วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

ของที่ระลึกของพวกพระเมไจ -- วิจักษ์

มันเป็นประเพณีในการแสดงและใหม่หนังเก่า, เล่นดนตรีที่ดีตลอดเวลาและเพลงอื่น ๆ รอบ ๆ งานเทศกาลและวันสำคัญอื่น ๆ

ดังนั้นจะทำในช่วงสัปดาห์และเดือนที่นำไปสู่คริสมาสต์ ทีวีจะเต็มของภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในชุดรูปแบบของคริสมาสต์และ"Jingle Bell, Jingle Bell"จะถูกร้องครั้งที่เท่าไรไม่ทราบ

New Tamil Songs

นี่คือหนึ่งในทุกเรื่องที่สั้นครั้งยิ่งใหญ่ในหัวข้อคริสมาสต์โดยหนึ่งในนักเขียนเรื่องราวสั้น ๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เรื่องราวสั้น ๆเรื่อง"ของขวัญของพวกพระเมไจ"และนักเขียนของโอเฮนรี่ที่มีชื่อเป็นจริงวิลเลียมซิดนีย์พอร์เตอร์คือ

ครั้งแรกที่เราทำในสิ่งที่หมายถึงพวกพระเมไจ?

เมื่อพระคริสต์เกิดที่เขาควรจะได้รับของขวัญของนำทอง, ยางไม้หอมเมอร์และกำยานโดยพวกพระเมไจ (บังเอิญ,'มายากล'คำภาษาอังกฤษได้มาจากมัน) หรือสามคนฉลาดหรือสามคิงส์จากตะวันออก

นักเขียนให้คำอธิบายของตัวเองที่ส่วนท้ายของเรื่องสั้น ประเพณีนี้ของความเห็นโดยผู้เขียนในเรื่องคือใช้น้อยลงในเรื่องที่ทันสมัย ในความเป็นจริงเรื่องที่สำคัญเช่นศิลปะสมัยใหม่และบทกวีมีมากขึ้นและมากขึ้นยากที่จะเข้าใจและที่อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ประเภทของเรื่องสั้นกำลังจะตายลง แต่ยังไม่ตาย

โอเฮนรี่ที่เขียนที่ท้ายเรื่อง"พวกพระเมไจตามที่คุณรู้ว่ามีคนฉลาด -- มหัศจรรย์คนฉลาด --. ที่นำของขวัญเพื่อเด็กอ่อนในรางหญ้าพวกเขาคิดค้นศิลปะแห่งการให้ของขวัญคริสต์มาสเป็นฉลาด. ของขวัญของพวกเขาสงสัยคนฉลาดไม่ได้,แบริ่งอาจจะมีการแลกเปลี่ยนสิทธิ์ในกรณีที่ซ้ำ และที่นี่ฉันมีที่เกี่ยวข้องอย่างขากะเผลกให้คุณพงศาวดารปราศจากเหตุการณ์ของเด็กสองคนโง่ในแบนผู้ที่เสียสละมากที่สุดอย่างไม่ฉลาดซึ่งกันและกันทรัพย์สมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบ้านของพวกเขา แต่ในคำพูดสุดท้ายในการที่ชาญฉลาดของวันนี้ให้มันจะกล่าวว่าของทุกคนที่ให้ของขวัญทั้งสองคนนี้ wisest O ทุกคนที่ให้และรับของขวัญเช่นพวกเขาจะ wisest ทุกที่พวกเขาจะ wisest พวกเขาเป็นพวกพระเมไจ."

เรื่องข้อกังวลที่ไม่ดีคู่ Della และจิมที่เป็นที่สิ้นหนทางของพวกเขาในวันคริสต์มาสอีฟว่าจะให้กันตามที่พวกเขาไม่มีเงิน เท่าไหร่พวกเขา?

"หนึ่งดอลลาร์และ 87 เซ็นต์. นั่นคือทั้งหมด. และเซนต์หกสิบของมันเป็นใน pennies. pennies บันทึกหนึ่งและสองในเวลาโดย bulldozing พ่อค้าของชำและคนผักและคนขายเนื้อจนแก้มหนึ่งของเผาด้วยการใส่ความเงียบของ ความขี้เหนียวที่ปิดการซื้อขายดังกล่าวโดยนัย. สามครั้งนับ Della it. หนึ่งดอลลาร์และ 87 เซนต์. และวันพรุ่งนี้จะเป็นวันคริสต์มาส."

แน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่เกิดขี้นและบริการมีราคาถูก พวกเขาจ่ายค่าเช่ารายสัปดาห์ของ $ 8 สำหรับตกแต่งตามลำดับและของจิมได้รับ $ 20 ต่อสัปดาห์ แต่ก่อนหน้านี้เขาได้รายได้ $ 30 ต่อสัปดาห์ ยังเป็น $ 1.87 น้อยเกินไปที่จะซื้อของขวัญคริสต์มาสใด ๆ

แต่พวกเขาสามารถที่จะซื้อของขวัญราคาแพงและตรงมากซึ่งจำเป็นมากที่สุดและอื่น ๆ ที่ต้องการโดยแต่ละ

"Dell,"เขาบอก"เรามาใส่ของเราได้นำเสนอออกไปคริสมาสต์และเก็บ'em ขณะ. พวกเขากำลังดีเกินกว่าที่จะใช้เพียงแค่ในปัจจุบัน.

เรื่องราวจบลงด้วยความประหลาดใจ"Twist - in - the - หาง"ซึ่งเป็นวิธีการที่ชื่นชอบของนักเขียนในแบบดั้งเดิมและที่ขมวดคิ้วเมื่อโดยนักเขียนที่ทันสมัย แต่นี้จบลงอย่างขมขื่นหวานทำให้หนึ่งในเรื่องสั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอมตะนี้

แน่นอนรู้แปลกใจสิ้นสุดและลิ้มรสนี้เรื่องราวที่ดีฉันยังไม่ได้ divulged รายละเอียดทั้งหมดและฉันอยากจะแนะนำว่าอ่านภาคบังคับสำหรับทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หนุ่มสาวที่หัวใจ แต่ผู้ที่ไม่ได้?

ฉันยังจะขอให้ไตร่ตรองสักครู่ถ้าเจ้าของบัตรทำให้เกิดเสียงที่สำคัญมีชื่อ"นายเจมส์ Dillingham Young"appertaining ไปยังจดหมายที่กล่องที่ไม่ได้ใช้และไม่ทำงานปุ่มไฟฟ้าในห้องด้นหน้า, มีเงินที่จะใช้จ่ายในวันคริสต์มาสไม่ ของขวัญเท่าไหร่สิ้นหวังดีจริงๆอาจจะมีความรู้สึกในวันคริสต์มาส ถ้าเราคิดว่าเกี่ยวกับพวกเขาในวันคริสต์มาส, พระเจ้าก็จะอวยพรเรา

สุขสันต์วันคริสต์มาส!
มีชีวิตอยู่ในสวยงาม!
จะมีความสุข! จะมีสุขภาพ! พ.ศ.ที่ประสบความสำเร็จ!
วันนี้พรุ่งนี้ตลอดไป!

ของที่ระลึกของพวกพระเมไจ -- วิจักษ์

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น