วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

Madras Midnight Express

เท่าที่เมืองอินเดียมากไป, Madras น่าอยู่มากเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ Still, Madras จะมีสลัมและด้านที่ให้เมล็ดของมันและเป็นเมื่อทั้งหมดได้ถูกพูดและทำหลังจากทั้งหมดยังประเทศอินเดีย แต่น่าเสียดายสำหรับเราเราจะมาถึงใน Madras โดยการรถไฟแห่งชาติอินเดียดีเที่ยงคืนที่ผ่านมา

เราในงบประมาณ แต่มีการวางแผนในการเข้าพักที่เกสท์เฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบ (เจ้าหน้าที่ของราชประจำ quartered ที่นี่, หนังสือแนะนำนักท่องเที่ยวมั่นใจเรา) รถแท็กซี่พาเราเบ็ดเสร็จมี แต่มันก็เต็ม(อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่พนักงานบอกกับเรา) เราจึงถามคนขับไปมาให้เกสท์เฮาส์ที่ดีที่สุดที่สองใน Madras เขา vouched เพื่อความสะดวกสบายของสถานประกอบการและความผาสุกและนำหน้ามีเบ็ดเสร็จ

New Tamil Songs

ในตอนแรกมันก็ยากที่จะบอกได้ว่าเกสท์เฮาส์ได้ดีหรือไม่ ซุ้มด้านนอกดูดีพอและถึงแม้ว่าบริการต้อนรับส่วนหน้าได้อะไรมากกว่าที่บูธสีแดงไม่มีรสนิยมที่ดีมากที่ได้ถูกทำเปื้อนด้วยคราบไขมันที่เราคิดมันอาจจะดีพอ

เราถูกชักนำลงชั้นล่างเพื่อบ้านพักเล็ก ๆ แต่มีกลิ่นแรงที่ดูเพิ่มเติมเช่นดันเจี้ยนคุกกว่าห้องพักที่โรงแรม มีท่อขนาดใหญ่ที่ไปตรงผ่านห้อง - มันรั่วไหลและกลิ่นเหมือนน้ำเน่า เตียงก็ยากเป็นกระดาษแข็งเบาะ, ความชื้น, และมองและกลิ่นเป็นถ้านอนก็ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ราชซ้าย! และมีหนูเลย!

พวกเราออกทันทีเดียวที่จะประสบสาปปรากฏในทมิฬของเจ้าของ เราไม่ต้องการเงินของเรากลับผมมั่นใจว่าเขา แต่ไม่ได้ปลอบใจเขา เราต้องเดินเวลานานในการหารถแท็กซี่ซึ่งเราเอาไปชายหาด Madras ขนาดใหญ่ที่เราใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาจนถึงเช้าในยามที่มีความชัดเจนเกี่ยวกับกิจกรรมของมนุษย์

Madras Midnight Express

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น