศิลปาชีพที่พวกเขาเป็นรายบุคคลให้ที่บ้านหรือที่คุณทั้งสองให้เช่นกันเป็นปีศาจหรือฟักทองทำจากกระดาษสีหรือบัตรฮาโลวีนเพื่อส่งออก

สารพัดจากบุคคลที่เข้าเยี่ยมชมฮาโลวีนเช่นถุงของขวัญหรือแท็กชื่อ

รายชื่อของหอผู้ป่วยรายการโปรดของคุณในวันฮาโลวีน; ชอบชุดวันฮาโลวีนที่ชื่นชอบเพลงโปรด, โทรทัศน์รายการโปรดพิเศษในวันฮาโลวีนและความเห็นที่ดีที่สุดของพวกเขาในการเฉลิมฉลองนี้

ภาพถ่ายจากช่างภาพเล็ก ๆ ของคุณ ให้คุณได้รับหอผู้ป่วยกล้องถ่ายรูปเล็ก ๆ เพื่อให้สามารถจัดทำอัลบั้มของตนเองในการผจญภัยฮาโลวีน, ชอบไปที่ฟักทองแพทช์, มีความสนุกสนานในงานฮาโลวีน, Halloween คลิกเครื่องแต่งกายของพวกเขาที่อยู่อาศัยตกแต่งและการช่วยเหลือขนมปังอบฟักทองหรือคุกกี้ผี

รูปภาพที่คุณคลิกของพวกเขา เช่นเดียวกับยกออกฟักทอง, ฟักทองแกะสลักหรือภาพวาดของพวกเขาอยู่ในอารมณ์สนุกของพวกเขาที่บุคคลในชุดฮาโลวีนของพวกเขาเป็นต้น

เชียร์เด็กของคุณเป็นนวัตกรรมใหม่โดยการใส่สติกเกอร์ฮาโลวีนและจำนวนมากของงานฝีมือและกระดาษสีในสมุดเรื่องที่สนใจทั้งหมด

นี้สามารถของสนุกจริงสำหรับฤดูฮาโลวีนเป็นเป็นสิ่งที่สามารถเกี่ยวข้องกับทุกคนในครอบครัวเข้าด้วยกันและมองย้อนกลับไปในแต่ละวันฮาโลวีน สมุดเรื่องที่สนใจสามารถนำชิ้นส่วนที่สมบูรณ์ของหน่วยความจำที่จะช่วยให้หอผู้ป่วยของคุณเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อน ๆ นอกจากนี้นอกเหนือจากเพียงการแบ่งปันนี้สามารถหัวแก้วหัวแหวนโดยหอผู้ป่วยโตเป็นผู้ใหญ่ของคุณเมื่อคุณออกจากโลกหลังจากข้ามแถบอายุ

สร้างสมุดเรื่องที่สนใจฮาโลวีนในการเก็บความทรงจำเหมือนเดิม

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น