วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

ออนไลน์จองตั๋วหนัง

ขอขอบคุณกับอีคอมเมิร์ซเราสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้จากที่บ้าน ไม่มีการซื้อเพิ่มเติมในสีดำ! กระบวนการของการซื้อบนไซต์โรงละครโรงภาพยนตร์มีการปรับปรุงว่า พวกเขายังไม่ได้จ่ายไปสนใจกับประสบการณ์ของผู้ใช้ รอที่เคาน์เตอร์ในคิวทำไมตอนสุดท้ายสำหรับบัตรเข้าชมได้หรือไม่ นอกจากนี้ความสะดวกสบายในการวางแผนและความตึงเครียดเข้าชมฟรีละครเพื่อการพักผ่อนเป็นประโยชน์

บัตรเข้าชมมีอยู่ในล่วงหน้าและผู้ใช้สามารถจองตั๋วภาพยนตร์สำหรับที่จะมาถึง 6 วันสำหรับภาพยนตร์ของทางเลือกของเขาทำงานอยู่โรงละครว่าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของเขา พิมพ์ออกตั๋วต้องผลิตที่เคาน์เตอร์มีหลักฐานประจำตัวสำหรับเจ้าหน้าที่โรงละครที่จะออกตั๋วเดิม โรงละครมีเว็บไซต์ของตนเองที่ให้บริการนี้หรือมี UPS ผูกกับเว็บไซต์ที่จะให้บริการนี้แก่ผู้บริโภค มันสามารถใช้ได้ในทุกเมืองใหญ่ในอินเดีย

New Tamil Songs

นี้จองห้องพักออนไลน์ได้ป้องกันการขายตั๋ว malpractices ในสีดำในอัตราที่สูงขึ้นและการใช้ประโยชน์จากผู้บริโภค บางครั้งผู้บริโภคยืนผิดหวังเมื่อโรงละครที่แสดงกระดาน houseful ในขณะที่คนขายตั๋วนอกสำหรับคู่อัตราและผู้บริโภคที่ซื้อมามันออกจากการบังคับให้มีมาตลอดทางไปดูหนังกับเพื่อน ๆ ของเขาครอบครัวและคนอื่น ๆ ได้

ผู้บริโภคในขณะนี้หนังสือบัตรชมภาพยนตร์จากเครื่องคอมพิวเตอร์และมีตัวเลือกเพื่อตรวจสอบความพร้อมของที่นั่งสำหรับโรงภาพยนตร์โดยเฉพาะในโรงละครที่ใช้แสดงให้เห็นที่แตกต่างกัน มันมากร่วมกันกับเกือบทุกตั๋วหนังออนไลน์เว็บไซต์สำรองห้องพักที่จะนำเสนอแผนที่ที่นั่งและคุณจะไปเลือกที่นั่งของคุณเองจากแผนที่ -- ทั่วไปทุกอย่าง ผู้ใช้สามารถเลือกที่นั่งของตัวเลือกของเขา (ให้มี) และสามารถมั่นใจได้ว่ามีการฉายภาพยนตร์ที่เขาชื่นชอบบนหน้าจอขนาดใหญ่ นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่จะเพิ่มค่าบริการตามรายการที่นำเสนอโดยโรงภาพยนตร์

ตั๋วที่ซื้อไม่สามารถโอนเปลี่ยนมือ เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปต้องมีบัตรผ่านประตู ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการปฏิเสธการรับสมัครโดยการคืนเงินให้ซื้อบัตรราคา ผู้บริโภคมีการเก็บรวบรวม 1 / 2 ชั่วโมงตั๋วของเขาก่อนการแสดงจากโรงละครที่มี ID สำรองห้องพัก

ขั้นตอนการจองตั๋วจะง่ายและไปด้วยวิธีนี้

จากเว็บไซต์ที่คุณออนไลน์สามารถดูตารางเวลาภาพยนตร์และตรวจสอบตั๋ว จากหน้าแรกเลือกทางเลือกของภาพยนตร์, ละครของคุณและวันที่ในการส่งจะแสดงตารางเวลาของทั้งหมดแสดงให้เห็นการจับคู่ ถ้าแสดงจะเปิดให้จองแล้วคลิกที่แสดงให้เห็นว่าการตรวจสอบความพร้อมตั๋วหนัง ตำแหน่งที่นั่งจะขึ้นอยู่กับโรงละคร ผู้บริโภคสามารถจองตั๋วล่วงหน้าสำหรับหนังที่จะเริ่มเล่นสัปดาห์ต่อไปนี้ (วันศุกร์) ตราบใดที่หนังมีการระบุไว้ในเว็บไซต์ของคุณสามารถจองบัตรเข้าชมภาพยนตร์เหล่านั้น เมื่อได้รับการซื้อตั๋วออนไลน์ที่พวกเขาจะพิจารณาขายและไม่สามารถยกเลิกการคืนเงินหรือแลกเปลี่ยน เมื่อคุณเสร็จสิ้นการจองตั๋วของคุณคุณจะได้รับตั๋วโดยการจองห้องพักศูนย์ที่เรียกว่าเป็นใบยืนยัน ใบนี้จะต้องมีที่มีให้ในแต่ละโรงละครเพื่อการแลกเปลี่ยนสำหรับบัตรโดยสารเดิม ถ้าคุณสูญเสียหรือความเสียหายใบยืนยัน, ไม่เปลี่ยนหรือคืนเงินจะไม่ให้และคุณจะไม่สามารถรับบัตรเดิมยัง พวกเขาเพิ่มจำนวนเงินที่น้อยมากเนื่องจากค่าบริการต่อตั๋ว

คุณจะรออะไรอีกหรือ เริ่มจองตั๋วโรงภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน ตั๋ว Happy!

ออนไลน์จองตั๋วหนัง

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น