วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซานฟรานซิสไอเดีย Family Vacation

ตื่นเต้นหนาวสั่นและบิดจะรวมอยู่ในครอบครัว Vacations San Francisco

มีทุกสิ่งที่รอคอยที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่วางแผน San Francisco วันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนอาจไม่ทราบนี้เมืองแคลิฟอร์เนีย eclectic เป็นเพียงความสนุกสนานมากสำหรับเด็กและวัยรุ่นเนื่องจากเป็นผู้ใหญ่ ทำไมไม่ตั้งหลักสูตรวันหยุดของคุณต่อไปสำหรับเมืองโดยเบย์นี้

New Tamil Songs

San Francisco วันหยุดพักผ่อนของครอบครัวต้องใช้การวางแผนล่วงหน้าได้ไหมถ้าคุณอยากจะดูทั้งหมดของด้านบนสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกคนมีความสุขที่คุณอาจต้องการที่จะให้แต่ละคนเลือก 1 หรือ 2 ของหยุด จากนั้นคุณสามารถสร้างรายละเอียดการเดินทางที่จะช่วยให้คุณไปรอบ ๆ เมืองที่มีจำนวนน้อยที่สุดของความสับสนและ backtracking

Carless San Francisco Vacations ครอบครัวที่ดีที่สุด

อย่างน้อยคุณจะได้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้รถในขณะที่คุณกำลังอยู่ในซานฟรานซิส ที่จอดรถไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจะลองและจัดการกับเพราะมีที่จอดรถไม่กี่ดังนั้นสถานที่ที่สามารถใช้ได้ประชาชนจำนวนมากที่จอดรถเรียกเก็บเงิน $ 12 + ต่อชั่วโมงสำหรับรถและที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

คุณสามารถลืมที่จอดรถบนถนนเพราะเมืองนี้ไม่ได้ถูกออกแบบสำหรับกิจกรรมดังกล่าวและตำรวจเมืองรักในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับการใด ๆ และทุกประเภทของการละเมิดการเข้าชม อ๋อนี้รวมถึงชนิดของการจอดรถผิดกฎหมายใด ๆ

ในความเป็นจริงคุณจะได้รับตั๋วใหญ่สำหรับการละเมิดที่จอดรถที่คุณไม่เคยรู้ดำรงอยู่ San Francisco วันหยุดพักผ่อนของครอบครัวมีความสุขที่ดีที่สุดโดยออกจากรถของคุณในที่จอดรถหรือจอดรถให้โดยโรงแรมของคุณ

รับรอบ San Francisco กับเหล่าตัวเลือกการขนส่ง

ดังนั้นคุณจะเดินทางเกี่ยวกับเมืองโกลเด้นเกตกับครอบครัวของคุณและยังคงมีวิธีการเรียนอย่างสนุกสนาน นั่งบนรถสายที่คุณได้เห็นในภาพยนตร์และในรายการโทรทัศน์ เหล่านี้มีจำนวนมากสนุกและราคาไม่แพงมาก แต่พวกเขายังไม่มีประสิทธิภาพอย่างฉาวโฉ่ ยังคงนั่งรถเคเบิ้ลขึ้นและลงบางส่วนของภูเขาในเมืองส่วนใหญ่ครอบครัว highpoint ของ San Franciscoวันหยุดพักผ่อน

เดินเป็นวิธีที่ไม่แพงมากที่สุดที่จะได้รอบถนนสายหลักของเมืองนี้แคลิฟอร์เนีย คุณอาจจะไม่ต้องการทำเช่นนี้เป็นชั่วโมงแล้วยังว่าประกอบไปด้วยภูเขาสูงชันที่มีส่วนร่วม มุนีและ BART มีสองตัวเลือกอื่น ๆ ค่าใช้จ่ายต่ำ

มุนีเป็นจริง San Francisco เทศบาลรถไฟและแผนที่ของเส้นทางและหยุดให้บริการที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกับโรงแรมและร้านค้า BART เป็นระบบ Bay Area Rapid ทราเวลที่ให้การเดินทางทางรถไฟความเร็วสูงในการยกระดับว่าเป็นวิธีที่ดีที่จะให้ครอบครัวของคุณมีตาทัวร์นกจริงของพื้นที่อ่าว

Moment แม่ห่าน

"เกิดเป็นคนที่มี Crooked Crooked House"เป็นบรรทัดแรกของคำกลอนสถานรับเลี้ยงเด็กที่คุ้นเคยในวัยเด็กที่ชื่นชอบ ตอนนี้คุณสามารถพาลูกของคุณเพื่อดู Crooked ถนนที่มีอยู่จริงๆ ใครจะรู้คุณอาจจะเห็นตัวอักษรคำกลอนหาสถานรับเลี้ยงเด็กอยู่ที่นั่นด้วยหรือไม่

Lombard Street จะเป็นต้องดูสถานที่ที่ควรจะรวมอยู่ในทุก San Francisco วันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ถ้าเด็กของคุณไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ตำนาน"ถนนคดเคี้ยว"ไม่บอกพวกเขา ให้นี้จะเป็นหนึ่งในบรรดาช่วงเวลาพิเศษที่ครอบครัวคุณได้รับประสบการณ์ทั้งหมดเข้าด้วยกัน นั่งหรือเดินลงถนนไปอ่าวนี้มีมูลค่ารวมทั้งเวลาและความพยายาม

เป็น Explorers วิทยาศาสตร์

วิธีการเกี่ยวกับการดึงดูดเด็กให้พื้นที่ที่ได้รับคะแนนไอคิวสามารถเพิ่มได้อย่างรวดเร็ว ใครจะรู้คุณอาจจะจุดประกายความสนใจของบุตรของท่านในพื้นที่คณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์?

Exploratorium ตั้งอยู่ใน San Francisco 's Palace of Fine Arts ที่ 3,601 Lyon Street ที่ Marina Boulevard เด็ก ๆ จะได้ไม่ต้องรู้ว่าพวกเขาจะได้รับการสอนวิชาฟิสิกส์, วิศวกรรมชีววิทยาและเคมี เพียงแค่ให้พวกเขาเล่นและเพลิดเพลินไปกับอาเรย์สูงใหญ่ของการจัดแสดงเทคโนโลยีเชิงโต้ตอบ ผู้ใหญ่ได้เช่นเดียวกับการสร้างความสนุกสนานมากไฟฟ้าหรือ tornadoes เย็นที่ศูนย์ที่กฎนี้อยู่เสมอที่จะทำ Touch"แทน"ไม่ต้อง"

มีมากกว่าการทำประมงที่ 39 ท่าเรือ

San Francisco วันหยุดพักผ่อนของครอบครัวควรจะมีอย่างน้อยแนะนำอย่างรวดเร็วของท่าเรือ 39 ที่ตั้งอยู่บนริมน้ำ ใครไม่ต้องการที่จะมีความสนุกในสถานที่ที่ม้าหมุนเป็นรถเมล์สองชั้น? คุณยังสามารถลองช็อคโกแลตบางปฏิบัติต่อจากบ้านหรือช็อคโกแลตฟัดจ์เฮฟเว่น สิงโตทะเล Resident การแสดงหุ่น, ร้านของเล่น, เกมอาเขตเสมือนจริงโรงละครนี้ยังมีส่วนหนึ่งของท่าเรือ 39 ประสบการณ์

เพลง Ocean Magic

บอกเด็ก ๆที่มหาสมุทรสามารถเล่นทำนองเพลงและเพลงในอวัยวะและพวกเขาอาจจะไม่เชื่อว่าคุณ ดังนั้นทำไมไม่ให้เขารู้ว่ามันต้องเป็นจริงหรือไม่

ตรวจสอบให้แน่ใจที่จะใช้ในครอบครัวของคุณจะได้ยิน Wave อวัยวะตั้งอยู่ที่มารีน่าขนาดเล็กหัตถกรรม Harbor นั่งบนขั้นตอนมารีน่าเพื่อฟังเพลงหรือปีนออกไปบนหินกับเด็ก ๆ สำหรับประสบการณ์พันธะครอบครัวใหญ่ Wave อวัยวะได้รับการออกแบบเพื่อให้น้ำทะเลที่ทำงานล้มเหลวจากเขื่อนกันคลื่นในอ่าวจะย้ายผ่านชุดของท่อในการสร้างเสียงดนตรี เวลาที่ดีที่สุดที่จะไปแน่นอนในช่วงน้ำขึ้น

สถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม San Francisco

หยุดที่ดีอื่น ๆ จะรวมไว้ใน San Francisco วันหยุดครอบครัวมีการเดินทางไป Golden Gate Bridge และประกอบ 3 กิโลเมตรยาวของมัน Park; Bay Area Discovery Museum; Marine World / แอฟริกาสหรัฐอเมริกาและ San Francisco Zoo ไชน่าทาวน์และ Alcatraz เกาะสองอื่น ๆ สัญลักษณ์ผจญภัย San Francisco ว่าครอบครัวของคุณสามารถแบ่งปัน

ไม่ว่าสิ่งที่คุณเลือกที่จะทำในการเดินทางพักผ่อนของคุณ, San Francisco พักผ่อนครอบครัวแน่ใจว่าจะสร้างความทรงจำและช่วงเวลาที่ผู้ปกครองและเด็กสมบัติจะให้อายุการใช้งาน

ซานฟรานซิสไอเดีย Family Vacation

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น