วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

หนังในอินเดีย -- ไปทั่วโลก

ว่ากันว่าอินเดียเป็นหลงใหลเกี่ยวกับสองสิ่งในคริกเก็ตของพวกเขาคือชีวิตและภาพยนตร์ คริกเก็ตและภาพยนตร์ได้บันทึกจินตนาการของผู้คนและมีตัวอย่างจำนวนมากของบุคคล raking ใน mullah โดยจัดตั้งในเขตข้อมูลทั้งสองนี้ อย่างไรก็ตามหนังมีขอบเสริมตามที่สู่การเป็นฐานขนาดใหญ่ นี้คือสิ่งที่ทำให้หนังอินเดียหนึ่งอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกถึงแม้จะเหนือกว่า Hollywood

เมื่อมาถึงหนังอินเดียมีการติดยาเสพติดโดยทั่วไปภาษาฮินดีตวัด Masala ที่ churned ออกทุกปี เรื่องเหล่านี้จะขึ้นส่วนใหญ่อายุประมาณโรแมนติกตี๋, เรื่องราวการแก้แค้นและการเต้นปกติใต้ต้นด้วยเพลงโยนเข้าหลายอุตสาหกรรมมีชื่อใหญ่บางประกอบด้วย stalwarts และตำนานเช่น Amitabh Bachchan, Shahrukh Khan, Aamir Khan, Hrithik Roshan Salman Khan และ ตลาดของหนังไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงในอินเดียเป็นจำนวนเงินที่ใหญ่มากของรายได้มาจากตลาดต่างประเทศ

New Tamil Songs

มันจะผิดที่ระบุว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียจะแสดงโดยโรงภาพยนตร์กระแสหลักภาษาฮินดี ในความเป็นจริงเราจะพบอุตสาหกรรมในภูมิภาคต่างๆซึ่งส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคนในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นทมิฬ, Telegu, โอริยา, เบงกอล, อัสสัม, หนังอุตสาหกรรมท้องถิ่นสามารถเจริญรุ่งเรืองและเป็นตัวแทนความหวั่นกลัวของผู้คนและวัฒนธรรมโดยรวม

โดยมีกรรมการใหม่สดและนักเขียนสคริปต์ดี, แรงผลักดันตอนนี้คือเรื่องเอกสารที่มีมากขึ้นจริงและวาดภาพสาระสำคัญของอินเดียและประชาชน มีจํานวนกรรมการที่ได้ทำหนังทำลายเส้นทางและมีมากชื่นชมทั่วโลก

กับการค้าการลงทุนมากขึ้นมีที่มาจากต่างประเทศ วัตถุประสงค์ที่แท้จริงคือการทำให้หนังที่ดีกับเรื่องที่สมเหตุสมผลและในทางกลับได้รับผลตอบแทนที่ดี ผู้ผลิตขนาดใหญ่และห้องสตูดิโอเช่น Warner Bros และสุนัขจิ้งจอกศตวรรษที่ 20 มีการคาดขึ้นกับบ้านที่ผลิตในท้องถิ่นเพื่อทำธุรกิจ ในความเป็นจริงก็อาจกล่าวได้ว่าหนังอินเดียได้เดินทางมาถึงเพื่อให้แน่ใจว่าได้ตั้งไฟในตลาดโลก มันได้สร้างช่องและนี้คือสิ่งที่ทำให้อุตสาหกรรมผู้เล่นระดับโลกในความหมายที่แท้จริง

หนังในอินเดีย -- ไปทั่วโลก

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น