วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

วัฒนธรรมของอินเดีย

อินเดียเป็นสถานที่แปลกใหม่เกี่ยวกับงานหัตถกรรมอุดมไปด้วยเทศกาลและอารมณ์ที่จะนำคุณไปยังช่วงยุคกลาง ทั้งหมดวัฒนธรรมอินเดียเกี่ยวกับประเพณีและถูกจับได้ดีในการแสดงบนเวที, ศิลปะ, เพลง, renditions, และความจงรักภักดี มีความนิยมตัว, นิกายและศาสนา varied ที่ได้เดินทางมาจากในบางเวลาที่มีการปนกันระหว่างชาวฮินดูมีความคิดริเริ่ม ความงามของประเทศอินเดียเป็น unfazed โดยความดันคงที่ของศาสนาสงครามและรัฐที่แยกต่างหาก

เดือน Sankranth เป็นPongal ในทมิฬ Nadu และเฉลิมฉลองเป็นโลในปัญจาบ daal baathi churma ของ Rajashtan จะได้พบกับมีนกะหรี่ของ Kerala warli ภาพวาดศิลปะ tanjore และสานตะกร้า vagabonds ง่ายโดยมีลักษณะที่แตกต่างกันโดยทั่วไปเกี่ยวกับประเทศอินเดีย มันเป็นดินแดนแห่งพระสิริ, การปะทะกันและ martyrs ก้าวข้ามมายาคติของ dogmas casteism และการกีดกันชนบทอินเดียจะเพิ่มขึ้นต่อความคิดที่เป็นระดับโลกในธรรมชาติ

New Tamil Songs

มีการประสบความสำเร็จที่มีความกล้าเช่น Kalpana Chawla หรือชัยชนะล่าสุดของ Abhinav Bindra ที่โอลิมปิก รักการเต้นรำชาวอินเดีย, ละคร, และกีฬา การมีความสุขมากที่งานเทศกาล Navratri ไม่กลับสู่สภาวะปกติของ Gujarat แต่มีชีวิตอยู่ในรถไฟฟ้าใต้ดินเมืองมุมไบ เต้นวันที่เก้าและดีใจเป็นปฏิสัมพันธ์ฟรีของผู้คนจากทุกศาสนา Chaat Puja ที่มคธหรือ Durga Puja เป็นอีกหนึ่งเพลงปั้นปึ่ง

attires อยู่เดิม ๆ fusing มีแนวโน้มที่ทันสมัยและยังคง Indianness ประดับด้วยผ้าส่าหรีอินเดียเป็นกำลังเป็นที่ต่างประเทศเครื่องแต่งกายแฟชั่น การส่งออกของอินเดียโบราณ Bandhej, kanjivaram และ ikkat พิมพ์จะเห็นความโดดเด่นดึงดูด พระพิฆเนตร Mahotsav ของมหาราชเป็นสัญลักษณ์ความจงรักภักดีอย่างจริงใจของมวล ขบวน pandals,, ตกแต่ง, และ laddoos ขนาดยักษ์เครื่องหมายโอกาส

ฤดูเข้าพรรษาที่เกี่ยวกับคริสเตียน, Rosh Hashanah ของชาวยิว, Ramzan ปฏิบัติของชาวมุสลิม, Parsi ปีใหม่และวันจันทร์ Shravan มีเหตุการณ์ศาสนาที่เคร่งศาสนาในอินเดียในปัจจุบัน ความงามของหมู่บ้าน, โรงงาน Tulsi ที่บันไดหน้าประตู, rangoli และสด churning ของ buttermilk คือสิ่งที่ทำให้อินเดียศูนย์การท่องเที่ยว อนุสาวรีย์ศูนย์การศึกษาและวิทยาศาสตร์เป็นความภาคภูมิใจของอินเดีย

วัฒนธรรมของอินเดีย

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น